Hoa Khai Bán Hạ ( Hoa nở giữa hè)

958 3 1
                                    

Viết xong cuối cùng vài thời điểm, Bắc Kinh hạ nổi lên vũ, bên ngoài có chút lãnh, trong lòng ta cũng có chút lãnh.

Theo khúc dạo đầu bắt đầu, ta nghĩ đại đa số nhân liền đọc được bi kịch hương vị, ta không tưởng đột ngột thiết kế viên mãn, trích dẫn Tô Đồng trong lời nói, viên mãn này hai chữ xa xỉ buồn cười.

Mặc kệ là tạp chí lý nam hài cô gái, vẫn là Ngụy Như Phong cùng Hạ Như Họa, bọn họ tình yêu sở dĩ trở thành bi kịch, là vì đề cập thiếu niên phạm tội.

Có bằng hữu khả năng muốn hỏi, thật sự có chuyện như vậy sao? Tuổi nhỏ như vậy cũng sẽ làm như vậy chuyện sao? Ta muốn nói, có, thật sự có.

Thiếu niên phạm tội là nhất kiện u ám thả làm người ta tiếc hận chuyện, nhưng là nó khoảng cách chúng ta cũng không xa xôi.

Kỳ thật giống bọn họ giống nhau niên kỉ kỷ, chúng ta mỗi người đều phạm sai lầm, nhẹ thì miệng phê bình, viết phân kiểm tra, nặng thì thỉnh tộc trưởng, cảnh cáo xử phạt. Nhưng là thiếu niên phạm tội muốn thế nào đi phán phạt đâu? Ta cảm thấy sở hữu cân nhắc mức hình phạt đều rất khó chuẩn xác quyết định. Bởi vì xã hội áp lực không thể cân nhắc, pháp lý luân hãm không thể cân nhắc, trong lòng thống khổ không thể cân nhắc, thì giờ lỗi lạc không thể cân nhắc, tương lai u ám không thể cân nhắc.

Mà sở hữu này đó tất nhiên ngưng kết thành duy nhất kết quả, thì phải là nhân sinh bi kịch. Ở chuyện xưa cuối cùng Lục Nguyên hỏi Tô Đồng, bọn họ hối hận quá sao? Tô Đồng trả lời, bọn họ còn chưa kịp hối hận. Ta bởi vậy đau lòng bọn họ, bởi vì bọn họ không còn kịp rồi. Sở hữu thanh xuân cùng tình yêu đều là mỹ , mà Ngụy Như Phong cùng Hạ Như Họa mỹ quá mức tàn nhẫn. Bọn họ thực cố gắng muốn hạnh phúc, cũng từng hạnh phúc quá, chính là không có thể vẫn hạnh phúc đi xuống.

Sinh như hạ hoa, nhưng bọn hắn lại chỉ hoa khai bán hạ.

Trong hiện thực ảo mộng, ảo mộng trung sự thật. Thuần yêu trung không nên có nguyên tội, phán phạt sau chúng ta đều ứng cứu thục. Ta hy vọng lại cũng sẽ không có Ngụy Như Phong cùng Hạ Như Họa đến làm người ta sầu não.

Hoa Khai Bán Hạ ( Hoa nở giữa hè)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ