Chương 7 : Cuộc giải cứu trong rừng.
“Ui..” Minh cúi người xuống xoa xoa bàn chân.Cô đã phải tháo đôi dép ra để có thể chạy cho dễ.Nhưng bàn chân của cô lại dẫm phải sỏi đau điếng.Cánh rừng về đêm đáng sợ hơn Minh tưởng tượng nhiều.Thi thoảng lại có vài tiếng rúc nào đó của con vật nào đó,thêm cái cảnh trăng thanh gió mát,bầu trời lúc tỏ lúc mờ,tiếng nước chảy đôi khi cũng trở nên đáng sợ trong ko gian tĩnh mịch này.Minh cố sức chạy tới độ giờ cô nghe rõ ràng hơi thở gấp gáp cùng tiếng trái tim đang đập thình thịch của cô.Giờ bàn tay bám đầy bụi bặm khẽ lau mồ hôi,cô hướng tới dòng suối để có thể lấy chút nước uống và rửa mặt.Đang uống nước cô nghe thấy tiếng động gì đó.Minh ngước đầu nhìn phía trên nguồn nước,có 3 cái bóng bước ra từ cánh rừng,kéo theo 1 cái gì đó trên mặt đá nghe sột soạt.Minh nheo mắt lại nhìn thật kĩ,cho tới khi 3 cái bóng đó tiến tới gần dòng nước,cô mới nhìn rõ đó là 3 gã con trai dân tộc,ánh trăng soi dưới dòng nước phản chiếu lên giúp cô nhìn rõ hơn mặt của họ.3 gã trông rất khỏe mạnh,làn da đen rám nắng,mái tóc rối bù đen nhánh,1 trong 3 người đang kéo lê 1 vật trên mặt đất,đó là 1 con vật nào đó,người họ còn đang dính chút máu.Trái tim Minh như đập rộn ràng,có thể họ sẽ giúp cô tìm thấy được làng bản.Thật sự cô đâu có biết đường.
3 gã con trai quay lại phía dưới nguồn,thấy 1 cô gái với làn da trắng nõn như mặt trăng,khuôn mặt hơi ươn ướt,đôi chân trần đang đỏ lựng lên vì đất sỏi.Họ nói chuyện với nhau điều gì đó,mà Minh nghe hoàn toàn ko hiểu.Rồi họ tiến lại phía cô.Nói gì đó,Minh ngơ ngác.Cô nói thật chậm “Có thể giúp tôi tìm đường xuống bản của các anh ko?”
Ko rõ họ có hiểu ko,chỉ biết họ nhìn nhau cười,sau đó 1 người đỡ cô dậy.Trong khi cô đang ngơ ngác,1 người chỉ tay vào phía trước.Cô khẽ lách người qua đám người bước đi,ko biết tại sao cô thấy hơi bất an.Rồi cô dừng lại,nở 1 nụ cười gượng gạo “Tôi nghĩ là ko cần nữa đâu.Cám ơn!” nói rồi cô định quay đầu chạy.Nhưng quá muộn.Gã con trai to lớn lách người lên chắn trước mặt cô.Cô ngước lên nhìn hắn,khuôn mặt cười của hắn phản chiếu với ánh trăng tỏa ra 1 vẻ gian tà.Minh sợ hãi cố gắng chạy trốn,nhưng cô ko thể nào thoát được.1 tên đã nắm chặt lấy tay cô,gã còn lại chắn đường ko cho cô đi,Minh cố gắng giằng tay mình ra nhưng vô ích,cô càng cố gắng vùng vẫy thì những gã này lại càng cười to hơn.Rồi chúng đẩy cô ngã xuống đất.Đập mạnh lưng vào những hòn sỏi đau điếng.Minh cố gượng dậy vùng vẫy,nhưng 2 gã đã túm chặt chân lẫn tay cô,gã còn lại cười rồi hắn trèo lên ngồi trên người cô.
“ĐỪNGGGGGGG!!!!!”
Nghe thấy tiếng hét của cô,Tú Triết lại càng chạy nhanh hơn.Cô ở rất gần.
Bàn tay to bè đen thui của gã dân tộc túm chặt lấy cổ áo của cô,Minh cố giẫy giụa nhưng gã nắm tay cô ko để cho cô thoát ra,bàn tay hắn to bè khô ráp hoàn toàn khác với bàn tay to lớn ấm áp của Tú Triết.Giọng cười của hắn giống như tiếng rắn khò khè gian tà,nó làm cho Minh khiếp sợ.Ko giống như Tú Triết hoàn toàn ko giống,khi Tú Triết ập xuống người cô,hắn ko bao giờ có ánh mắt như vậy,con mắt híp lại cong cong như mắt con heo đầy gian tà.Cả 3 tên này đều đang cười rất lớn,như 1 lũ man rợ,Minh hoàn toàn run rẩy và sợ hãi,chưa bao giờ cô thấy ghê tởm mỗi khi bị chạm vào như thế,hoảng loạn cực độ,cô hoàn toàn ko có cảm giác bực bôi nổi nữa.Cô thấy nước mắt như trào ra.Giờ có ai có thể giúp cô,dù bất cứ ai cũng được.Chỉ cần có 1 ai đó.Đúng lúc bàn tay ghê tởm của gã đang ngồi trên người cô xé tan lớp áo ngoài của cô,hắn bắt đầu cười man rợ hơn,và thậm trí miệng hắn còn nhỏ rãi,Minh ghê tởm tới độ da gà của cô toàn bộ nổi lên.Cô gần như bật khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện cổ tích của mèo và sói <3
RomanceTôi chỉ là 1 người bình thường như bao người bình thường khác,mỗi ngày đến trường về nhà,rồi đi làm thêm.Tôi ko tin rằng có chuyện cổ tích. . Thế nhưng chuyện gì đang xảy ra thế này??????? Thượng đế ơi,đây ko phải HongKong sao lại có lưu manh xuất h...