4

630 8 0
                                    

Thiếu niên tóc đen phía sau lưng Tâm nhi đều rét run, đi ở trên đường lảo đảo một chút, cố gắng không cần chật vật mặt băng bó nghiêng ngả lảo đảo đi rồi.

Tóc hồng cô gái hô to gọi nhỏ đuổi theo hắn biến mất.

Thẩm Vọng Thư ôm người yêu cổ cười đến bụng đau, tiểu thân mình cuộn mình ở nam nhân rộng lớn hữu lực cánh tay lý, giống nhau cho dù có mưa rền gió dữ, đều đã bị này nam nhân vững vàng bảo hộ ở cánh chim dưới.

Nàng thò người ra đi qua ôm lấy Kars cổ, nhưng mà nghĩ đến trên đường quả thật có rất nhiều người đến lui tới mê hoặc, dù sao thủ đô liên bang tinh là liên bang đầu mối chỗ, hội tụ vô số dòng người. Nàng là một cái phi thường xinh đẹp cô gái, Kars là cường tráng anh tuấn nam nhân, lỗi lạc bất đồng khí chất gọi bọn hắn theo trong đám người trổ hết tài năng.

Tuy rằng hiện tại về phía trước tao ngộ chiến tin tức còn khuếch tán không phải rất lợi hại, nhưng mà Thẩm Vọng Thư vẫn có danh nhân tự giác.

Nàng ghé vào Kars trong lòng, nhỏ giọng nhi nói,"Đi ít người địa phương."

"Ít người địa phương......" Kars có chút mờ mịt.

Hắn cũng không đi dạo phố, nào biết đâu rằng ít người địa phương là làm sao.

"Chỉ có chúng ta hai cái." Thiếu nữ tóc vàng lấy tay tại đây nam nhân ngực họa quyển quyển, thanh âm lại kiều lại nhuyễn.

Tóc đen thượng tướng bị nhà mình người yêu hình dung chỉ có hai người hình ảnh trấn trụ, một lát, gật gật đầu, ôm chặt chính mình người yêu.

"Đã biết." Hắn gật đầu nói.

Thẩm Vọng Thư nhìn hắn mỉm cười, cảm thấy Kars vẫn là thực lãng mạn , hai người nhân có thể một chỗ địa phương, có thể là hoa viên, có thể là bờ biển, hoặc là thổ hào một ít, tỷ như thượng cả đời lôi tổng, bao hạ toàn bộ khách sạn tùy tiện như thế nào ép buộc, không đều là thế giới hai người sao? Nàng tràn ngập tin cậy ghé vào Kars trong lòng, vẻ mặt đều là tươi cười, liền cảm thấy gần như là đồng thời, cảm thấy không trọng cảm giác.

Nàng vừa nhấc đầu, liền nhìn đến tóc đen nam nhân trên người của bao trùm một tầng trong suốt bọc thép, phía sau duỗi thân mở một đôi thật lớn trong suốt Phi Dực.

Hắn hơi hơi vừa động, hai người liền bay vào giữa không trung.

Kars tốc độ thật nhanh, tựa hồ là động lực trang bị phi thường cường lực, bởi vậy ngắn ngủn thời gian, hắn sẽ mặc vào này huyền phù xe cao hơn phương địa phương, mang theo Thẩm Vọng Thư quan sát toàn bộ thủ đô liên bang tinh.

Xa hơn chỗ xanh um tươi tốt, phía dưới rộn rộn ràng ràng, còn có bốn phía Vân Không xinh đẹp, đều kêu Thẩm Vọng Thư xem thế là đủ rồi.

Nàng cảm thấy trước mắt cảnh sắc xinh đẹp cực, hồi đầu ẩn tình đưa tình nhìn Kars, chờ mong hắn cấp chính mình càng nhiều kinh hỉ.

"Chúng ta đi chỉ có chúng ta địa phương." Tóc đen nam nhân cách bọc thép đụng một cái của nàng tóc vàng tóc, đem nàng thật chặt đặt ở trong lòng bảo vệ trời cao gió lạnh, hướng về xa hơn chỗ chạy như bay mà đi. Thẩm Vọng Thư híp mắt nghe bên người tiếng gió, khóe miệng đều dẫn theo hạnh phúc tươi cười.

Xuyên nhanh chi vật hi sinh có độc - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ