Cast.....

149 4 0
                                    

MARCUS DEMINGHART

---> Pinuno ng Vclan, Pinakamalakas at walang inuurungang laban. Matagal nyang hinanap ang kanyang nawawalang asawa na si Ysabelle Keihna Deminghart. Kaya naisipang isulat ang kanyang pangungulila sa isang ' DIARY '.

ELLA KEITH LACSON

---> Simple, Mabait, Malambing at Masayahing babae. Mahilig sa mga supernatural stories like Vampires, Wolves etc.

Nakuha nya ang isang diary ng isang bampira. Hindi nya alam na ang tinutukoy pala sa dayaring ito ay sya.

DUSTIN FEIR

----> Manliligaw ni Ella, gagawin ang lahat makuha lang ang puso ng dalaga. Makakatuklas ng lihim ng Vclan.

CLYDE GONEIGHER

---> Isa sa matalik na kaibigan ni Marcus, nakaaalam ng lahat ng pinagdaanan ni Marcus sa loob ng 100 years. Tutulong sa muling pagkikita ng mag-asawa.

CLAUDIA GONEIGHER

----> Kakambal ni Clyde, matagal ng may gusto kay marcus. Ngunit mananatiling mabuting kaibigan dito. Iibig sa isang tao yun ay si Harold.

HAROLD DE OCAMPO

----> Bestfriend ni Ella, lalaking magkakagusto kay Claudia kahit isa itong bampira. Lihim na anak ng isang senador.

GENEVA BEREWS

----> Ang bampirang gagawin ang lahat mapunta lang sa kanya ang pamumuno sa Vclan at puso ni Marcus. Ang may dahilan ng pagkalayo ng mag-asawa sa isa't-isa.

FRANCO HARDIPP

----> Isa sa matalik na kaibigan ni Marcus, lihim na may pagtingin kay Ella mula pa noon. Isa sa naging kakampi ni Geneva sa ginawang paglalayo sa mag-asawa.

ERROL LACSON

---> Kinilalang kapatid ni Ella, ang tutulong upang mabalik ang alaala ng tinuring na kapatid.

==========================

okay lahat po ng gaganap dito galing sa SM Entertainment. lalo ng ang SUPER JUNIOR.

Marcus ===> Heechul

Ella ===> Yoona

Clyde ===> Leetuek

Claudia ===> Yuri

Geneva ===> Jessica

Franco ===> Donghae

Dustin ===> Yunho

Errol ===> Minho

Harold ===> Changmin

Hope po magustuhan nyo.

si Heechul myloves po talaga ang bida ang my super duper idol Yoona....

Saranghae...

#ILoveSMEntertainment

#superjunior

#girlsgeneration

#fx

#dbsk

#shinee

#exo

Mr. Vampires DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon