~Author: Qu ắn.
~~~
Mèo nhỏ: Bình thường luôn khoác trên mình bộ lông óng ả, mượt mà sang chảnh. Mỗi khi giận đều xù lông nhím ra dọa người ta.
Jisung chính là không khác gì con mèo kia. Bình thường luôn khoác lên mình vẻ cao quý, ngạo kiều của một tổng tài lạnh lùng. Nhưng có lẽ ngoài Renjun ra, chẳng ai có thể chứng kiến cái cảnh Jisung phồng má chu mỏ ra khi Renjun làm rơi cái kem yêu quý trên tay nó. Như vậy đáng yêu hơn rất nhiều mà!
Mèo nhỏ: Muốn lật ngược mèo nhỏ, chỉ cần gãi gãi bụng mèo, ngay lập tức sẽ nằm ngửa ra cưng vô cùng.
Cái này thì có chút khác, Renjun thề là cho dù có gãi bụng Jisung cả ngày, ngoài ăn đạp ra sẽ chẳng nhận được cái gì đâu. Mà muốn cho Jisungie bị lật ngược ra dễ hơn nhiều. Jisung đang ngồi đọc sách, Renjun đi tới và kéo Jimin nằm ngửa trên đùi mình. Thế là chúng ta đã có một Jisungie ngơ ngác nằm gọn trên đùi Renjun kia.
Mèo nhỏ: Mèo nhỏ rất thích làm đỏm đó nha~~~
Jisung cũng thích làm đỏm nè. Suốt ngày Renjun thấy Jisung ngồi tự kỉ trước cái gương, có khi còn quên ăn, quên ngủ, à không, chỉ quên ngủ thôi. Đến mức Renjun có kêu cháy nhà rồi cũng chẳng mảy may quan tâm.
Mèo nhỏ: Mèo nhỏ rất dễ giận, một khi đã giận sẽ giận rất lâu.
Chuẩn không cần chỉnh, Jisung chính là chúa giận dai hay dỗi. Như đã nói ở trên, chỉ vì Renjun làm rơi cái kem dâu ĐÃ ĂN GẦN HẾT của Jisung mà phải ra sô pha nằm ba tuần rời, bị bỏ đói mấy hôm, trông đến là thảm. Có lần Renjun bỏ nhầm cái áo sơ mi trắng của Jisung vào máy giặt chung mà không thèm phân loại, Jisung đã tức đến nỗi đuổi Renjun ra khỏi nhà (mặc dù, cái nhà đó là của Renjun =)) ). Renjun đã phải năn nỉ mãi mới được về, và cậu cũng đạt kỉ lục mới : Một tháng chơi trên sao Thủy cùng Je Thê Nô =))
Mèo nhỏ: Nhưng cũng rất thích được cưng nựng nha.
Jisung thích được Renjun ôm ngủ nè. Jisung thích được Renjun nấu cho ăn nè, dù Renjun chỉ biết úp mì thôi nè. Jisung thích được Renjun hôn gọi dậy vào buổi sáng nè. Jisung thích được Renjun cưng nựng, rất rất thích...
Mèo nhỏ: Và còn rất tình cảm nữa...
Renjun không hề biết, chứ Jisung chỉ phồng môi chu mỏ với mỗi Renjun thôi. Cũng chỉ làm nũng với mỗi Renjun thôi. Cái kem dâu đấy á? Thực chất Jisungie hết giận lâu rồi, nhưng Renjun lại cứng đầu không chịu làm hòa, thế thì Jisung còn cứng đầu hơn nhé!!! Còn cái áo sơ mi kia? Chính là của cậu mua tặng nó nhân ngày kỉ niệm một năm hẹn hò, nhưng cậu lại chẳng hề nhớ, vì thế mà Jisung rất rất giận.
Mèo nhỏ: Cũng mãi chung thủy với một người thôi!!!
Jisung kia kìa, là giống như chú mèo nhỏ, mãi mãi chỉ yêu Renjunie của nó thôi...
.END.
Bỏ bê cái ổ này lâu quá rồi, xin lỗi mọi người nhé :( Và cũng chúc mừng sinh nhật bé con nha ♡ Hãy luôn luôn là bé con ngốc nghếch hay cười của các anh, các mẹ và các chị nhé =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJi] Cuộc Sống Của JiJi ở Biệt Đội Ước Mơ
Fanfiction~Author: Chimm ~Couple: AllJiJi ~Cảnh báo: ai dị ứng thể loại boyxboy vui lòng clickback ~Note: JiJi bé nhỏ của ta là để thương, để yêu. Sao lúc nào cũng cho thằng bé cô đơn lẻ bóng một mình nhìn ba cặp kia ân ân ái ái với nhau??? Ta quyết định đòi...