Mahal kita kahit 50 kana :)

78 0 0
                                    

Hi D :)

Ang epic talaga ng nangyari kahapon dikona napigilan sobrang nag init na talaga kaming dalawa kaya ayon bumigay nako hehehehe .... Diko alam kung panoko sasabihin Kay V at grabe eto yung kaunaunahang nangyari samen ni bem na Hindi kami naka inom..

Bem: hey my girl :) good morning :)

Me: hey Bess morning din :) sorry kung anoman yung nagawa KO kagabi mejo nabaliw ako diko napigilan sarili ko sorry talaga Bess...

Bem: no it's OK I'm happy last night and I enjoy it .. And I don't want to forget every kiss and touch you show me last night :)

Me: hey Bess plsssss ayokong saktan ka BFF tayo at ayokong umiyak ka dahil lang sakin kilala moko Bess mabilis ako magsawa it nng iiwan nalang bastabasta ...
At ayokong mangyari yon sayo OK back Bess...

Bem: Alam KO naman na Hindi mo nama yan gaagwin sakin ehhh OK :) hanggat wala pakong nakikita name tamang girl para sakin hehehe you will be my fuckbody or fubu if OK lang sayo hehehehe :) ..

Me: Bess baliw kana talaga !!! Ano fuckbody muna ako Hindi muna ako bff ??? Tangina sarap lang papa gusto mo sakin ?? Hahahaha gusto molang ako kapag sex lang ganon nalang ...

Bem: hindi naman sa ganun bess kumbaga bess padin kita :) kasi ayaw mo naman na imaging tayo kaya fuckbody nalang :) para kahit hanging dunlang ski Hindi mawawala bff KO sakin :)

Me: so sex lang ba talaga ??? Walanang iba .. ?

Bem: yeahhh !! Sex lang pero bff padin kita bff padin tayo at walang makaka alam kahit si mama :)

Me: OK you will be may girl fuckbody and bff :)

Bem: i love you :) Bess

Me: I love you to Bess

Me: ( bahalana nanga taena basta bawal siyang ma fall sakin kung Hindi yari ako Kay V ) hey Bess gusto mo hanapan kita ng magiging jowa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Me: ( bahalana nanga taena basta bawal siyang ma fall sakin kung Hindi yari ako Kay V ) hey Bess gusto mo hanapan kita ng magiging jowa ...

Bem : no tnx :) ako bang bahala :) ...

Me: ahh OK :)

Bem: anong nginingiti mo diyan ha ?? Hahahaha baka gusto mo pa gusto mo ulitin KO :)

Me: baliw kana talaga Bess .. Hindi kapa pagod ?? At ang aga-aga sex agad nasa isip mo hahaha :D

Hanggang sa Hindi siya nakapag pigil.. She picks me up slightly to lay me back on the couch and moves over me, pressing her body to mine.
I wrap my legs around her waist and pull her further into me..

( omg diko mapigilan sheeeeeesss so fucking hot !!! Ang hina KO talaga page dating sa MFA ganitong tukso )

I break the kiss to start sucking her neck and her breathing heavily in my ear she suck in a breath when I give her a gentle bite on the side of her neck .

She sits up for a moment to pull off her shirt and moves back down to press her chest to my own, smashing her lips back in to my own she kisses me deeply and massages my breast , causing me to moan sofly in to her mouth. I feel her break the kiss opening my eyes I look down to see her.. And she lick my nipple into her mouth . closing NY eyes I hold her head to my chest moaning loudly as she bites and pulls on them I squeeze her head and dig my finger into her hair...

Me: fuck ang sarap taena wlanang atrasan to aaaaahhh!!! Fuckkkk!!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Me: fuck ang sarap taena wlanang atrasan to aaaaahhh!!! Fuckkkk!!!

Bem: masarap ba ?? Hahaha walanakong balak na itigil to kaya maghanda kana sa gagawin KO sayo
I will fuck you hard my girl :)

Me: ahhhh fuck sheeeeeet ang sarap ahhhmmmmnn !!! Yeah !

Bem: yes my girl I will fuck you hard !! Sana kasipumayag kana name imaging tayo hehehe my gf or wify

Me: baliw ka talaga gusto mobang magalit sakin mama mo at paglayuin. Na tayo mag isip kanga Bess ..
Ayoko naman na mawala ka sakin Bess KO..

Bem: bakit ba kasi si mama ang prinoproblema no ?? Malay mo matanggap niya tayo at Alam niyang lesbian ka may chance na mafall ako sayo :) ...

Me: iniisip kolang kasi baka mamaya kung anong isipin ni Tita sakin ..
Name is bring despirado kona pati ikaw papatusin kopa .. At ayaw kitang mawala bff kits ehhh kaya etong nangyaari satin ngayon sating daawa lang to bawala to malaman ng mama mo

Bem: OK fine !!,:) hahahaha chill Bess ikaw naman you will be my fuckbody and bff :)

Ohh diba kalika ng LOLA MO !! napaka harot hahaha !! ( nagpapaharot din naman napaka landi KO talaga haliparot !! Mejo nakakapanimbang lalunat mag nanay na yung nagalaw KO tena hahaha mahirap na mabilis panaman any KARMA hahaha )...
Alam no you D OK na kami ni V naki salo pa c bem taena naman ang hirap

 Pasensiya napo sa mga pic can po kasi yung mga paburito Kong movies 😊 Salamat po sa pag basa :)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

.
.
.
.
.
.
.
Pasensiya napo sa mga pic can po kasi yung mga paburito Kong movies 😊
Salamat po sa pag basa :)

Ang HOT MAMA LOVER KO *making*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon