Phía sau tựa hồ La Tâm liền cùng Chu Thần có đầu đuôi, nhưng là lại có thể không chút nào áy náy lại đi đến trước mặt nàng đến tỷ muội tình thâm, loại này hành động Thẩm Vọng Thư là tương đương bội phục , bất quá nàng nghĩ nghĩ, cảm thấy cần phải kêu chướng mắt mọi người biến mất, nhướng mày nói,"Thiếu ở trước mặt của ta làm thân, ngươi là ai a? Từ trước xem ở ngươi đáng thương, cho ngươi một ít giúp, chính là cũng không có gọi ngươi đem ta làm coi tiền như rác đạo lý. Ta với ngươi cũng không thục, muốn nương ta hướng lên trên đi, ngươi là không phải rất đem chính mình làm hồi sự nhi ?"
Nàng nói được nhẹ nhàng bâng quơ, lại đem La Tâm tâm tư tất cả đều bại lộ đi ra.
"Dung tỷ tỷ như thế nào có thể nghĩ như vậy ta?"
"Đừng kêu thân thiết như vậy, quên đi, thấy ngươi tâm tình cũng không tốt lắm." La Tâm tại đây bộ diễn lý cũng biểu diễn một cái không có lời kịch tiểu nhân vật.
Của nàng mặt thực hợp người xem mắt duyên, là tiêu chuẩn ôn nhu như nước loại hình, bởi vậy hậu kỳ đã muốn bắt đầu có gặp may dấu hiệu.
Thẩm Vọng Thư nhớ rõ, từ La Tâm bắt đầu gặp may, sẽ thấy cũng không tái Lữ Dung trước mặt của xuất hiện, cũng không ở Weibo thượng cùng Lữ Dung hỗ động, cho dù đều biết nàng tựa hồ cùng Lữ Dung quan hệ không sai, lại cũng không chủ động ở phỏng vấn thời điểm nhắc tới nàng.
Này rõ ràng là liếc mắt lang, hơn nữa như vậy thích cùng Chu Thần cùng một chỗ là, Thẩm Vọng Thư không thành toàn nàng đều cảm thấy thực xin lỗi nàng.
Quên đi...... Xem ở từ trước tình phân thượng, nàng sẽ thấy giúp nàng một phen, ít nhất kêu nàng cùng Chu Thần hướng sớm tối mộ, ngày cũng tương đối a.
"Đừng để ý nàng, khóc sướt mướt xui đã chết." Lữ Khả một bên mở ra cửa phòng, một bên lạnh lùng nói.
Vừa mở ra phòng, bên trong ấm áp hơi thở liền thấu đi ra, La Tâm theo bản năng hướng về phòng nhìn lại, nhất thời liền lộ ra hâm mộ biểu tình.
Nàng cũng cùng Thẩm Vọng Thư giống nhau đi theo đoàn làm phim ở tại này trong tửu điếm, bất quá nàng trụ là bốn người gian, cùng mặt khác ba cái tiểu diễn viên ở cùng một chỗ, cả ngày cãi nhau nghỉ ngơi đến độ không tốt. Không phải vì một lọ dầu gội đầu bị người đánh cắp trộm dùng, chính là có nhân đại sáng sớm thượng rời giường động tĩnh đại đem còn lại mọi người đánh thức, làm sao có Thẩm Vọng Thư như vậy một người một cái phòng, mặc kệ làm cái gì cũng chưa nhân quản đến tự tại đâu?
La Tâm một bên ở trong lòng ghen tị, một bên nhìn trong phòng rõ ràng trang hoàng xa hoa nhiều lắm phòng, mím môi một cái, càng thêm điềm đạm đáng yêu .
Nàng không nhìn tới Thẩm Vọng Thư, chỉ dùng một đôi thủy ý mông lung ánh mắt, nhìn về phía Thẩm Huyền.
Nàng đương nhiên biết, Thẩm Vọng Thư giống như nay này tất cả, đều là Thẩm Huyền mang đến .
Ngay cả như vậy một cái yêu diễm lại tục tằn nữ nhân đều sẽ thích, nàng là ngay cả Chu Thần đều chinh phục , tự nhiên đối Thẩm Huyền cũng chí ở nhất định phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vật hi sinh có độc - Hoàn
RomanceMỗi đoạn rung động đến tâm can oanh oanh liệt liệt tình yêu sau lưng, Đều có vật hi sinh vô số. Mỗi lần luân hồi đều xuyên thành vật hi sinh Thẩm Vọng Thư:... Ta lựa chọn ngược chủ Chuyên nghiệp bàn tay vàng, vật hi sinh ngược tra chỉ nam, thoải mái...