Phần 1
Kurogane Shizuku yêu một người. Cậu là người duy nhất luôn mỉm cười dịu dàng với cô khi cô còn nhỏ, không giống như những bản mặt hung dữ của những người khác. Người đó chính là anh trai lớn hơn cô một tuổi, Kurogane Ikki. Đây cũng là lí do mà cô đã hôn Ikki ngay khi họ vừa đoàn tụ.
Nhưng ban đầu, Shizuku vẫn chưa có cảm giác đó đối với Ikki.
Bốn năm trước, tình cảm của cô đối với Ikki chỉ như một người em gái mà thôi. Dù cảm xúc của cô dần có sự thay đổi khi cậu rời khỏi nhà bốn năm trước nhưng nó vẫn chưa phải là cảm xúc lãng mạn của tình yêu. Không, sự kiện đó chỉ giúp cô nhận ra rằng cha mẹ, anh cả của cô và nhừng người họ hàng khác đã bỏ mặc Ikki như thế nào. Cô tự hỏi bản thân tại sao không chú ý tới những đau khổ của Ikki, mãi cho tới cậu mất tích, cho dù cô thân thiết với cậu đến vậy? Cô bị sự hối hận khôn nguôi giày vò, và nó trở thành sự oán hận cả gia tộc vì đã bỏ rơi người anh trai dịu dàng của cô, cái thái độ đó của họ chẳng hề thay đổi ngay cả khi cậu đã bỏ đi. Tất cả chỉ vì cậu thiếu tài năng thiên bẩm. Cô không thể nào chịu được cái lí do cực kì tầm thường “sinh ra một tên hiệp sĩ hạng F sẽ chỉ làm hoen ố thanh danh gia tộc mà thôi.” của họ.
Đó cũng là lúc mà Kurogane Shizuku hạ quyết tâm, ai thèm tâm đến “cấm kị” chứ? Ai thèm quan tâm nếu cha, mẹ hay cả thế giới này không để ý tới Ikki? Vì cô là người sẽ làm điều đó, sẽ quan tâm, chăm sóc cho Ikki hơn bất kì ai trên thế gian này.
Nhưng rồi con người không thể chấp nhận đó xuất hiện: người hầu tự nhận của Ikki, Stella Vermillion. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Shizuku đã biết Stella thích Ikki và cô ta chỉ muốn dùng cái cớ đó để tiếp cận và quyến rũ cậu mà thôi. Cô gái đó, cặp mắt đó, luôn muốn vượt qua “ranh giới” với cậu. Thậm chí hôm nay, khi mà lệnh cấm túc trong phòng của Shizuku đã được gỡ bỏ và cô mời Ikki đi xem phim để ăn mừng, Stella lại chen ngang và nói muốn đi chung với họ.
Shizuku không thể chịu được điều đó. Anh trai cô, một người vô cùng tốt bụng, đã đồng ý để Stella đi cùng sau khi nghe xong lí do “Em không biết rõ lắm về đất nước này nên em muốn tìm hiểu nó kỹ hơn.” của cô ấy. Shizuku đã rất giận, nhưng tất nhiên là giận Stella, không phải Ikki, vì cô biết rằng anh trai mình là người tuyệt vời nhất thế giới. Cô chỉ không thể chấp nhận được khi thấy Stella lúc nào cũng bám lấy Ikki như vậy
"…Cái ả heo nái đó."
Bạn cùng phòng của Shizuku, Nagi Arisuin, mỉm cười trước sự cáu kỉnh của cô.
"Ôi chao, tâm trạng hôm nay vẫn tệ như vậy nhỉ. Cậu lại có chuyện gì với công chúa sao?"
"…Đúng vậy."
Vừa mới tắm xong, Shizuku trả lời với sự tức giận khó nén khi Arisuin chải tóc cho cô. Câu luôn nói năng lịch sự với Stella và tất nhiên là cả Ikki nữa, nhưng cô lại không che giấu cảm xúc thật của mình trước mặt Arisuin. Biểu cảm của cô bây giờ cũng không xa cách như mọi khi, cô bĩu môi và Arisuin dễ dàng nhìn thấy điều đó.
"Haha. Một thiếu nữ khi yêu luôn gặp phải mấy chuyện khó chịu thế này đó."
Shizuku đã giải thích tất cả mọi chuyện với người bạn cùng phòng của mình. Cô thấy không cần phải e ngại sự khác biệt giới tính giữ hai người, vì tính hay e thẹn của cô, sau khi Ikki bỏ nhà đi, đã biến thành sự mất niềm tin rồi. Liệu cô còn có thể tin ai được nữa khi mà chính cha mẹ cô không hề có cảm giác gì đối với những đứa con của mình? Thế nhưng, cô vẫn nói về tình yêu mà mình dành cho Ikki với Arisuin dù họ chỉ mới gặp nhau hơn một tuần trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
#Sử thi về một kiếm sĩ lưu ban- Rakudai kishi no eiyuutan Tập 1
ActionBlazer-Device. Blazer là những pháp sư ma thuật hiện đại, họ chiến đấu bằng Device, vũ khí sinh ra từ linh hồn của bản thân. Các Blazer có sức mạnh siêu nhiên, không tuân theo khoa học và logic. Để ngăn không cho họ sử dụng sức mạnh bừa bãi, các trư...