Nhặt về một phiền phức(3)

893 66 33
                                    

Lúc tỉnh dậy thì tôi thấy mình đang nằm trên giường còn trời thì đã sáng.

-Đúng là một giấc mơ tồi tệ.-Tôi tự nhủ khi nghĩ về những gì đã xảy ra.Tôi đánh răng rửa mặt và đi xuống nhà.Thật may khi những gì đã xảy ra chỉ là...
Chào buổi sáng.Thời tiết hôm nay đẹp và cũng là một ngày tuyệt vời...Ấu xiệt...Nhìn vỏ mì tôm cùng bim bim vẫn tứ tung dưới sàn,thằng biến thái tóc xanh,cậu ta vẫn còn ở đó.Vậy hoá ra tất cả những gì diễn ra hôm qua là thật.Tôi chán nản nhận ra tất cả những điều này là sự thật.

-Dù hôm nay là chủ nhật thì cũng đừng dậy muốn quá chứ.Tôi lại phải ăn mì tạm bợ đây.-Kuro phàn nàn.

-Thế sao tôi lại phải làm như vậy?Đã ăn chùa nhà người ta rồi mà còn than.-Tôi phát cáu.-Mau đứng dậy và dọn dẹp cái đống của cậu đi.

- Không đâu...Tôi ngại lắm.-Câu ta vẫn nằm đó xem ti vi mà nói với cái giọng nhũng nhiễu.

-Ăn chùa mà lười à?-Tôi tiến đến định cho cậu ta ăn một cái chổi.Nhưng cậu ta đã tránh một cách rất nhanh chóng.

-Dù sao thì tôi cũng là servamp của lười biếng mà.-Kuro nói rồi tiếp tục kiếm chỗ nằm trên chiếc sofa.Định mệnh...Đã phải rước cái cục nợ này về nhà mà còn như một bà mẹ nuôi thêm một ông anh neet trong nhà nữa.Mặc kệ cậu ta.Tôi bĩnh tĩnh quét dọn lại.Dù sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ của tôi nên tôi định tổng vệ sinh lại nhà cửa cho sạch sẽ.

-Làm sao để tôi có thể thoát khỏi cái khế ước này?-Vừa làm tôi cũng gặng hỏi cậu ta một ít.

-À ờ thì bởi là tạm thời nên sẽ chỉ kết thúc trong 24 tiếng kể từ khi lập khế ước.Miễn là tôi không uống máu cô trong khoảng thời gian đó thì khế ước sẽ không còn hiệu lực.-Câu ta đang cầm cái máy chơi game mới mua của tôi chơi và nói thản nhiên.

-Thế thì mong cậu sẽ quan tâm tôi đến khi khế ước hết hiệu lực nhé,Kuro-chan~~~-Tôi giật cái máy chơi game rồi kéo cậu ta ra ngoài.-Ra ngoài với tôi.

-Sắp được con boss cuối rồi mà.-Cậu ta bĩu môi.Dưới ánh sáng của mặt trời,cậu ta lại trở thành một Kuro neko dễ thương.À thì đỡ tốn cơm tốn gạo trong hình dáng này thôi.Thế là đi tong mấy chục nghìn thức ăn cho mèo tối hôm qua.
Hôm nay,tôi qua nhà [Y/F/N] chơi.Đến cổng,tôi bấm chuông.*Tiếng mở cửa*

-Ô [Y/N]!Mau vào nhà đi.

-Hello~~~Tôi bước vào bên trong.

-Cậu lên lầu đi để tớ chuẩn bị ít đồ ăn.Bọn mình vừa ăn vừa nói chuyện.À mà cậu có mang theo mèo con không để tớ chuẩn bị ít đồ ăn cho nó?

-Đây!Gọi là Kuro được không?Tớ tự đặt đấy-Tôi bế Kuro từ trong túi ra.Mặt cậu ta vẫn thờ ơ như vậy.Hết chỗ nói luôn.Chả dễ thương tẹo nào cả.Tôi thở dài.

-whoa!Dễ thương quá!Con con,xinh xinh,dửng dưng chưa này?-[Y/F/N] lấy tay bẹo má Kuro khiến cậu ta có vẻ hơi khó chịu.-Kuro à?[Y/N] suy nghĩ giống mình thật.Có phải cậu cũng nghĩ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KURO x READER - SERVAMP] Nhặt về một tiểu miuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ