Chap 10

244 12 13
                                    

Chút nắng yếu ớt cuối cùng cũng lộ diện vào ngày cuối đông. Quả nhiên trời bắt đầu ấm lên rồi.

Sang xuân, liệu đường tình duyên của cô có trở nên vẹn nguyên?

Hyuna lái chiếc BMW màu trắng tới cơ quan. Trong lòng cô mới sáng ra đã có chút dự cảm kì quặc. Cô cũng chẳng rõ nó là gì, chỉ là thấy ánh nắng nhàn nhạt kia sao thật mong manh nên con tim có chút xót xa.

Cô lắc đầu thật mạnh. Hôm nay thật sự có nhiều việc cần giải quyết, cô không thể để mấy thứ cảm xúc ba lăng nhăng này chen vào đầu được.

Cô vừa bước ra khỏi thang máy đã thấy bóng dáng cô trợ lý nhỏ đang đi đi lại lại trong phòng. Ngó qua ngó lại, cô cũng không thấy Tom đâu. Mở máy nhắn cho cậu cái tin rồi cô nhẹ nhàng cất tiếng

- Kia có phải trợ lý của tôi không?

Cô ta giật nảy mình, run rẩy cúi gập người rồi nói

- Giám đốc đã đến ạ!

Cô lấy trong túi chiếc điện thoại di động của ả hôm qua rồi vứt cho ả

- Cô nghe cho rõ đây. Chưa đầy một tuần nữa là tới cuộc họp cổ đông rồi, cô tìm mọi cách để moi được điểm xấu của lão tình nhân già của cô ra, để tôi còn kịp thời ứng phó. Nếu không làm được, cô sẽ nhận hậu quả.

- V... Vâng!

Hyuna toan quay người vào phòng, rồi nghĩ gì lại nói

- Cô tuyệt đối không được động vào sổ sách tập đoàn. Chỉ tập trung vào việc này và sắp xếp các cuộc hẹn cho tôi.

- Vâng! Giám.. Giám đốc, anh Park của tập đoàn J muốn gặp cô sáng nay vào lúc 8:30.

- Sắp tới giờ hẹn rồi, mau pha cho tôi hai tách trà.

Cô ngồi trầm lặng trên chiếc sopha sang trọng. Từng kim đồng hồ tích tắc nhích dần đến số 6. Sắp đến giờ hẹn. Chính cô cũng không hiểu tại sao hôm nay mình lại nhạy cảm đến vậy. Cô chỉ biết rằng hôm nay, Jay sẽ mang một điều gì đó mới lạ đến cho cô, khiến cô chỉ để tâm đến sự xuất hiện của hắn, chẳng còn tâm trí nào cho mọi việc xung quanh.

Tiếng gõ cửa từ tốn vang lên khiến cô có đôi chút giật mình. 

- Anh luôn đến sớm hơn giờ hẹn - Cô mỉm cười nhìn hắn đang bước vào.

- Vì quá nóng lòng gặp em đấy. - Hắn cười rạng rỡ.

Thêm một chút ánh sáng trong bầu trời âm u. Nụ cười của hắn.

- Có chuyện gì vậy? - Cô hỏi hắn nhưng ánh mắt lại đăm đăm vào làn khói mờ tỏa ra từ tách trà trước mặt.

- Anh có một hợp đồng muốn em kí. - Mắt hắn cẩn thận quan sát cô - Về vụ làm ăn mà Jang Hyunseung đã hủy bỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh, là của Hyuna này! [SHORTFIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ