1

4K 36 11
                                    

[ Xuyên nhanh chi vật hi sinh có độc ]

Tác giả: Phi Dực

Củ Lạc converted

Tấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2017-02-06 kết thúc

Phi v chương và tiết tổng click sổ:3051731 tổng bình luận sách sổ:10861 trước mặt bị bắt tàng sổ:18695 văn vẻ tích phân:434,792,224

Văn án

Mỗi đoạn rung động đến tâm can oanh oanh liệt liệt tình yêu sau lưng,

Đều có vật hi sinh vô số.

Mỗi lần luân hồi đều mặc thành vật hi sinh Thẩm Vọng Thư:...... Ta lựa chọn ngược chủ

Chuyên nghiệp bàn tay vàng, vật hi sinh ngược tra chỉ nam, thoải mái văn ~

~~

Tag nội dung: Xuyên qua thời không xuyên nhanh báo thù rửa hận

Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Thẩm Vọng Thư ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Thứ 1 chương đích nữ nghịch tập [ nhất ]

Gió đêm gào thét.

Chiến hỏa thiêu đỏ bên phía chân trời.

Hò hét cùng tiếng chém giết ở thâm trầm ánh trăng dưới vang vọng, ngay cả đỉnh đầu ánh trăng, đều tựa hồ bị nhuộm thành màu đỏ.

Rách nát nhiễm đầy máu tươi đầu tường, rồi ngã xuống tinh kỳ cùng vô số trong hài cốt, nàng xem cách đó không xa cái kia mặt mày tuấn mỹ, quần áo tung bay giống như thiên thượng trích tiên tuấn tú thanh niên, lộ ra một cái hơi hơi tươi cười.

Hắn mang theo loá mắt tươi cười, một tay về phía trước, đối nàng trương khai ôm ấp.

Nàng giống như nhẹ nhàng vũ điệp, đầu nhập hắn kia mang theo thản nhiên huyết tinh hơi thở trong lòng, ngửa đầu, cười đến vô hạn tốt đẹp.

Hai mắt giao hội, tình nùng ý trọng.

Hắn đối nàng lộ ra một cái tươi cười, sau đó này tươi cười chết cứng ở trên mặt, không dám tin nhìn nàng.

Một phen sáng như tuyết sắc bén tay áo đao, thật sâu thống vào hắn bụng, trở mình giảo ra càng nhiều máu tươi, màu đỏ tươi chói mắt huyết quang lý, này cẩm y xinh đẹp nho nhã, thâm tình vô hạn, giống nhau nhất lũ xuân phong vậy ôn nhu thanh niên, gian nan chế trụ cánh tay của nàng, thì thào hỏi,"Vì cái gì?"

"Bản công chúa nên hỏi ngươi, vì cái gì." Trên mặt hắn không biết khi nào biến thành thản nhiên lạnh lùng, vẫn chưa lấy đao thủ, thân hướng hắn bối ở phía sau cái tay kia, đồng dạng lấy ra một phen bén nhọn dao nhỏ đến.

Nàng một bên chống đỡ này thanh niên tuấn mỹ kia trở nên trầm trọng thân thể, một bên không còn có một chút nhu tình mật ý, không chút để ý lật xem chuôi này tiểu đao, giống nhau là ở đàm luận thời tiết như thế nào bình thường vô tình nói,"Nếu không phải bản công chúa tiên phát chế nhân, chỉ sợ nay, nên ngươi thọc bản công chúa ." Nàng cười nhạo một tiếng, hồi đầu sờ sờ thanh niên này mặt.

"Thực nghĩ đến bản công chúa gọi ngươi mê đầu óc choáng váng ? Ngu xuẩn!"

Hắn không dám tin nhìn nàng.

Xuyên nhanh chi vật hi sinh có độc - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ