Nathalie's Pov
"Okay guys ito ang plano, 9 pm ang meting nila then pagkatapos ng meting nila ay mga 11:30 ay ibibigay na ng secretary nila ang USB na naglalaman ng mga plano nila at pati na rin kung ano ang topic nila sa pag memeting. " paninimula ni kuya Jonathan nag paplano kasi kami kung paano namin papasukin ang warehouse nila Walker eh.
"Ito ang blue print ng warehouse nila doon malapit sa pantalan. Hanggang third floor ang kanilang warehouse so ang plano, ikaw Janah, Leslie, at jayson ay sa first floor kayo ang haharang sa mga papasok that time dahil I'm sure nasa labas ang iba kasi nagbabantay din sila kaya hindi kayo papasok sa pintuan, dito kayo (sabay turo sa blue print) dadaan sa may bintana hindi ito masyado dinadaanan kasi isa itong bintana ng bodega,at ikaw Brix, Tristan at ako ay sa second dadaan tayo sa bintana parin dito (sabay turo sa blue print) actually gagamit tayo ng lubid para maka akyat jan at wala rin masyadong tao jan at ang panghuli ay kayung dalawa Nathalie at Kathleen ay sa third floor at nandoon ang USB sa opisina ngkanilang leader. Dito(sabay turo sa blue print) jankayo dadaan at gagamit din kayo ng lubid kagaya namin at dito naman(sabay turomsa blue print) diyan ang opisina ng leader nila hindi si Frank kundi ang totoong leader, siguro makakakuha rin tayo ng impomasiyon sa USB kung sino kaya dapat pagbutihin natin." Mahabang detalye ni kuya ang galing talaga ni kuya so kami lang ng pinsan ko ang sa third floor ayos.
"At dapat kayo mag ingat Nathalie, wala sila walker dahil mayroon silang party na pupuntahan pero hindi ako sure kung kalian sila babalik so dapat dadaliin natin. Any Question?" dagdag ni kuya.
"So prince sila lang nila princess at Kathleen sa third floor baka mapahamak sila doon." Sabi naman ni Kuya Brix.
"May tiwala ako sa kanila at I'm sure matatagumapayan nila iyon at meron naman hearing devise kung mangangailangan sila ng tulong at nasa second floor lang naman tayo" sabi naman ni kuya, tama nga dapat kami lang para masanay kami.
"Eh ako prince anong gagawin ko" sabi naman ni derrick oo nga hindi sya nabanggit.
"Edi sa Computer" sigaw nila jayson at leslie at tumawa ahhaha mga loko talaga.
"Ano pa nga ba" bulong nya pero narinig ko naman kasi tabi lang kaya kami.
"Okay guys any question?" tanong ni kuya.
"Wla na prince/kuya" sabay2 na sagot naming heheh excited na ako ngayon.
"Okay kung ganoon mag ready na kayo sa mga dadalhin nyo after 20 munites aalis na tayo." Sabi ni kuya at umalis na pero bulik naman sya kaagad.
"May poblema pala tayo." Sabi nya at lahat kami naka kunot ang nuo.
"Ano yun kuya?" takang tanong ko.
"Ang USB ay nasa loob ng volt at hindi ko alam kung ano password" sabi ni kuya, volt yun ba yung narinig ko kagabi kila Ezekiel? Alam ko yun August 7 yun pero bakit nila kinukuha ang pass ng volt? Never mind nalang mag focus muna ako sa misyon naming ngayon.
"kuya alam ko, wag na kayong mag alala at no more question basta ako bahala." Sabi ko at ngumiti sa kanila baka isumbong ako ni kuya kay Ezekiel na nag eestakl ako sakanya patay talaga ako neto.
" Sigurado ka ba diyan?" takang tanong nila at tumano naman ako.
"Okay I trust you" sabi ni kuya at mukhang sangayon naman sila sa akin at tumango naman kaya ako ngayon ay kumukuha ng pocket nife at inilagay sa may binti ko tapos DSR Sniper Rifle at inilagay naman sa isa kung binto at kumuha na rin ako ng isang MG 3 Machine gun para may Extra incase tappos isang lubid para gagamitin naming ng pinsan ko mamaya at isang flash bang at dagger inilagay ko sa ilalim ng jacket ko may lalagyan kasi dito eh at isang smoke grenade at okay na patay talaga ako neto sa asawa ko kabilin bilinan pa naman niya na hindi aalis ng bahay at siya naman ay may aasikasuhin lang pero umalis pa rin ako.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Mafia Princess (COMPLETED)
AksiMay isang Babae na namuhay sa isang simpleng pamilya siya ay si Krystal Sevillano. Sya ay isang Masayahing Babae, nerdy at nabago ang Kanyang Buhay ng dumating si Ezekiel Buenavista. Ang kanyang buhay na simple ay biglang nagbago at isa pa paano ny...