Chapter 4

18 0 0
                                    

(Medyo SPG ✌)

Catherine POV:

Tuluyan na akong nagpatianod sa halik nya ng simula itong gumalaw. Ikinawit ko ang mga braso ko sa batok nya para mas palalimin pa ang halik na pinagsasaluhan namin. Naramdaman ko ang unti unting pag gapang ng isang kamay nya papuntang bewang ko at hinapit ako dahilan upang mas lalo pang mag dikit ang katawan namin. He bit my lower lips seeking for entrance at naramaman ko na lang ang pag angat ko sa sahig, naglakad sya ng hindi pinuputol ang halikan namin at naramdaman ko na lang ang mesa kung saan nya ako pinaupo. Nababaliw ako sa ginagawa nya at tuluyan na akong nawala sa ulirat. I heard him groan when i put my right hand on his bare shoulder. Lalo nyang pinalaliman ang halik at unti unting hinawakan ang tali ng robang suot ko ng maamoy ko ang niluluto nya. And thats hit me! Nagising ako sa realidad at naitulak sya bago pa man matanggal ang suot ko.

"Yung niluluto mo!" Para naman syang nagising sa sinabi ko at dali daling pinatay ang gas stove..

"Fuck! That was close!" Bulalas nya at sinabunutan ang kanyang buhok. Inayos ko namam ang suot ko bago sya ulit tingnan , lumapit sya sa akin at niyakap ako "Im sorry mahal" mahinang bigkas nya at hinalikan ang buhok ko. Tumango lang ako bilang sagot. "You better change your clothes baka hindi ako makapag pigil at maangkin pa kita." Namula ako sa tinuran nya at dali daling pumasok sa kwarto.


















For Love!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon