12: Deal or No Deal ?

25 4 3
                                    

Aware naman po kayo na naka MATURE CONTENT to diba ? 

So alam nyo na HAHAHAHAHA . Surna Fu agad ^_^v



Catherine's POV


Hahawakan ko na sana yung Door knob kaso may narinig ako .


"Ugh ! faster baby !" pag uungol nung babae , teka may babae dito ?

"Ugh ! you're so hard ! ugh ! yeah !" pag uungol ulit nung babae

"Just like this , ugh !" saad nung lalake , pero di naman kaboses ni Daniel yung lalaki eh , Hindi Kaya Isa to sa mga member ng VIXX ?

Sana si Manoelle to Hihi ! . Ay naalala ko pala nakasalubong ko sya sa OVAL , tsk sayang -,- . Pero malay mo si Ken my Labs to ♥.♥ OH MAY ! .

Dahan dahan kong pinihit yung doorknob para makita kung sino yung tao .

"UGH !" pag uungol nung lalaki , teka kaboses ni Daniel ? bat paiba iba to ng boses ? .

pagkasilip ko .

"Uyy !"

"AY SHUTANG INERNS!" gulat kong sigaw kaya napapasok ako sa loob leshe kasi tong si Ken eh nanggugulat , teka kung hindi si ken yung nasa loob , sino yung naungol ?

"OMO !" sigaw nung lalaking nasa loob ng tree house pagharap ko sa kanya .

"WAAAAAAH !" tinakpan ko kagad mata ko dahil sa nakita ko . nakakita ako ng Flappy Bird !. Hindi naman sa pagiging manyak pero parang nakita ko na tong flappy bird na to . kaya sumilip ako ng konti para makita kung sino sya , pagsilip ko .

DANIEL !?

Teka mag isa lang sya ? eh sino yung umuungol ? . Nakita ko yung laptop nya PUTRAGIS NA YAN ! My Virgin Eyes ! Porn bes ! Porn pinapanood nya and take note nag riritwal sya mag isa . Pero infairness Jumbo ah , Leshe yan Catherine nagiging malibog ka na !

"Oy Hyung magbihis ka na dun ! may babae" saad ni ken saka nya ako niyakap at nilagay yung mukha ko sa dibdib nya , EMEGHED ! Ang Tigas ! eh yung Flappy Bird nya matigas rin kaya ? Chos! .

narinig ko parang tumakbo si Daniel at sinara yung pintuan ng cr . nung nakapasok na si daniel sa cr binitawan na ako ni Ken . Aiish ! sayang .

"Ganun talaga yun pag stress" Saad sakin ni Ken .

"So Stress reliever nya yung pagriritwal mag isa ?" tanong ko kay ken .

"Parang ganun na nga , teka nakita mo yung ano nya ?" tanong nya sakin

"Uhhmm , o....oo.. Actually dalawang beses na" nahihiya king saad

"MWWOOO !?" Sigaw nya teka ano daw ? ngongo ba to ?

"Huh ? ngongo ka ba ? sayang gwapo mo kung ngongo ka " wika ko sa kanya .

"I mean Whaaat !? , as in kitang kita mo ?" dagdag nya pa"Saan mo unang nakita yung ano nya ?" tanong nya sakin

"Sa bahay" saad ko

"Na...nakatira kayo sa iisang bahay !?" gulat na tanong ni Ken

"Oo teka bat ang dami mong tanong ? quiz bee ba to ?" saad ko

"Eh nakakagulat lang kasi na May babaeng nakakita na ng Flappy Bird" wika nya

"May iba rin namang babae na nakatikim na ng Flappy bird ah mas malala pa yun sakin Noh" saad ko

I Hate You , I Love You Where stories live. Discover now