5. RenJi

1.2K 96 11
                                    

Rảnh rỗi viết liền luôn hai cái chuẩn bị cho mùa bế quan =)) Cái này tôi chẳng biết là ai với con tôi nữa =)) 

~Author: Chimm

~Tên: Bảo vệ

~Thể loại: SE (với một số người có thể coi đây là HE, hoặc OE cũng không sai =)) ), ngược.


Cái khó khăn nhất thế giới, chính là nhìn người mình yêu bước trên lễ đường cùng với người khác. Trong khi tự trách bản thân vì chỉ có thể mỉm cười chúc phúc...

"Em xem bộ này có hợp với anh không Jisunggie?" Chenle háo hức cần một bộ vest trắng đến trước mặt Jisung.

"Rất hợp nha!" Jisung giơ ngón cái khen ngợi, mỉm cười gượng gạo.

"Em rắc rối quá đó Chenle!" Renjun từ trong phòng thay đồ đi ra, khẽ chỉnh lại cổ áo. "Em làm Jisung sợ đấy."

Chenle ôn chầm lấy cổ Renjun, bĩu môi hờn dỗi. Hai người cứ thế trêu đùa nhau mà không hề để ý tới cậu nhóc ngồi một mình ở góc phòng.

Jisung đã ôm mối tình đơn phương này suốt tám năm trời, rồi đến lúc nó lấy hết dũng khí tỏ tình, liền nhìn thấy người nó đơn phương tay trong tay cười cười nói nói với người khác rất hạnh phúc. Chỉ tiếc, là người đó không phải nó...

"Anh xin lỗi Jisung!" Renjun vỗ vai Jisung, cúi đầu tạ lỗi. "Thật tình, mời em đến đây mà để em ngồi một mình như vậy..."

"Không sao đâu!" Jisung ngắt lời. "Đã đến lúc em phải về rồi, chúc ngủ ngon." Nó mỉm cười, đợi đến khi người kia đã đóng cửa, liền gục xuống, ôm mặt khóc.

Tại sao lại luôn tự lừa dối bản thân như vậy?

Hôm nay là ngày cưới của Renjun và Chenle. Nhìn Chenle hạnh phúc cười nói đi cạnh mình, Jisung cũng cảm thấy hạnh phúc theo. Hoặc đau khổ hơn... gấp nghìn lần.

Đèn đỏ chỉ còn vài giây nữa nhưng Chenle đã vội vàng đi sang, không thèm để ý đến chiếc xe tải lớn đang lao về phía mình.

"Cẩn thận!!!" Tiếng hét vang lên làm Jisung giật mình, bỏ qua những suy nghĩ luẩn quẩn, theo bản năng lao tới.

Ngay sau đó, chiếc xe ô tô đâm thẳng vào người con trai tóc vàng...

Chenle ngồi gục xuống, nước mắt không hẹn mà cùng nhau chan hòa đầm đìa ở cổ. Đôi mắt hoảng loạn, miệng không ngừng gọi tên.

"Jisung ngốc. Jisung ngốc nghếch. Sao em lại cứu anh..."

Jisung nhếch mép cười chua xót.

Đã hứa rồi mà...

Bảo vệ người con trai anh yêu nhất.

Em chỉ có thể làm như vậy thôi...

.END.

Nhảm, lại nhảm quá rồi. =)) Xin lỗi con, Jisunggie T^T

[AllJi] Cuộc Sống Của JiJi ở Biệt Đội Ước MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ