- Ồ là mùa hè. Nghe hay nhỉ! À, tôi tên là Lucy, Lucy Heartfilia.
-Lucy...
Thịch... Á sao lại gọi tên cô một cách thân mật thế chứ!
-Tại sao anh lại bị thương vậy, còn có nhiều người đuổi theo nữa? Tôi tự hỏi...
Cô đang nói thì khuôn mặt không tì vết của anh tiến lại gần. Natsu nhẹ nhàng nói :
-Trên thế giới này, có những thứ không nên biết thì hơn.
Thế giới này sao? Phải rồi, nó cũng chẳng liên quan tới cô, quan tâm làm gì chứ! Lucy tiếp tục cẩn thận sơ cứu vùng bị thương.
-A, đau! - Bị chạm vào vết thương nên Natsu khẽ rên lên.
-Suỵt... Nhỏ tiếng thôi chứ, đừng làm mẹ tôi thức giấc.
Khi nói câu này, Lucy đã rướn hẳn người lên để thì thầm với Natsu. Cô không biết hành động này khiến cô trong mắt anh rất đáng yêu.
-He he he, cô trông như một người khác vậy!
Oa, Natsu cười rồi kìa! Đẹp trai quá đi a. Trên mặt Lucy xuất hiện vài vệt hồng dễ thương. "Thực chất thì Natsu cũng không phải người xấu nhỉ." Lucy nghĩ. Hai người cứ tiếp tục nói chuyện cho đến khi cô nói:
-Rồi đó! Anh nhớ phải thay băng hằng ngày nha.
Lucy vừa ngẩng đầu lên đã lập tức thấy khuân mặt của Natsu thật gần, thật gần rồi. Anh nâng cằm cô lên, tiến gần hơn, gần hơn. Nhưng cô lại đẩy anh ra. (ahihi có ai bị troll không? )
-Sao vậy? - Anh tỉnh bơ hỏi. - Cô không muốn có quà cảm ơn sao?
Mặt Lucy đỏ bừng. Anh định hôn cô làm quà sao?
-Nhưng mà... Chỉ là...
Biểu hiện của cô thật sự rất đáng yêu. Anh nói nhỏ vào tai Lucy:
-Biểu hiện này... Có phải đây là nụ hôn đầu tiên không đây?
Mặt cô đã đỏ rồi, giờ còn đỏ hơn nữa.
-Vậy thì để anh dạy em.
Nói rồi anh tiến đến chạm môi vào môi cô.
-Dùng lưỡi của em đi.
Cô há miệng thở thì bị anh đưa lưỡi vào, bắt phối hợp cùng. Cô đành phải làm theo. Môi Natsu ngọt quá! Natsu đột nhiên giơ tay đánh vào gáy Lucy, cô ngất dần."Anh xin lỗi, Lucy".
Anh còn cúi xuống thì thầm vào tai cô thứ gì đó. Cô không nghe thấy anh nói gì cả.
"Quay lại đi, Natsu. "
----------------Tu mo dồ-----------
-Lucy! Lucy! Dậy đi con! Haiz, sao lại ngủ ở đây vậy chứ?
-Mẹ... *ngáp*Sao mẹ lại ra ngoài vậy!? Mẹ còn chưa khỏe cơ mà!
-Mẹ không sao đâu.
-Mẹ để con làm đồ ăn sáng cho!
Mẹ của Lucy - Layla Heartfilia- bị bệnh nặng. Cô phải đi làm tới khuya cũng vì mẹ. Cha cô -Jude Heartfilia- đã mất. Một mình cô phải làm rất nhiều việc nhưng Lucy không hề oán trách ai.
-Mẹ làm phiền con nhiều quá.
-Sao mẹ lại nói vậy chứ? Con là con gái mẹ mà!
-Con gái mẹ giỏi nhất!
-Hihi
Lucy nhặt được một chiếc lục lạc màu vàng.
"Ồ nó được quấn quanh bởi một con rồng. Chắc là của Natsu. "
-------Vài ngày sau-------
-Lucy à, nhanh chân lên chứ.
-Ừ ừ mình tới đây.
Đã mấy ngày trôi qua kể từ khi Natsu đến rồi đi. Lucy luôn cố gắng để tìm thấy anh. Trong lúc làm thêm hay đi trên đường, cô chỉ để ý xem người kia có ở đây không.
Mải mê suy nghĩ nên Lucy không để ý thấy một chiếc ô tô đen sang trọng đỗ trước cổng trường cô. Mãi đến khi tiếng trầm trồ của học sinh quá ồn ào thì cô mới chú ý đến.
-Haiz, chắc là trường mình lại có tiểu thư nào đến học đây!
Chợt Lucy nhìn vào đồng hồ. Muộn giờ học của cô mất rồi. Phải nhanh chân lên mới được. Lucy đi ngang qua hai người đàn ông mặc vét đen vừa bước xuống khỏi chiếc xe. Bọn họ nhìn thấy chiếc lục lạc của cô. Họ tiến lại gần, hỏi :
- Cô là Lucy Heartfilia?
-Vâng?
Ngay lập tức, họ bắt cô lại, mang lên xe.
-Mấy người là ai?!!! Mấy người định làm gì tôi?!! Thả tôi ra!!! Không!!
Học sinh A:
-Gì đây? Cho vay nặng lãi đến đòi nợ sao?
Học sinh B:
-Tội nghiệp bạn học đó! Haiz
--------------Trên xe--------------
-Mấy người làm gì vậy?!!!? Nhầm người rồi!!
-Nếu cô là Lucy Heartfilia thì chắc chắn không nhầm!
-Không phải tôi...
Cô bị chúng bịt một cái khăn nhỏ vào gần mũi. Cô ngất dần đi.
-Bỏ thuốc mê mới chịu im. Thật là lắm mồm!
-Nhịn đi! Đây là lệnh của ông chủ mà!
-----------6 tiếng 9 phút sau--------
Lucy mở mắt. Cô hốt hoảng bật dậy.
"Đây là đâu? "
Cô nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Mình... Mình đang ở trên thiên đường sao? Tại sao lại toàn mây là mây vậy nè trời? "
Lucy đang định hét lên thì một giọng nam cất lên. Giọng nói này, thật là thân thuộc quá!
-Chào mừng em đến với máy bay chuyên dụng của tôi - thủ lĩnh hội Dragon Lord!
-------Hết-------
Tập này để trả tem cho manmanotaku
Cộng với thanks phần bình chọn của cả manmanotaku và ayudragnell nha!! ^3^
ARIGATOU MINA-SAN
BẠN ĐANG ĐỌC
Haou airen (Nalu ver) [Ngay Cả Tình Yêu...]
RomanceMình có đọc một truyện tên haou airen, thấy hay nên chuyển thành nalu ver thôi, nhưng mà tôi không viết giống hoàn toàn đâu. Các thím không cần lo. HAVE FUN