Tom trầm mặc nhìn cô với khuôn mặt đã lại ướt đẫm nước mắt từ lúc nào.
- Cô có thể trả thù hắn. Hay làm gì cũng được. Nhưng... về tình yêu... thì cô hãy từ bỏ đi! Buông tay đi!
- Cậu im đi! - Cô gắt lên.
- Cô mới là người phải im! - Tom lớn giọng - Tôi nói cho cô nghe. Cô muốn dành lại hắn vì lòng kiêu hãnh hay do tình yêu hay bất cứ cái khỉ gì tôi không quan tâm! Nhưng tôi không thể chấp nhận việc vì hắn mà người tôi liều mạng bảo vệ suốt hơn 20 năm qua phải đau khổ nhường này! Tiểu thư của tôi, người kiêu hãnh nhất, người mạnh mẽ nhất lại hết lần này tới lần khác vì hắn mà khóc than không tiếc nước mắt! Tôi đã mất bao nhiều người thân rồi cô có biết không? Gia đình cũng bỏ tôi đi, cô ấy cũng vậy... Bây giờ ngoài cô và chủ tịch ra tôi chẳng còn ai! Vậy cô nghĩ tôi cam tâm hay không?
Hyuna lặng người đi. Cô nhẹ nhàng vòng tay qua người Tom, khẽ ôm lấy người cô luôn coi là người anh trai thật sự của cô trong suốt bao năm qua.
- Tôi sẽ lo cho bản thân đừng tốt, cậu đừng lo.. Còn bây giờ, dẫn tôi đến chỗ ả đi!
- Okay, giải stress. - Tom nhếch mép.
Chiếc xe lao vun vút trên các mặt phố rồi dừng lại trước một tòa nhà sang trọng với sự canh gác nghiêm ngặt của các vệ sĩ được trang bị vũ khí vô cùng đầy đủ ở ngoại ô.
Đây là một trụ sở bí mật do bố cô lập ra. Trung tâm đào tạo vệ sĩ và trực tiếp bảo vệ cho bố cô và cô. (đú k2 1 xí keke :'>)
- Nào.. Cô trợ lý bé nhỏ của tôi đâu rồi nhỉ?
Cánh cửa sắt mở ra. Nàng ta đang run lẩy bẩy trên chiếc ghế bé nhỏ đặt góc phòng. Thoáng thấy bóng dáng Hyuna, cô ả lập tức bật dậy, run rẩy quỳ xuống gào lên
- Giasm đốc, xin hãy tha thứ cho tôi! Hức, tôi đã quá non dại!
- Thật thất vọng, tôi lại không nhận ra con chuột nhắt này luôn ở bên...
Hyuna vuốt nhẹ khuôn mặt tái mét, thở dài
- Nhưng tôi lại không thể giết con chuột này, cũng không thể nhốt nó trong chiếc lồng chật hẹp quá lâu...
Cô ta run rẩy, ý Hyuna là gì? Nếu cô thả cô ta ra, thì cô chắc chắn không được tự do hoàn toàn.
- Cô muốn làm gái điếm hay ăn mày? - Hyuna tỏ vẻ nghĩ ngợi.
Cô phải mọi cách để hủy diệt thanh danh của lão cổ đông Kim, vì vậy con cần con chuột này. Mặc dù có vẻ mạo hiểm mà cũng thật hoang đường, nhưng cô quả thực muốn thử. Xem quyền lực của mình lớn nhường nào khi không phạm pháp.
- Cô định làm gì? - ả giương đôi mắt to tròn hốt hoảng.
- Mẹ cô làm kế toán đúng không nhỉ? Sẽ thật nhục nhã khi có hai đứa con thất nghiệp ở nhà nhỉ? Ngày nào cũng sẽ bị ăn hiếp bởi lũ đòi nợ...
- Nhà tôi không có nợ nần! Cô đã làm gì chị gái tôi?
- Chị cô à? Bị đuổi rồi! Mà tôi cũng đang nghĩ xem nên đưa chị cô vào viện không nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh, là của Hyuna này! [SHORTFIC]
FanficTôi và anh là thanh mai trúc mã với nhau bao năm. Tôi và anh cũng yêu nhau đã lâu. Vậy mà... Chỉ một năm ra đi, anh đã đi theo cô gái khác sao? Cô ta - thể loại cáo già thường thấy, lợi dụng bộ mặt cừu non và gia thế bần hàn để cầu xin tình yêu từ a...