3

1K 5 0
                                    

Bất quá hắn biết tốt xấu, Quảng Minh Tông chưởng giáo phía trước phi kiếm truyền thư, nói là ma tông tông chủ đã muốn mang theo môn nhân đệ tử cùng nhau đến Quảng Minh Tông ngoại viện. Lúc này đang bị các đệ tử tiếp đãi đang tiến vào sơn môn.

Hắn dưới đáy lòng yên lặng nguyền rủa một chút Ma tông tông chủ, không cam lòng cọ cọ Thẩm Vọng Thư mặt, thế này mới đứng lên biến hóa nhanh chóng, một lần nữa biến thành nhất chích tuyết trắng mao nắm. Này mao nắm liếm liếm chính mình móng vuốt, kêu một tiếng nhảy vào Thẩm Vọng Thư trong lòng ngồi ngay ngắn hảo, vẻ mặt dào dạt đắc ý ngạch bộ dáng, còn cử cử chính mình tiểu cái bụng.

Nó đối Thẩm Vọng Thư vỗ vỗ chính mình cái bụng.

"Ngươi bảo hộ ta?" Thẩm Vọng Thư xoay người ngồi dậy, cười hỏi.

Nửa bước Đại Thừa cửu vĩ Thiên hồ nhếch miệng nở nụ cười.

Nó mỹ tư tư lấy lông xù tiểu đầu cọ Thẩm Vọng Thư càng dưới, dùng sức vung mao móng vuốt làm đằng đằng sát khí trạng, thuận tiện chờ mong nhìn Thẩm Vọng Thư.

Thẩm Vọng Thư cảm thấy chính mình thế nhưng xem hiểu này hồ ly ý tứ.

Nàng trầm ngâm một lát, sờ sờ hồ ly đầu.

Người này mãn đầu óc đều là xử lý Ma tông tông chủ về sau là có thể song tu, quả thực so với Ma tông tông chủ còn muốn đáng sợ.

Thẩm Vọng Thư nghĩ đến nó kia cửu điều cái đuôi liền đau đầu cực.

Bất quá nếu muốn hồ ly cấp chính mình làm dựa vào sơn, ngon ngọt vẫn là cần phải có chút . Thẩm Vọng Thư cúi đầu hôn thân hồ ly đầu, xem hồ ly bị chính mình mê nhất thời tìm không ra bắc, nhất thời cảm thấy Hồ tộc hồ ly tinh nhóm thật sự là rất hảo hồ lộng .

Nàng hôm nay không chắc sẽ cùng Ma tông tông chủ sống mái với nhau, tự nhiên ăn mặc phá lệ lưu loát. Trên người cũng thay đổi nhất kiện cực phẩm áo cà sa làm phòng ngự. Nàng sau lưng linh kiếm ẩn ẩn truyền đến từng tiếng bén nhọn kiếm minh, giống nhau cảm nhận được chủ nhân chiến ý, bởi vậy đã ở chấn động không ngớt. Đem chính mình sửa sang lại tốt lắm, Thẩm Vọng Thư liền đi trước tông môn chính điện.

Hôm nay toàn bộ tông môn đều tràn đầy buộc chặt cảm xúc.

Sơn môn ở ngoài linh quang lượn lờ, phóng lên cao linh quang đâm thẳng thanh minh, vô số đệ tử đều ẩn ẩn xuất hiện ở các nơi mắt trận phía trước.

Các loại linh thú biến mất ở trong mây như ẩn như hiện, tông môn cao giai tu sĩ tất cả đều phi vũ ở giữa không trung, ngự kiếm phi hành, nhìn như nghênh đón, kì thực là ở phòng bị.

Thẩm Vọng Thư chính là Hóa Thần đại tu sĩ, tự nhiên không cần thẳng hàng thân phận đi nghênh đón cùng chính mình cùng giai Ma tông tông chủ, giá linh quang lọt vào trong đại điện.

Cũng không biết nàng có hay không quá mức sâu sắc, làm nàng xuất hiện, thần thái trong trẻo nhưng lạnh lùng đi vào trong đại điện, toàn bộ tông môn các nơi, đều truyền đến thanh âm thở phào nhẹ nhõm.

Một người bật hơi thanh thập phần rất nhỏ, nhưng mà vô số tu sĩ đồng thời phun ra một hơi, lại kêu Thẩm Vọng Thư nghe được rõ ràng.

Xuyên nhanh chi vật hi sinh có độc - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ