127: Balita-Balita ng Blackpink sa radyong sira

778 20 33
                                    

126: Balita-balita ng Blackpink sa radyong sira

Lisa: Dalawang aso nagpatayan, apat na garapata , sugatan!

Rose: Isda nalunod!

Jisoo: Buntis binaril, fetus nakailag!

Jennie: Bahay na walang hagdan, inakyat!


A/N: ANNYEONG~ nagbabalik ang mahal na rabbit XD~ so eto na nga. May i-aannounce ako.

Pwede nyong makasama ang bias nyo sa isang part kung saan naggagaguhan kayo.

Ay loko. Ang panget ng description ahahha so gets nyo diba? Diba? Heuheueheu. Parang yung mga previous jokes, pero instead na member ng blackpink yung nag-uusap, kayo at yung bias mo. Ano gets naa? Hindi naka gets papasipa ko kay Jhope djk sorna.

Paano mapasama?

Just comment: /your real name/ + /any emoji/  + /bias name/

For example: Irish 🌎 Jisoo

Oh gets na? Hindi magfollow sa format ng text ay hindi makakasali. Madali lang dba? Hueheuhee. Ayun lang yung way ko para makapagthank you sa 11K reads. Ohmygashhh nakakatuwa may inspiration na is meh.

Xd

Pwede kayong magcomment pero hanggang February 13, 2017 lang po pwede magcomment dahil may gagawin ako sa Feb. 14 HAKHAK. First comment, first joke po ang basis XD. (Gagawan ko kayo ng joke kapag nagcomment na, i'm not sure na magagawan ko agad kayo kasi tuwing gabi lang ako nag-oonline sa WP. Anyways, kung anong maibigay kong joke sainyo at bias nyo, please don't be offended or what.)

Anywayssss, pag nagawan ko na kayo ng joke, bawal na kayo ulit magawan, give chance to others mga bes. Pero pwede ulit magawan ko kayo ng joke kapag nag pagame ako ng ganito ulit. Okiez? Okie.

Soooo.. Sana naintindihan nyo yung inexplain ko kahit sobrang gulo. Hahahahha. Yun lang hehehe.

#KNB11KReads

—IrishTheGreatRabbit

Kalokohan Ng Blackpink (KNB 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon