Tỉnh dậy sau cơn mê

278 17 5
                                    

Sau khi ngất đi trên đường, Lucy được đưa về nhà và được điều trị bởi bác sĩ. Sau đó, cô đột nhiên sốt cao, mọi người trong biệt thự đều muốn chăm sóc cho cô. Natsu cũng vậy, anh đã ngồi cạnh cô thật lâu,nắm chặt lấy tay cô, hối hận thì thầm vào tai cô những câu xin lỗi, cầu mong cho cô bình an. Natsu, một con người chỉ tin vào tín ngưỡng của chính mình cũng đã cầu xin thần thánh cứu giúp cho cô gái anh yêu. Lucy vẫn chưa tỉnh lại sau hàng giờ liền, Natsu không biết cụ thể là bao lâu nhưng nó đã đủ lâu để khiến Natsu ngủ quên mất rồi.
---------------- Sáng hôm sau ------------
-----
Lucy tỉnh dậy trước. Cơ thể cô nhức nhối bởi những cơn đau. Lucy biết mình đang ở trong biệt thự, cô chỉ cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra vào ngày hôm qua. Bỗng dưng, Lucy nhìn thấy mái tóc hồng thân quen ngay bên cạnh mình. Natsu vẫn say ngủ, hẳn là anh đã mệt mỏi lắm, vì cô.

Lucy muốn ngắm nhìn thật kĩ khuôn mặt của Natsu. Cô nhẹ nhàng lướt tay trên khắp khuôn mặt anh. Hàng lông mày hổ phách. Lông mi cong, dài. Sống mũi cao, thẳng tắp. Khuôn mặt thon gọn. Cuối cùng, Lucy dừng tay tại bờ môi mỏng của Natsu. Cô không biết đôi môi này đã hôn bao nhiêu cô gái khác nhau hay hạ lệnh chém giết bao nhiêu người nhưng hiện tại trong không gian tĩnh lặng của buổi sớm mai thế này, Lucy biết rằng anh yêu cô, vậy là đủ, anh lo cho cô, vậy là được. Và bờ môi đó thuộc về cô, ngay lúc này.

Dường như ánh nắng vàng óng đi qua cửa sổ đã chạy ngay lên mái tóc Natsu và nhảy nhót trên đó. Chúng chuyền cho anh một thứ lấp lánh mà với Lucy, anh tỏa sáng như một thiên thần. Lucy nhẹ nhàng đặt lên chóp mũi Natsu một nụ hôn, chỉ thoang thoảng thôi. Lucy mỉm cười, cô cười khúc khích như một đứa trẻ. Bỗng nhiên một vòng tay mạnh mẽ ôm ghì lấy thân hình mảnh khảnh của Lucy. Mạnh mẽ mà nhẹ nhàng, tránh cho Lucy không khỏi đau. Nó khiến Lucy giật mình. Cô ngước đầu lên thì thấy khuôn mặt đang mỉm cười của Natsu. Một tia hồng chạy ngang trên mặt Lucy, khiến cả mặt và tai cô đều ửng lên.

-Na... Natsu, anh... anh dậy từ bao giờ vậy?

-Ừm, anh không biết nữa, chắc là từ lúc em chạm vào mặt anh?

Lucy vùi đầu vào trong chăn, cô không muốn anh thấy khuôn mặt đỏ ửng như cà chua của cô. Nhưng chàng trai kia lại kéo cô lại gần mình, vùi đầu cô gái vào ngực anh ta. Anh hôn lên mái tóc vàng óng của cô.

- Em dễ thương lắm. Để anh nhìn mặt em đi.

-Không, em xấu lắm. Anh lừa em.

-Anh không lừa em, em thật sự dễ thương.

-Thật chứ?

-Thật! Nhìn anh nào.

Lucy chậm rãi ngước đôi mắt đang rưng rưng nước mắt lên nhìn Natsu. Anh đặt lên trán cô một nụ hôn nữa.

-Em dễ thương lắm.

Lucy lại dụi đầu vào ngực Natsu. Anh ôm cô.

-Em yêu anh

-Anh cũng vậy.

Rồi họ chìm vào một giấc ngủ với những mơ êm đềm và ngọt ngào như kẹo bông.

---------------Tâm sự---------

Hôm nay có thím nào phải dọn nhà cuối năm không? Tui thì có đấy. Chap này tui đang viết dở lúc 6 giờ sáng, đến lúc 6 giờ tối lại viết tiếp. Trùng hợp thật. Chắc là tôi phải làm một chương chúc mừng năm mới thôi nhỉ? Còn 1 điều nữa, cảm nhận của tui khi viết xong chap này đó là:

ĐỆT, TAO MUỐN CÓ BẠN TRAI.

Thôi nhé<3

ARIGATOU MINA-SAN

Haou airen (Nalu ver) [Ngay Cả Tình Yêu...]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ