Hi Diary
Ang wild kahapon nohhh !!! Hahaha taena kinikilig padin ako hahahaha !!!!
Paranakong baliw na tumatawa dito mag isa sa kwarto ko hahahahaha !!
Grabbeeee talaga nanginginig padin yung tuhod ko pakiramdam ko naka yakap padin siya Sakin hehehe !! :DSa bawat halik at hawak niya sa katawan ko tangina ang sarap iniisip ko palang nag iinit nako ..
Dina siya maalis sa isip ko ..
Yung katawan niyang sexy yung kutis niyang Maputo, yung dibdib niyang masarap lamasin ahhh fuck !!!
Nakakagigil talaga siya !!! Tanginaaaa!!!!hahahaha ang epic lang talaga kung kelan may mahal nako saka naman naging single si CRUCH !!
Pangalan nya pala Karla hehehehe !! Ang landi ko ehhh !! Hahaaah pero Kay Tita V na talaga ako .... :)ngapala nag sisismula na kaming mag date ni V hahaha nakakatuwalang kasi hindi ko akalain na aabot kami sa ganito ...
na yung tipong mag lalampungan kami hahaha parang mga bata lang ehh.. kung maka awra akala mo walang anak haha :D..
nakakatuwalang kasi nag eenjoy din siya na kasama ako paminsan minsan .. sana mag tagal kami tulad ng iba at sana mawalana yang mga chismosa na epal sa buhay namin nakakaasar lang alam mo yon mga papansn hahahaha !!! tangina kung wala silang magawa sa mga buhay nila si mag hanap sila ng ibang pag kakaabalahan nila hindi yung umaga palang kami na pinag uusapan ng mga letcheng ANIMAL NA ITO !!!
hahaha kaya kamini ni V hinahayaan nalang namin sila ehh ..
pinag tatawanana nalang namin sila sa pagiging inggetera nila hahaha !!! basang basa kasi sa mga muka nila na inggit na inggit sila samen hahahaha !!!! kaya kami chill lang tapos LOve love pa more ...
kaya yung mga chismosa diyan sa paligid uso ding mag hanap ng trabaho or ng pag kakaabalahan hahaha !!! hidni puto lakat at bulong sa ibang tao .. hindi yung puro kwentoooo.. nako day dipanga tapos yung kwento namin hyung sayo patapos na at iba-ibang vertion pa hahaha !!! lupitttt mo te !! ikaw na hahahaha !!!
This day pakiramdam ko kaming dalawalang ang tao dito sa mundo, yung tipong parang sakanya lang naikot ang mundo ko hahaha !! ( ang epalll ehhh literal na MUNDO talaga hahaha)
Nag ka chika ngapala kami ng BFF ko na si bem na anak ni V nag open sakin hahaha parang pakiramdam daw nya may nagugustuhan daw siyang babae .
hindi padaw siya sure kasi pag kasama nyana yung bf niya ..yung girl yung lagi nyang naiisip (hahaha lumalandi na LIKE ME ) hahaha !! so ayun mejo lumalim lalim pa pero hindi niya na open sakin kung sino yung girl .. ( baka daw kasi agawin kopa ) hahahaha !!!!
bem: besh .. may chika ako ..
me : ano ??
bem: pakiramdam ko inlove nako !!!
me kanino ??? lalake nanamn yan ha mah ingat ingat ka hahahahah !!! (pabiro kong sabi .. )
bem: hindi lalake bess BABAE ehhh ..
me : O.o OMG sino !! kilala koba??? taga san ?? dito din ba sa school natin hahaha ????
bem :dami mong tanong bess nakaka loka .. hahahaha..
bem: pakiramdam ko bess bisex ako .. or lesbian kasi dimawala sa isip ko yung girl tapos kinikilig ako sa mga lesbian movie ...
me: what ??
me : LESBIAN MOVIE!! at kelan kapa na aliw at kinilig kakanuod niyan ..???
bem: ewn ko bess .. !! basta bess liligawan ko siya kahit hindi halaata sakin hahaha ...
me: ikaw bahala .. pano bf mo ???
bem: walana bess nakipag hiwalay nako sakanya ... dikona matiis ehh
me: ganun ganun nalang ?? ang bilis namn ata hahaha !!!
bem: oo bess dikona kasi siya mahal at ayoko namn lokohin yung sarili ko .. na mag bubulag bulagan na alam ko sa sarili ko na hindi o na siya mahal ..
me: sabahgay may point ka .. ikaw pushh mo nalang kung anong gusto mo pero basta mag ingat kalang :) kapag may sarap tandaan mo may hirap at sakit yan na kasama :)
bem: oo bess alam ko ako pa manato sato hahaha :D
me: nambola pa KOTONGAN KITA EHH !! HAHAHA
Ayan ha pati bess ko taena nahawa na sakin hahaha nahawana sa kalandian ko hahaha tangina usapang babae na kami hindi na lalake baka sa susunod usapang sex na hahah kung pano makipag sex sa girl at kung pano hahahaha !!! pasensiya na parehas lang kaming kalong ng bff ko .... lalona ngayon hahahaha :D
BINABASA MO ANG
Ang HOT MAMA LOVER KO *making*
RomanceNa sa age ako na 20 na inlove ako sa mas matanda sakin :) ng time na iyon 20 ako at siya ay 46 siya ang hot mama lover ko ") Hindi pera ang nakita ko saknya kundi ang totoong siya... Kaya masasabi ko na mahal na mahal kita kahit 50 kana ^-^...