Yun oh!

1.1K 41 4
                                    

ASHLEY's POV
Hmmm.. How do they became friends?? Besides, friend ba yung super sweet ng kuha nyo sa picture?? There's something special between them..

****************

TEXT CONVO

KYLE: Hi my princess..

YUMI: May ganun??

KYLE: Are you ready for tomorrow?

YUMI: oo naman.
Basta after class lang.

KYLE: Sunduin kita ulit ha..

YUMI: Sabi mo eh..

KYLE: Are you busy??

YUMI: not so..

KYLE: But much??

YUMI: Crazy. What is it ba?

KYLE: Wala naman..

YUMI: Why don't you take down notes the things that you need to buy for tomorrow??

KYLE: Great idea. Ba't di ko naisip yun??

YUMI: Ganun talaga.. I'll text you later..

KYLE: Why?

YUMI: I have something to do pa kasi ..

KYLE: Ganun ba? Sige, I'll just take a nap.. Don't forget to text me..

YUMI: Opo..

*********************

MARK's POV
I hate this feeling.. 2 days na walang pansinan? Kung kaya nya, pwes! Kaya ko din kaya.? I miss her.

******************

YUMI: Ma, where's abby?

HER MOM: Napagod yata sa school, ayun nakatulog agad..

YUMI: Ganun po ba?. Kamusta naman po yung work nyo??

HER MOM: So far, ok naman anak. By the way, di ko na nakikita yung kaibigan mo..

YUMI: Sino pong kaibigan?

HER MOM: Yung gwapo na matangkad.. Si Mark.

YUMI: Ahh.. Ano po.. Ahmm. Baka busy po masyado sa studies nya. ( kahit di naman talaga)

HER MOM: Sayang naman.. Pero kung may time sya, papuntahin mo ulit dito nang makilala nya si Kyle ..

YUMI: (naku po!) Ano kasi Ma eh.. Ahmm.. Baka pagalitan sya ng Daddy nya ..

HER MOM: ha? At bakit naman??

YUMI: (oh my!) Ma, oras na po para magpahinga.. Sige na po, ako nalang bahala dito sa mga kalat..

HER MOM: Sigurado ka??

YUMI: opo..

HER MOM: sige.. Matulog ka narin pagkatapos mo ha.. May pasok kapa bukas..

*********************

YUMI's POV
Sus.. Muntik na ko dun ah.. Ang dami naman kasi ng tanong ni Mommy.. Papuntahin ko si Mark para ipakilala kay Kyle?? ano kaya mangyayari pag ginawa ko yun..? Tsk tsk tsk..

********************

CASEY: Good morning Girls.

MAE: hmm.. What's good in the morning?

CASEY: Di nyo alam??

JEAN: ang alin?

YUMI: may good news ba?

CASEY: Kayo naman.. Valentine's is coming..

JEAN: Ganun? Wala naman February 14 ang calendar namin..

Miss Nerdy Girl meets Mr.SunGlassTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon