Chapter 2 (First day of school)

6.1K 109 3
                                    

After 1 million hours nakarting narin ako sa school charot pero joke lng yun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

After 1 million hours nakarting narin ako sa school charot pero joke lng yun . Nandito ako ngayun sa gate ng school namin dahil dito kasi kami mag kikita ng mga friends ko sa gilid ng gate ng school na ang name lang naman is ENA University at ang meaning is Evander & Natalia Alcantara University pangalan daw yan ng mag asawang Alcantara. Ang dami na ngang dumadaan eh at ang sama pa ng tingin nila sakin siguro kasi medyo nerdy ako  tsssk paki ko sa kanila.

Napalingon ako sa tumawag ng pangalan ko at kung hindi ako nag kakamali it's Kathleen Villarreal my high school Friends kasama sila Janah Beckham, Leslie Heartfiglia at si jayson a.k.a Jasmine Swansea Bakla yan si Jayson.

"KRYSTAAAAAAAL!" Grave talaga tong si Kathleen ang ingay-ingay. si Kathleen ay isang mayaman tito at tita nga nya tong may ari ng school eh. Mayaman yan sya ewan ko bat hindi sya humahalibilo sa mga kapwa nya mayaman.

" Oh? andyan na pala kayo bat ang tagal nyo? alam nyo bang kanina pa ako dito nag hihintay mukang late na tayo" sabi ko sa kaninala tssk ang tagal tagal talaga nila hindi pa talaga nag babago .

" Anong Late? eh first day of school Ngayon Krystal pwedeng pwede malate" sabi naman ni Leslie sabay flip ng kanyang buhok.

"Ahhh basta ! pasok na tayo hahanapin pa natin ang classroom natin hali na kayo" tsssk na late na nga nakalimutan pa ang bday ko !

"Ay ang init ng Krystal gul kaloka ka ha first day na first day oh hali na kayo girls" sabi ng baklang si jasmine.

"Oo nga tara na guys" sabi naman ni Janah

Kya ayan nag lalakad na kami papuntang Dean Office tatanungin namin kung saan ang classroom namin. Ang laki laki naman ng school nato my God mukang enjoy tong year nato ha hehehhe at higit salahat pareho pa talaga kame ng course na Architect lahat, mahilig din kasi sila sa drawing kya nga kme nag ka kilala eh dahil nong 3rd year ako merong drawing contest kya nag kakilala kami. Biglang natigil ang pag iisip ko ng nag salita si janah kya huminto kami sa may garden sa.

"Wait girl may naalala ako ngayon ano ngang date ngayun kath?" sabi ni janah kay kathleen.

"August 7? bakit anong naalala mo janah ?" sagot naman ni kathleen na may tanong sa mukha. hindi talaga nila naalala na bday ko ngayun hohohohoh :(

"Oh My God O_o alam ko kung ano ang meron sa araw na to heehhee" sabi namna ni jayson....

"Ano?" sabi ko naman dahil hindi na talaga ako makapag hintay mukang alam ni jayson ehy ehhehe.

" First day of school ano pa ba hahhahahaha" arrrggg Nakakka bwisit talaga tong bakla to nakaka init talaga ng ulo kya binatukan nami syang 4 .

"GAGA" sabi naman ni janah. HAHAHHA tawa kami ng tawa .

" Aray naman alamm ko no ako pa hehehe" sabi naman ng bakla....

" Get it alam ko rin hehehehe" sabat naman ni Leslie. ano ba ang nasa araw ngayun na bday ko lng naman ?

The Long Lost Mafia Princess (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon