" Mình đã bao nhiêu lần cố gắng để không vô thức mà gọi tên anh... cố gắng để không yêu anh, một tên trùm xã hội đen, không để trái tim của mình yêu anh nhưng... Mình đã không thể ngừng yêu anh mất rồi!!
-Em... xin anh... Hãy để em được đi theo anh!!
Cô nói từng chữ để khiến giọng nói của mình không lạc đi trong làn nước mắt. Anh cảm thấy sâu thẳm trong trái tim không được sưởi ấm bao lâu nay của mình xuất hiện vài tia nắng ấm áp.Anh thật sự đã yêu cô rồi. Bằng một cách chậm rãi Natsu tiến đến gạt đi những giọt nước còn vương vấn nơi khóe mắt cô. Anh lặng lẽ ôm cô.
-Xin lỗi vì đã làm em sợ. Anh xin lỗi.
"Mình không thể kiểm soát cảm xúc của mình với Natsu được thêm nữa!!"
Cô cố gắng ghì chặt thân hình nhỏ bé của mình vào lòng anh. Anh cũng đáp trả cô bằng một cái ôm thật chặt nhưng cũng thật ấm áp. Lucy ngẩng đầu lên nhìn vào khuân mặt anh tuấn của anh. Anh cúi xuống, đặt lên môi cô một nụ hôn thật ngọt ngào.
-Anh không cần làm gì cho em cả."Vì em thật sự yêu anh rất nhiều."
---------------Biệt thự gì ý nhỉ? Haizz tui lỡ quên mất tên nó rồi---------
Anh bước tới, đưa cho cô một cốc sữa nóng. Rồi ngồi xuống chiếc ghế, đối diện cô.
-Em uống cái này đi!
Cô chỉ lặng lẽ đón lấy cốc sữa từ anh.( À, và tất nhiên là đã mặc quần áo chỉnh tề rồi ạ)
-Em có điều gì muốn nói sao?
-Em... Em có thể yêu anh được chứ? Ngay cả khi em không hề biết một chút nào về anh hay về xã hội đen cả, ngay cả về cái bớt bên thái dương của anh nữa!! Nhưng em vẫn muốn được yêu anh...
Anh im lặng một hồi lâu, rồi cất giọng nói trầm của mình lên mà nói với cô:
-Nói như em hiểu về tôi hơn, có lẽ em sẽ không thể yêu em được nữa đâu!
Tại sao Natsu lại nói vậy với cô? Vậy có nghĩa là gì?
-Sao anh lại có thể chắc chắn như vậy được!!??
Anh hướng ánh mắt mình đến một nơi xa xăm nào đó và đáp lại:
-Lần đầu tiên tôi giết người là khi tôi 14 tuổi. Và người bị giết đó là... bố của tôi.
Toàn thân cô run lên. Làm ơn nói rằng đó không phải là anh đi. Người đó không phải là anh đâu
Natsu đã nhìn thấy hết những cử chỉ đó của cô. Anh khẽ thở dài. Natsu biết chứ. Anh biết rằng sẽ chẳng ai muốn yêu một tên sát nhân giết người không ghê tay như anh cả.
-Đúng vậy. Em không nghe nhầm đâu. Tôi chính là hạng người đó. Hạng người có thể giết cả bố mẹ mình nếu cần thiết... Đó chính là cách mà tôi sống.
Cô vẫn không ngừng run lên.
-Thế nào ? Em còn có thể yêu tôi sao?
Giọng nói của anh nghe như bỡn cợt. Nó khiến cho tất cả những hành động mà anh từng làm cho cô đều là trêu chọc, tán tỉnh những cô gái trong sáng. Nhưng sao cô lại cảm thấy câu nói đó của anh lại bi thương và chứa đầy nỗi buồn như vậy??!!
Anh quay lại nhìn cô, im lặng mà nhìn cô. Anh biết anh chẳng có quyền được yêu bất kì ai cả. Anh là một nỗi bất hạnh, anh chỉ toàn đem lại xui xẻo cho mọi người mà thôi. Chợt những giọt lệ thánh thót từ khóe mắt cô rơi xuống.
-Lu...Lucy?
-Có phải chuyện đó đã làm anh rất đau khổ phải không?Tự tay sát hại cha mình??
Cô tại sao lại nghĩ tốt cho anh đến vậy chứ?
-Em... Em nói gì vậy?
-Em không muốn nghe nữa!! Em không muốn nghe về sự đau khổ của anh nữa!!
Lucy càng khóc to hơn.Cô đâu biết mỗi tiếng nức nở của cô như một nhát dao cứa vào trái tim anh. Anh chạy đến ôm chặt cô vào lòng.
-Đừng khóc! Đừng khóc mà! Là anh sai rồi, anh sai rồi. Em đừng khóc nữa. Em khóc anh rất đau đấy! Đáng nhẽ ra em nên bỏ đi chứ, em nên bỏ chạy khỏi một kẻ khốn nạn như tôi chứ!!... Chính vì vậy thì tôi mới có thể ép buộc em ở bên mình.( Ơ hay nhỉ!! Bây giờ tôi mới biết ông máu S đấy!)
Thì ra tất cả những gì anh nói ra đều chỉ để che giấu tình cảm thật sự của lòng mình thôi sao? Bất giác, cô vòng tay qua ôm chặt lấy tấm lưng rộng lớn của anh.
"Natsu à, em thật sự muốn biết nhiều hơn về anh...Em muốn được yêu anh nhiều hơn!!"
-------------------Hết-----------------
E hèm. Xin chào, cuối cùng thì mình cũng quay lại rồi đây(╯3╰). Có ai ở đây hóng chap đến mòn mỏi luôn rồi không?? Ở đây có mình nè! Ai cũng thế thì comment điểm danh cái đêê
Tình hình là dư lày. Mình muốn đổi lại thành ngẫu nhiên chọn ra đăng chap trong tuần. Cực kì xin lỗi mọi người, rất rất xin lỗi. Còn... mình sẽ chỉ vinh danh kẻ đầu tiên vote cho chap thôi. Nhưng mà mọi người vẫn phải vote thường xuyên đấy. Không thì mình sẽ rất buồn đấy. Yên tâm đi nếu mình có buồn thì mình cũng không có drop đâu.
Tèn tèn tèn ten . Chúc mừng bạn jenny_duyen ye ye ye.
ARIGATOU MINA-SAN
BẠN ĐANG ĐỌC
Haou airen (Nalu ver) [Ngay Cả Tình Yêu...]
RomanceMình có đọc một truyện tên haou airen, thấy hay nên chuyển thành nalu ver thôi, nhưng mà tôi không viết giống hoàn toàn đâu. Các thím không cần lo. HAVE FUN