Aia
Obvious na ang eyebags ko. Feeling ko ako na si Kuroki Tomoko.
Haay. Ilang gabi na rin akong napupuyat kakahintay ng text ni Olobor. Alam ko busy sya sa school at banda pero kahit sana isa man lang text from time to time. Mga tipong kamustahin man lang ako kung oxygen pa ba ang hinihinga ko o kung sinuklian ba ako nung driver kanina sa jeep o kung kinain ko ba yung papel sa siopao. Haay.
Np: Wait for me - Theory of a Deadman
You are not alone tonight
Imagine me there by your side
It's so hard to be here so far away from you
I'm counting the days 'till I'm finally done,
I'm counting them down yeah one by one
It feels like forever 'till I return to you
But it helps me on those lonely nights
It's one thing that keeps alive
Knowing that you wait for me
Ever so patiently
Yeah, you're everything I've ever dreamed of having
It's everything I need from you just knowing that you wait for me
Yes. I am waiting for you. I am----
"Aia pangeeeet!"
Yun yun eh. F na F* ko na yung kanta ng makita ko si Demosthenes slash bestfriend a.k.a Dey na kumakaway sa kabilang building.
F NA F
(adj.)
Feel na Feel. In the moment. Tagos sa puso tulo ang dugo. Ugh.
Inirapan ko lang. Lechugas, dalawang bagay lang yan; either mambubwist or mambubwisit. Wala ako sa mood para patulan ang mokong na yun. Bukod sa preoccupied ako sa kakaisip kay lovey doves, isa pa ang konsensya ko sa nangangalabit.
"Ms. Chavez, yung grades mo pooooows. Awooo"
Naknangsiomai. Oo nga pala, konting headbang pa babagsak na talaga ako. Juicecolored. May problema ka pa bang idadagdag? Napayuko na lang ako sa sakit ng ulo at puso. Buti pa yung mga characters sa wattpad puro lovelife lang. May schools and university nga, puro naman extracurricular activities at pagpapakilig. Bakit hindi sila namomroblema sa grades pag nagcucutting class sila? Bakit yung mga anak ng may ari ng school royalty ang tratuhan,wala bang DepEd dun? Buti pa sa wattpad, allowed yung may kulay ang buhok. Haay ulit, kahit ang init init tinitiis ko mag beanie wag lang mahalata yung dyed hurr ko. Urrrrr.
*toot toot*
1 new message
Frm: Demonyosthenes
Aia kulangot, labas na dyan. Kain tayo. Treat ko. : )
Naks. Sa mga ganitong pagkakataon ako nagpapasalamat na naging bestfriend ko si Dey. Ang totoo gutom na talaga ako, tinitiis ko lang. Toxic masyado sa canteen, ang daming tao at higit sa lahat ang daming dolls*.
YOU ARE READING
Saving Glass Heart (ON-GOING)
Jugendliteratur"you came in with surprise but now it's hard to believe 'cause I've been through all the lies but you saved me" A Halloween in disguise who fancied and envied fiction romance; she's definitely the girl you can't handle. She's the complete opposit...