Chapter1: Suicidal thoughts.

297 5 0
                                    

Naranasan niyo na bang masaktan, mawalan ng pag asa, malungkot, at matakot?

SIGURADONG OO ANG SAGOT NIYO,

Marami sa inyo ay naiisip pa na magpakamatay upang matakasan ang paghihirap at kalungkutan sa buhay, KATULAD KO ..

Bakit nga ba naiisip ng isang tao ang wakasan ang kanilang buhay?

.

.

.

Siguro dahil ito lang ang nag iisang sulusyon sa problemang hindi na makayanan.

Palaging may problema at kung matakasan mo man ito ngayon, siguradong may darating parin na bago. minsan nga napapakanta na lamang ako ng ..

" o problema !! layuan mo ako!! ".

.

.

.

Kung ganun nga lang ito kadali.

kung nakakausap ko lang ang problema makikiusap ako na sa iba nalang manatili dahil hindi ko na ito makakayanan pa. Para akong sigarilyong unti unting nauupos sa sakit na nararamdaman at itatapon pag hindi na kailangan.

.

.

.

Bakit nga ba nabuhay pa ako kung mararanasan ko lang naman sa buhay ay ang KA-LUNG-KU-TAN ..

.

.

Napaka selfish ng mundo.

.

.

.

.

Naiinggit ako sa mga babaeng magaganda, naiinggit ako sa mga babaeng masaya.
gusto kong maging katulad nila.

Minsan naiisip ko nalang na manggulo pero hindi ko naman ito ikasisiya.

.

.

.

Akala ko manhid na ang puso ko.

hindi pala, bawat araw na gigising ako sa umaga ay mas lalo lamang dumarami at lumalaki ang aking problema.

.

.

.

.

KAYAT ..

.

.

.

.

.

Ang tanging naisip kong paraan ..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ANG,

WAKASAN ANG AKING BUHAY.

.

.

.

[heart beat]

~/\^~√'~____ √'~____ √'~____ √'~~____'\________________________________________________________________

𝙎𝙪𝙞𝙘𝙞𝙙𝙖𝙡 𝙂𝙞𝙧𝙡 (ꜱʜᴏʀᴛ ꜱᴛᴏʀʏ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon