Lovely's Pov
"Bakit hindi naka sirado ang pinto?"takang tanong ni Brent ng makarating kami sa isla, yes sa isla sumunod kasi kami actually ka rerating lang naming tapos ng papasok n asana kami sa pinto is open ang pintuan.
"Baka gising na sila" sabi naman ni Alex at pumasok na kaya pumasok na rin kami actually lahat kami pati ang kuya ni Nathalie basta lahat ng kasama sa party noong dumating kami.
"Guys walang tao" sabi naman ni Tricia na naka kunot ang noo.
"Alam ko kung saan" sabi ko naman at dahan dahang binuksan ang pintuan ng kwarto isa lang kasi ang kwarto dito eh, when I open the door ay shock na shock ako kaya isinirado ko kaagad at napa talikod ako.
"Oh, bakit nandiyan ba sila?" takang tanong ni Sabrina sa akin at tumango nalang ako at bubuksan n asana ni Tricia pero pinigilan ko sya.
"Hmmm, tulog pa sila mukhang napagod" sabi ko at nag tawanan naman sila.
"Mabuti pang mag luto tayo ng pananghalian it's already 9 am" sabi naman ni Allyssa at nag si tanguan naman ang iba.
"Ang ibang walang ginagawa isaayus nyo nalang ang mga tent para okay na for the evening" sabi naman ni Jonathan, Nathalie's brother.
"AHHAHA tignan nyo ang pintura at mga marbles nandito pa" sabi ni Leslie sabay tawa oo nga eh mga loko talaga gift kasi ni Brent at leslie ay itong isla then dapat memorable daw kaya they added a prank, pati na rin yung mga bold pictures hahaha.
"Patay talaga ako net okay bossing if magising yun pagod pa naman iyon." Sabi naman ni brent na mukhang takot.
"Guys sige na para pagising nila party nanaman" sigaw ni Jonathan kaya nag si tayuan kami, gusto kasi nila mag party for the bagong kasal daw.
*****
Nathalie's pov
"HAHAHA ang taba mo sa bikini mo bhabe"
"Ewan ko sayo"
"Hali na kayo let's swimming na it's already 3 pm na po"
Bigla akong napa bangon dahil sa ingay ng paligid t tinignan ko naman si Ezekiel sa tabi ko pero wala na kaya mabilis akong na patayo at isang hakbang ko palang ay napahinto ako, ganito pala yung felling? Ang sakit mag lakad. Pero lumakad pa rin at nag suot ng bath rub pumunta sa pinto at pag bukas ko sa pinto ay bumungad sa akin ang mga mukha ng mga kaibigan ni Ezekiel na nag aasaran at nag tatawanan at napa tingin naman sila sa akin.
"Wife" sigaw ni Ezekiel at agad akong tinulak hindi tinulak na tinulak ng malakas yung pinapasok nya ako sa kwarto ewan ko kung bakit?
"Hon bakit sila nandito?" takang tanong ko pero imbis na sagutin nya ako pero iba ang sinabi nya.
"Wag kang lalabas if ganyang ang sut mo" sabi nya, first time kung na rinig sya na nag tagalong ng straight talaga at lumabas na at narinig ko pa ang sinabi nya sa mga kaibigan nya.
"Just go outside my wife need a privacy" sabi nya sa mga kaibigan nya, wow grave sya eh ewan ko kasi kung bakit walang Cr ang kwarto dito.
"Okay boss" sabi naman ng mga kaibigan nya.
"Good job Ezekiel" isang boses na ikina gulat ko, nandito si Kuya? Wow.
"Wife you need to take a bath, they're here because they want us to bonding and just have fun, because when we go to manila problem that we would face." Sabi nya sa akin oo nga no sa manila puro poblema.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Mafia Princess (COMPLETED)
ActionMay isang Babae na namuhay sa isang simpleng pamilya siya ay si Krystal Sevillano. Sya ay isang Masayahing Babae, nerdy at nabago ang Kanyang Buhay ng dumating si Ezekiel Buenavista. Ang kanyang buhay na simple ay biglang nagbago at isa pa paano ny...