Second Revenge

3 0 0
                                    

IMPORTANTENG ANUNSYO!!

ANG MGA SCENES NA MABABASA NYO DITO AY PAWANG PRODUKTO LAMANG NG MALIKOT NA IMAHINASYON NG AUTHOR. 'WAG NA WAG NYONG GAGAYAHIN ANG MGA SUMUSUNOD NA PANGYAYARI. AT KUNG IKAW AY 18 PABABA NEXT STORY KA NALANG SAPAGKAT ANG MGA SCENES AY MASAYADONG ANO, BASTA ANO KUNG 18 PABABA KA 'WAG MO NA 'TONG BABASAHIN. HUWAG! I REPEAT, HUWAG!

"Oo pre. Hahaha. Kawawa naman sya. Hahahaha. Lumuhod pa talaga sya sa harap mo. Hahahaha."

Dinig kong sabi ng isa sa mga barkada ng lalaking walang puso.

"Kasalanan nya. Masyadong uto-uto."

Sabi nya at nagtawanan.

Nandito kami ngayon sa likod ng gym.

Naka-tago ako sa isang puno kasi balak ko pa talagang magmaka-awa.

For the sake of my child pero parang wala na talagang pag-asa.

"So anong feeling ng maka-birhen? Hahaha"

Mga halang ang kaluluwa! Magbabayad talaga kayo!

"Sarap dude! Hahahaha!"

Nagtawanan sila na parang mga demonyo.

Mga demonyo talaga sila!

Pagkatapos ng ginawa ko sa lalaking walang puso, isa-isa kong isinunod ang barkada nya.

Mag-umpisa tayo sa pinaka-matangkad.

Eto yung nag-dare eh.

Ikaw ang pinaka-magdurusa. Gaya ng ginawa ko, natagpuan ko siya sa bar.

"Hey." Bati ko.

"Hey." Malungkot na sagot nya. Bakit? Alam na ba nyang mamamatay sya? Ang daya. Hahaha.

"Lonely? Want some happiness?" Naka-ngising tanong ko. "Yes please."

Kumandong ako sa kanya at ni-grind ko ang katawan ko sa kanya.

Napatalanga sya at napapikit.
Tumigil ako kaya napa-tingin sya sakin.

"So bakit ka malungkot?" Kailangan muna kitang utuin. Inuto nyo ko dati diba?

"Yung kaibigan ko kasi. Pinatay sya." Malungkot nyang sabi. Hahahaha. Dapat lang sa kanya yon! Mga demonyo kayo! Ikaw ang isusunod ko!

"Oh. Sorry." Iniwasan kong mapangiti ng malapad. "Okay lang. Nakaka-lungkot lang." Tumingin sya sakin at ngumiti ng malungkot.

Nung ako ba yung pinatay nyo naawa kayo kahit konti? Hindi! Hinalikan ko sya na agad nya namang ginantihan.

"Privacy?" I asked playfully.

Nagpunta kami sa condo unit nya. Same building eh? Hahaha.

"Wait up. Anong number ng unit mo? May kailangan lang akong puntahan. Saglit lang." Sinabi nya yung number at nauna na.

Nagpunta akong operating room at kina-usap yung bagong nagbabantay dito.

Luckily, I know him again. Hahahaha.

"Uy, pwedeng kunin yung copy mamaya? Buong araw?"  Pumayag ka ah.

"Sure. Anong kapalit?" Nakangising tanong nya. Fucker.

"Me." Sabi ko bago sya halikan. Agad naman nyang hinawakan ang pang-upo ko. Mamaya kana. Yung isa muna. Hahahaha.

"Sorry natagahmmff" di pako natatapos ay sinungaban nya agad ako ng halik.

RevengeWhere stories live. Discover now