"Cảm ơn đã tới."
Cốc Diên tươi cười tiễn khách ra cửa, nhìn đối phương tay cầm bó hoa hắn gói mà vui vẻ rời đi, từ đáy lòng, hắn cũng cầu khẩn mong cô gái nhận bó hoa này sẽ tiếp nhận tình cảm của vị nam khách.
Sau đó hắn lại tưới ít nước cho các xô hoa trong cửa hàng, rồi quay ra nhìn bó hoa chuẩn bị đóng gói, thi thoảng hắn lại ngẩng đầu nhìn lên đoá hoa khô trên vách tường rồi mỉm cười.
Hoa cũng có trái tim mà...
Nghĩ đến Đàm Trọng Hải từng nói qua, trái tim hắn cảm thấy ấm áp vô cùng.
Lại nhìn đoá hoa ở trên tường đáng lẽ phải bị vứt bỏ do bị giẫm nát, hắn lại thì thào nói: " Như vậy, các ngươi cũng có người thưởng thức, sẽ không cảm thấy đáng thương nữa."
Hai vị đồng nghiệp cùng ông chủ nhìn thấy hắn vừa nhìn hoa vừa lẩm bẩm, lại còn thường ngẩn người cười khúc khích, trong lòng mọi người đều nghĩ rằng:
A Diên tiểu tử này khẳng định là rơi vào võng tình rồi.
Mặc dù bọn họ không biết mấy ngày trước, Cốc Diên một thân chật vật chạy về cửa hàng là vì sao, chỉ biết hình như hắn gặp một tên côn đồ không nói lý, từ lúc đó, hắn thi thoảng lại đỏ mặt mỉm cười, còn cầm bó hoa bị giẫm nát hấp thành hoa khô, mỗi ngày đều nhìn nó cười như ngây dại.
Bởi vậy cũng biết, ngày đó trừ ra gặp côn đồ, chắc chắn Cốc Diên còn gặp phải đối tượng đã lấy đi con tim hắn.
Hơn nữa, đối tượng này...
Tiếng điện thoại vang lên, ông chủ đứng ngay cạnh đó liền cầm lấy ống nghe.
" Cửa hàng hoa xin nghe... À, Trần tiên sinh, hoa ngài đặt xế chiều sẽ được mang tới... là của tiểu thư trợ lý họ Mã của công ty Uy Thịnh, vâng, ta sẽ đưa đến tận tay Mã tiểu thư."
Cốc Xuân Hùng vừa nói đến hai chữ Uy Thịnh, cố tình cao giọng lên một chút, sau đó nhếng miệng cười nhìn thân thể Cốc Diên có chút chấn động.
Điện thoại vừa cúp, nguyên bổn đang ở một bên nhìn hắn chảy nước miếng, Cốc Diên đã xông tới trước mặt hắn, ánh mắt loé sáng, hưng phấn thở gấp nói.
"Thúc... a, ông chủ, công việc này giao cho ta đi! Công việc của ta cũng sắp xong rồi, tý nữa sẽ vô cùng vô cùng rảnh rỗi, hơn nữa A Huy cùng A Minh tuổi cũng lớn, không còn thể lực chạy tới chạy lui nữa, để ta hảo tâm đi thay bọn họ một chuyến đi."
"Tiểu tử thúi!"
Đột nhiên hai cái cốc đầu rơi thẳng vào Cốc Diên.
"Chúng ta cũng chỉ lớn hơn ngươi có một tuổi! Cái gì gọi là tuổi đã lớn hả?"
Song, hắn cũng đã giật được đơn đặt hàng ở trong tay ông chủ, Cốc Diên mặc kệ hai người đồng nghiệp đang giả vờ tức giận, nhìn tên công ty, hắn say mê mà nhếch miệng cười, lập tực phấn chấn bắt đầu công việc.
Nhìn hắn một bên cười khúc khích, một bên nhảy nhót làm việc, cả ba người đều rõ ràng, người đã trộm trái tim của Cốc Diên chính là một cô nàng xinh đẹp làm ở công ty Uy Thịnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến nhân thủ đại kỳ
Teen Fictionhttps://sweetdeath4u.wordpress.com/dam-m%E1%BB%B9/toan-b%E1%BB%99-van/dam-m%E1%BB%B9-van/luy%E1%BA%BFn-nhan-th%E1%BB%A7-d%E1%BA%A1i-k%E1%BB%B3/ Luyến nhân thủ đại kỳ . Tác giả : Thư Hạ Nhi Thể loại : Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, thế...