Sixth

125 8 2
                                    

Victoria

Today's activity. we need to do sport. volleyball to be exact. Im not excited about it coz I hate sport really plus i dont like people.

North is on my team with Kelly- maarteng tila ginagawang meryenda ang gluta. Sammy- masandal tulog. lagi ko syag nakikita sa bench. nakatakip ang golf cup sa mukha tulog. Alex - babaeng obsess sa katawan. always nag fleflex ng mga muscles at nakakairita yon. and last si Fat- pangalan palang. alam mo na kung ano ang personality nya.

and i know. ako na ang pinakanormal sa kanila.

Team blue vs Team Green

we're the Green Team. pagkarinig palang ni Alex. she's the team leader. kinausap na nya kami agad.

"North and Vic"

"it's Tori" I corrected.

"okay its Tori at North.. middle blocker kayo. since pareho kayong matangkad" Another annoying creature. ugh!

"yeah. whatever!"
I look at North. seryoso syang nakikinig kay Alex. after i assigned ni Alex mga position namin lumapit ako kay North.

"Tori! Middle blocker tayo!"  she said with excitement.

"I know.. kakasabi lang ni Alex.. pero ano ba yun middle blocker?"  This is my first time to play this kind of sport and I haven't any Idea about the rules and play.

"uh.. to tell you honestly.. di ko rin alam e" inosente nyang sagot.

ahh!! what's wrong with you people!

"Green and Blue.. ready na!"
Sigaw ng lalake.. wow. he's in a good shape. tall. dark and.. I admit it he's handsome.. Nakita ko din ang mga girls na nagpapacute sa kanya well di ko sila masisisi kasi he's totally hot.. but he's not my type..

nag simula ang game at para akong tuod.. nakatayo pag nakikita ko ang bola di ko mapigilan na mapaiwas.. and i heard alex shouting at the back.

"wag mong iwasan tirahin mo!" 

"Im trying!"  I shouted back at her while the rest of the team busy chasing the ball.

"im trying" I heard her mocking me. I turn my head to see her and  gave her a death glare.. This bitch!

"tumahimik nga kayo! pareho kayong tokis!" I heard Sammy join. pero yun na ang huling mga salita ang naaalala ko bago pa maganap ang kinatatakutan ko. tinamaan ako ng bola straight sa ulo ko and then everything went black.

"ouch! please be careful.."

"bat kasi di mo tinitignan yung bola e"

"Kasalan yun ni Alex.. that's why I hate balls"

"I also hate balls" I know what she mean but I just leave it there.

"tignan mo yung mata mo oh. lalong sumingkit.. pero ayos lang kasi may instant eyeshadow na"  after that terible accident happened. nandito ako sa clinic with North and she's trying to put some betadine on my cuts.

"kung nandito ka para asarin ako.. give me that I can manage!"

"biro lang. to talaga. ang init ng ulo.. okay sana kung katawan ang nag iinit sayo e." paliwanag nya pero mahina lang yung last sentence.

"what!?"

"wala sabi ko gusto mo ba ng tubig na mainit.."

"narinig ko kung ano yung sinabi mo!"

"oh tignan mo to. narinig pala nya tapos papaulit pa.. hayy. mga babae talaga"

"ang ibig kong sabihin.. stop talking."

"ang layo ng what sa stop talking ha.. Tori nag papacute kalang sakin e."

"excuse me?? "

"tignan mo pinapaulit pa"

"ugh! really. you're so annoying"

"kunyari kapa. kinikilig ka lang kasi dalawa lang tayo dito"

"in your wildest dream. at never yun mangyayari dahil... I'm not into gilrs.. I like boys"

"narinig ko na yan sa ex ko"

"well. hindi naman ako yung ex mo"

she just stare straight to my eyes. what the heck is she doing and my heart..

badum.. badum..

Napakalapit na ng mukha nya sa mukha ko.. at ang mga mata ko para bang may mahika na pinipilit akong ipikit ito so Fight it.. Alam ko na ang mangyayari kung pumikit na ang mata ko and i wont let that happen..

the heck is this feeling?

maslalong bumilis at lumakas ang tibok ng puso ko parang yun nalang ang tunog na bumabalot sa buong room.. siguro sa sobrang lakas naririnig na rin North.. it's hard for me to breath and the next thing i know she kiss me.. I know its weird but it felt so right. Hindi ko sya pinigilan.. hinayaan ko lang syang ankinin ang mga labi ko habang ang mga paru paro sa loob ng aking katawan ay nagwawala at gusto ng lumabas..

----------------------------------------------------------------

Common Denominator (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon