CHƯƠNG 1 : THẦN ĐỒNG VÀ KẺ LƯU BAN

524 0 0
                                    

Phần 1
Các Blazer.

Họ là những con người đặc biệt, ngàn người có một, có thể chuyển đổi linh hồn của mình thành một vũ khí được gọi là Device.

Trong các thời đại trước, họ được gọi là các pháp sư và phù thủy. Người mạnh nhất trong số họ có thể định hình dòng chảy của thời gian bằng cách sử dụng các khả năng mà khoa học không thể giải thích được và ngay cả người yếu nhất cũng thật phi thường. Dù là người nhưng họ lại sở hữu những sức mạnh siêu nhiên vượt quá giới hạn của con người, thứ sức mạnh mà một người bình thường không thể đạt được bằng cách rèn luyện hay sử dụng công nghệ.

Ngày nay, quân đội của các quốc gia và cả lực lượng trị an đều phải có các Blazer mới được coi là hoàn thiện. Như một lẽ tất nhiên, sức mạnh càng cao thì trách nhiệm càng lớn và hệ thống đào tạo các hiệp sĩ ma thuật ra đời. Các Blazer phải học và tốt nghiệp những ngôi trường này để nhận được chứng chỉ hành nghề và được công nhận là một hiệp sĩ ma thuật hợp pháp, nói cách khác là sự cho phép sử dụng khả năng của mình.

Học viện Hagun là một trong bảy học viện đào tạo hiệp sĩ ma thuật ở Nhật Bản, một ngôi trường có diện tích lớn gấp mười lần Mái vòm Tokyo[1]. Tại đây, các Blazer trẻ mài giũa khả năng của mình ngày qua ngày để có thể trở thành một hiệp sĩ thực thụ.

Hiện giờ, tại học viện Hagun, Ikki Kurogane, bị buộc tội quấy rối và do người quản lí kí túc bắt tại trận, đang trên đường đến văn phòng hiệu trưởng. Trong đó, một người phụ nữ xinh đẹp đang ngồi trên ghế sofa và đang hút thuốc. Kurono Shinguuji, hiệu trưởng mới của học viện, vừa nghe xong sự tường trình của Ikki vể việc đã xảy ra. Cô trả lời với giọng mệt mỏi:

“Tôi hiểu rồi, vậy em đã cố gắng giải quyết tai nạn khi thấy cô gái đó trong tình trạng bán khỏa thân bằng cách làm cho bản thân mình giống như vậy. Em có phải là đồ ngốc không?”

“Em đã nghĩ đó là ý tưởng rất công bằng của một quý ông.”

“Em chắc chắn không phải là một quý ông đâu.”

“Không, em không cố ý tỏ vẻ gì đâu. Nhưng giờ nghĩ lại, em chắc lúc đó mình đã phát điên mất rồi.”

“Haizz. Nói cách khác, sau khi nhìn thấy cơ thể quyến rũ của em ấy, em đã mất kiểm soát và cởi đò mà không suy nghĩ ư?”

“...Có lẽ đó là điều đã xảy ra nhưng cô làm ơn đừng miêu tả nó như vậy được không? Cô nói cứ như em là một gã nguy hiểm lắm vậy.”

“Cho dù em có nói vậy, Kurogane, hãy thử tưởng tượng chuyện này dưới góc nhìn của em ấy xem.Trong một kí túc vắng người vì đang là kì nghỉ xuân, em đang thay đồ thì một gã nào đó đi vào và đột nhiên cởi đồ ra. Em sẽ đánh giá người đó như thế nào?”

“Có lẽ đó thực sự là một người rất nguy hiểm...”

Sau khi hình dung lại sự việc dưới góc nhìn của cô gái như lời Kurono đề nghị, Ikki khẽ run lên.

#Sử thi về một kiếm sĩ lưu ban- Rakudai kishi no eiyuutan Tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ