Aerin's POV
Kanina pa ako nandito sa condo ni Ervin. At patapos na ito maghilamos.
Habang ako binuksan ko ang TV rito sa room nya. Eh sabi nya eh. Kaya ginawa ko naman. Hahaha!
Napa tingin nalang ako sa Cr at...
Loading.. 69..
Omaygathness..
O______O
Yung likod nito..
Yung pagtulo ng tubig sa likod nito na di nya pa napupunasan..
Yung basang buhok nya..
Yung bango ng amoy nya na hanggang dito, amoy na amoy ko.
Pero may kulang ehh... Humarap ka nga!!--
"Babe!"
O______O
"A-ah, what?!" tanong ko agad at nakita ko na nga na isinuot na nito ang black sando nito.
At dahilan para mabalik na ako sa katinuan ko.
"Kanina pa kita tinatawag. Ano ginagawa mo?" tanong nito saakin.
O_____O
Ano nga ba...? "H-huh? Wala, wala. May iniisip lang." sagot ko rito.
"Iniisip mo nanaman ako. Baka hanggang sa panaginip mo nandoon ako." sabi nito at tumabi saakin sabay lapit pa ng mukha nito saakin.
-_____-
"Assuming mo! Mabangungot pa ako." pagsusungit ko rito at inilayo ko sya saakin.
"*chuckles* Kelan pa ba nakakabangungot ang gwapong ito? Psh.." sabi nito at humiga sa hita ko.
O_____O
Naalala ko pa naman na naka high waist short ako. "U-umalis ka nda dyan sa hita ko!" bawal ko rito at aalisin sana sya doon nang pigilan ako nito.
"Alam mo ba'ng gusto ko na humihiga sa lap ng mga babae?"
Aish. Napa ikot ako ng mata ko. "Bakit? Dahil mamanyakan mo?" sagot ko agad rito.
Bakit ba? Eh may pagka ganon naman sya ha? "Tsk. Hindi yon.. Basta gusto ko lang. Mas komportable pa ito kaysa sa unan."
Ganun ba yun? Daming alam.
"Bakit di ka nalang kaya maki higa sa hita ng mga babae mo. Aish! Kadiri, ang dami ng nahigaan na hita." sabi ko sakanya.
Ngumisi ito. "Mataba hita nila. Di tulad sayo.. Makinis. Hahaha!"
O______O
"Aba bastos! Kanina mo pa pala pinag nanasahan ang hita ko?! Umalis ka nga dyan! Manyakis." pagbubulyaw ko rito at inalis ko na ang hita ko roon.
At natawa naman ang kumag. "Hindi ko. Hahaha! Nararamdaman ko lang. Puti pa nga eh. Hahaha!"
ABA BASTOS NGA NAMAN!! "Tumigil ka na nga, Ervin!"
Pagkabawal ko non sakanya ay nawala ang tuwa nito at napalitan ng ngisi.
"Pang twelve na yan."
H-huh? Para saan ba kasi iyon?!!
"Teka teka teka!" pigil ko rito. "Para saan ba yang pagbibilang na yan ha? Kating kati na ang pagiging curious ko dyan eh."
BINABASA MO ANG
Destined With The Play Boy [ON GOING]
Teen FictionAerin Jean Gonzales. Kalog Maarte. May pagka taray At ayaw sa mga playboy, fvck boy, at bad boy. Pero nang makilala nya ang isang PLAY BOY na si Ervin Verzon. Nahulog ang loob nito. Dahilan sa pagbago ng buhay nito. Kaya nya ba'ng mahal...