( A/ N )
ngayon sisimulan ko na rin po itong another story ko. Which ang lead ay ang aking ever favorite SUPER JUNIOR.
Hope suportahan nyo.
kung fan din kayo ng EXO try read my other story which ang lead ay sila intitled '' The Long Lost Wolf Princess " nasa profile ko po yung story.
Saranghae...
============================
ELLA'S POV
" good morning... " bati ko kina mommy at daddy na nasa dining na.
" good morning too baby.. " smile na bati ni mom, si dad ayun busy sa pag babasa ng news paper. ki-niss ko sila sa pisngi and went to my chair.
'' is your kuya still asleep? '' tanong sa akin ni mom habang nilalagyan ng bacon ang plato ko.
'' i don't know mom... late na po sya umuwi kagabi.. may practice game daw po ata sila.. " sagot ko while eating my bread.
mom just shrugged her shoulder.
After a couple of minutes. May narinig kaming boses.
'' good morning mom.. dad.. and my brat sister... '' yeah! obviously thats my kuya.
'' good morning.. hijo.. come join us.. '' alok ni mommy sa kanya. Umupo naman ito sa tapat ko.
'' how's school hijo.? '' tanong ni daddy kay kuya.
'' okay lang po dad.. i still maintain my grades.. ewan ko lang po kay Ella.. '' sabay harap sa akin ni kuya.
" i do trust your sister Errol... kaya di ko na sya tinatanong... " sagot ni daddy. Natuwa naman ako sa sagot ni Daddy kaya belat si kuya.. hahaha...
Oh by the way i would to introduce myself. Im Ella Keith Lacson, 18 years old, 2nd year college sa Wilford University, HRM student, youngest child ni Martin Lacson and Elaisa Lacson owner of Lacson shipping lines, My kuya is Errol Lacson, 20 years old graduating student of WU, campus MVP, Heartrob at the same. So pwede na siguro yang intro. hehehe...
******
'' bye mom... bye dad... '' paalam ko kina mom at dad. papasok na kasi kami ni kuya sa school.
'' bye baby... bye kuya.. '' paalam ni mom. si daddy ayun kumakaway lang, minsan parang walang dila yang daddy ko.
Nang makasakay na kami ni kuya sa kotse, agad nag-ring ang phone ko.
bessy calling....
'' hi bess... ''
( hoy ella keith lacson.. aba pag-antayin ba ako sa gate ng school.. naku pag ako nainip dito iiwan kita )
'' eto na po malapit na kami ni kuya... ang agang kasungitan yan bess. ''
( tss.. naku ella bilis bilisan mo ha.. first day tandaan mo.. )
" opo... bye bess... "
Yun po si Harold De Ocampo, my Best friend. Straight guy po yun, kaya minsan napagkakamalan kaming mag-on but honestly were good as in very good bestfriend for life kasama sya ni kuya sa varsity, batchmate at the same time blockmate ko sya kaya super duper protective nyang taong yan, sya rin ang magiging captain ng varsity pag naka graduate na si kuya. And lastly wag kayong maingay anak yan ni Senador Ford. Secret lang po yun. he's using his mom surename kasi ayaw nyang malaman ng real family ng daddy nya na may connection pa sila sa isa't-isa. Hindi ko na po ikukwento lahat ha! sya na lang po bahala pag may time sya.
BINABASA MO ANG
Mr. Vampires Diary
Vampirbuong akala ko ang buhay na mayroon ako ay akin. Isang Magulang na maalaga at mapagmahal. Isang nakatatandang kapatid na iniingatan ka at sinusuportahan. at Mga kaibigang handa kang ipagtanggol sa oras ng pangangailangan. Ngunit mali ako. Dahil laha...