(Chaelice ft Jensoo)Khi Râu vắng nhà

1.2K 68 3
                                    

Lisa đã về Hàn được 3 ngày sau kì nghỉ ở Thái. Lisa nhớ Rose thích vị Tomyum nhất nên mỗi khi được mẹ dẫn đi siêu thị là cậu sà vào ngay khu thực phẩm tìm mấy món cô thích. Nên kết quả là ta bắt hình ảnh cậu tay xách nách mang hai túi đồ ăn bự chảng ở sân bay Hàn Quốc .Tính ra là xa Rosie gần nửa tháng. Cậu nhớ cô quá. Nhưng biết sao được cậu hiểu cảm giác xa nhà một thời gian dài như thế nào nên thay vì nói nhớ cô qua facetime thì cậu muốn nghe cô kể về những chuyện vui thường ngày ở Úc. Vậy đấy nhưng khổ nỗi dorm giờ chỉ còn 3 mạng mà Jensoo dính nhau như keo 502 chỉ có cậu tủi thân thôi. Và đây là một ngày bình thường của cậu.

Buổi sáng tại dorm

Jennie đang làm bữa sáng dưới bếp.
-Jichu muốn Jendeuk làm trứng chín hay ốp la nè.

-Ốp la 2 trứng nhé. Yeah! Bà chị già 4D hí hửng như con nít ngồi bàn chờ đồ ăn.

-Jendeukie cho em 2 trứng vừa chín vừa tái nhé kèm thêm cây xúc xích nữa. Nhớ bứt cọng ngò bé bé xinh xinh để lên trên cho đẹp mắt nhé. Lisa bước từ phòng tắm ung dung kéo ghế ngồi vào bàn.

-Mày có tay có chân, cao to lớn xác tự làm đi. Jendeuk chọi chiếc dép vào cái mặt bánh bao của tên tiểu tam đáng ghét.

-Jichu mở miệng ra nè. Ùm ngon hông!

-Jendeuk làm món nào cũng ngon hết! Jichu đút nè.

-Yah! Em là không khí hả!

-Trưa Jendeuk sẽ mua đồ làm cơm chiên cho Jichu nhé!

-Hông ăn cơm đâu. Chị chỉ muốn ăn Jendeuki à.

-Lisa:<<^$*¥+!$$!<,|~##₫@@@&8&₫'h$¥*¥%#%%$^¥*$€+"
(Lía cảm thấy giận dữ và trống rỗng với cái bụng đói của mình)

Buổi tối tại dorm

Tại phòng khách Lisa bé bỏng của chúng ta đang đắm chìm trong phim hành động kiểu Mĩ. Thì bỗng nhiên hàng loạt tiếng động lạ vang lên

-"Jen ahh~~~ vào nhanh đi" "Jichu chịu hết nỗi rồi" "nhanh lên...nhanh nữa ahhhh""Jichu hư hỏng quá nha"~~~~~
Thì ra cặp Unnie line của hắc hường đang đóng phim hành động kiểu Hờn Quốc ấy mờ.

Chỉ tội nghiệp cho Lisa bé bỏng của chúng ta. Nó phải đeo tai nghe vặn maximum ôm con gà bông của bé Rose rồi ráng ngủ mặc dù mới có 8h tối.

--------------------------------------------------
Moment:
🐔🐱(JenSoo) Jennie sẽ nấu tất cả chỉ cần Jisoo muốn ăn_cr: Servey on V+
🐤🦄(Chaelice) Râu nói Lía là kiểu người lạnh bên ngoài ấm áp bên trong.Ví dụ Lía sẽ nói những câu ngứa đòn như: "Yah park chaeng kia. Ăn gì chưa? Nếu chưa thì ăn với tui đi" hoặc "park chaeng kia! Tui chán quớ lại chơi với tui đi"_cr: Vapp+

Tâm sự mỏng với thuyền Chaelice: Râu ở ẩn. Râu đã về lại Hàn. Mẻ cứ như ninja đi ko ai hay về ko ai biết. Làm tui rầu hết sức vì không moment sống qua ngày hiu hiu. Thuyền Jensoo cứ băng băng vượt gió. Lía à Râu à ~~~~TT

[BLACKPINK] Ngọt không thích NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ