Thẩm Vọng Thư đem một bên thảm đắp lên trên người của hắn, chẳng sợ hắn cũng không cảm thấy rét lạnh.
Nàng làm xong này tất cả, chỉ thấy đến tiền phương nam nhân chính yên lặng nhìn chính mình, không khỏi lộ ra một cái tươi cười.
Nam nhân phức tạp nhìn Thẩm Vọng Thư thật lâu.
Hắn thừa nhận nàng rất mỹ lệ, nhưng là loại này không có đi ra vườn trường ngây ngô, làm này nam nhân thật sự không rõ nàng cuối cùng không giống người thường ở nơi nào, có thể ở bị nhà mình tổng tài cự tuyệt nữ nhân đôi nhi lý trổ hết tài năng. Hắn chưa bao giờ gặp qua Đông Phương Huyền cùng gì một nữ nhân có như vậy thân mật thời điểm, hắn đối mặt người khác thời điểm, cũng đồng dạng không có này phân an bình. Nhưng là Thẩm Vọng Thư là cái ngoại lệ, vì lúc này Đông Phương Huyền thoải mái, này nam nhân vẫn là yên lặng nhận rồi vị này tương lai nữ chủ nhân.
Vì kêu Thẩm Vọng Thư càng thêm để ý Đông Phương Huyền, cao lớn nam nhân ho khan một tiếng.
"Thiếu gia từ nhỏ đến lớn, như vậy an tâm ngủ say vài lần có thể đếm được trên đầu ngón tay." Hắn còn thật sự nói.
Thẩm Vọng Thư sờ sờ Đông Phương Huyền đầu, không có bao nhiêu dư hỏi cái gì.
Sinh ở hào môn thế gia lý có được cũng không đều là hạnh phúc, ở quyền thế cùng tài phú trước mặt của, sở hữu cảm tình đều đã trở nên phức tạp, liền tỷ như Nam Cung Diệu, ngay cả phụ tử loại tình cảm cũng không sẽ ở ý đem chính mình phụ thân đuổi xuống đài, thấy hắn một cái chỉ biết, trên đời này không thiếu như vậy thân nhân.
Thẩm Vọng Thư không biết Đông Phương Huyền trải qua cái gì, nhưng là vậy nhất định sẽ không là thống khoái trải qua, bởi vậy nàng không muốn hỏi nhiều. Từ trước trải qua đều là chuyện quá khứ tình, nàng chỉ tại ý cùng Đông Phương Huyền tương lai. Thẩm Vọng Thư nhìn đến nam nhân kia tựa hồ còn muốn tự nhủ chút cái gì, ôn hòa nói,"Ta sẽ hảo hảo cùng hắn cùng một chỗ."
"Thiếu gia giữ mình trong sạch, chưa bao giờ quá nữ nhân." Nam nhân mang theo vài phần khoe ra nói.
Thẩm Vọng Thư trầm ngâm một chút hỏi,"Hắn nhiều ?"
"Mười bảy." Cao lớn nam nhân trầm giọng nói.
"17 tuổi, quả thật không cần cùng nữ nhân có nhiều hơn tiếp xúc, bằng không về sau chỉ sợ hội trung khí không đủ a." Thẩm Vọng Thư cảm thấy Đông Phương Huyền vẫn là một cái hoa nhỏ nụ đâu, này bên ngoài nữ nhân thật đúng là cử hạ lấy được miệng .
Nàng dùng trêu tức biểu tình nói này, nam nhân kia mặt chậm rãi liền đen, hừ một tiếng vẫn còn là nói,"17 tuổi có thể làm rất nhiều sự ." Hắn không biết nghĩ tới cái gì, ánh mắt lừa dối một chút, sau nhất phái tinh anh mặt liền âm trầm đứng lên. Thẩm Vọng Thư thế này mới đột nhiên phát hiện, này dĩ nhiên là một cái thập phần anh tuấn nam nhân.
Nếu là lệ thường trong lời nói, như vậy anh tuấn cao lớn, mang theo vài phần khí thế nam nhân, mới là A Huyền.
Nàng nhìn nhiều nam nhân kia hai mắt, cúi đầu, lại nhìn đến Đông Phương Huyền không biết khi nào thì mở mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vật hi sinh có độc - Hoàn
RomanceMỗi đoạn rung động đến tâm can oanh oanh liệt liệt tình yêu sau lưng, Đều có vật hi sinh vô số. Mỗi lần luân hồi đều xuyên thành vật hi sinh Thẩm Vọng Thư:... Ta lựa chọn ngược chủ Chuyên nghiệp bàn tay vàng, vật hi sinh ngược tra chỉ nam, thoải mái...