PHẦN KẾT: Lời nguyện thề dưới ánh trăng

251 3 0
                                    

Lời nguyện thề dưới ánh trăng

Ánh sáng chiếu xuyên qua cửa sổ, và rọi vào mặt Ikki, làm cậu tỉnh giấc. Mở mắt ra, Ikki thấy một căn phòng lạ lẫm, ánh sáng dịu nhẹ bao phủ khắp nơi.

Mình đang ở phòng y tế sao?

Hoàn toàn chính xác. Ikki đã gục ngã ngay sau khi trận đấu kết thúc, và những vết thương vật lí của cậu lập tức được chăm sóc bằng iPS. Sau đó, cậu được chuyển vào phòng y tế để nghỉ ngơi. Ngẩng đầu lên, Ikki nhìn qua cửa sổ. Trăng tròn trên cao cho thấy cậu đã ngủ được nhiều giờ rồi.

Có lẽ mình bị thương nặng hơn đã nghĩ.

Nhưng giờ cơ thể lại không có chút đau đớn nào, có nghĩa các vết thương đã được chữa lành hoàn toàn. Những vết thương rất nặng nhưng chúng không phải là vấn đề với iPS. Tuy nhiên, sự mệt mỏi thì không dễ dàng biến mất.

"…*khò*."

"Hmm?"

Đột nhiên, Ikki nghe thấy một tiếng động quen tai trong phòng. Là gì vậy? Cậu cố gắng cử động cơ thể vẫn còn đang nhức nhối của mình.

"Stella…."

Cô đang ngủ gục trên tràng kỷ cạnh giường. Ikki hồi tưởng lại những gì đã thấy ngay trước khi mất ý thức hoàn toàn, cậu được chuyển lên cáng, và một cô gái tóc đỏ không ngừng gọi tên khi được chuyển đi để tiến hành điều trị.

…Cô ấy ở cạnh mình suốt từ lúc đó sao?

Nghĩ vậy, Ikki cảm thấy một sự ngọt ngào dâng lên trong lòng.

"Ah."

Khi nhìn kĩ hơn, cậu thấy một chút nước miếng nơi khóe miệng Stella. Có lẽ cô cũng không muốn người khác thấy điều này. Ikki đút tay vào túi áo, lấy ra một chiếc khăn, và nhẹ nhàng lau đi, cố gắng không làm phiền cô. Nhưng―

"Nn…uu, …fuaa."

Cô ấy dễ tỉnh giấc vậy sao? Stella mở mắt ngay khi chiếc khăn vừa chạm vào môi cô.

"Xin lỗi. Anh làm em thức giấc sao?"

"Ikki…?"

Stella vẫn còn chưa tỉnh hẳn, nhưng dần dần cô nhìn thấy một vệt nước miếng trên chiếc khăn của Ikki. Ngay lập tức, mặt cô đỏ bừng, và nhanh chóng giật lấy chiếc khăn trong tay cậu.

"Anh có thấy gì không?"

Ikki ngây ra trước câu hỏi đó của cô.

"Anh-Anh không thấy gì cả."

"Anh nói dối."

"…Phải. Xin lỗi."

"Ooh―!"

Cậu đổi cách trả lời, và gương mặt Stella càng lúc càng tím tái, miệng cô cứ mở ra rồi khép lại liên tục.

"Anh là đồ ngốc! Sao lại tỉnh dậy vào đúng lúc này chứ? Xấu hổ chết được!"

"…Chuyện này đâu phải là lỗi của anh đâu."

"Em sẽ mua trả cái khăn khác cho anh sau!"

"Hả? Không cần phải vậy đâu. Đừng lo về chuyện đó."

"Em phải lo đó!"

"Được rồi mà. Hãy bỏ qua cho anh đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

#Sử thi về một kiếm sĩ lưu ban- Rakudai kishi no eiyuutan Tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ