- Lenka-chan! Đi học đi học!! - Cái giọng nói lanh lảnh của " con nhỏ bạn thân trời đánh " , Kagamine Rin của tôi vang lên phá tan tành giấc mộng đẹp của Lenka này. Các bạn biết cơn mộng đẹp ấy là gì không? Tôi và Oni-chan bước vào lễ đường. Thôi nói tóm gọn lại là tôi và Oni-chan kết hôn. Ôi thôi... bây giờ tôi phải thừa nhận một điều... mức độ ảo tưởng và Brocon của tôi lên level max rồi các bạn thân yêu ạ. Quay lại với câu chuyện nào~ Sau khi nghe thấy giọng nói lanh lảnh đó, tôi mới chịu bò dậy, ngáp ngắn ngáp dài rồi đưa tay lên dụi đôi mắt màu ngọc bích chưa tỉnh ngủ hẳn của mình, tôi ra ban công kéo cửa nói vọng xuống dưới :
- Đợi con xíu má! Làm gì mà sáng nào đi học là cứ tới cất " giọng ca vàng " của má lên cho con nghe thế? Con đâu có nhờ? - Tôi chau mày.
- Ớ hớ hớ~ Ta là má của con thì ta có quyền thui! - Nó đứng dưới che miệng cười như một con mới trốn trại sau khi tỉnh bơ mà phán một câu như tạt nước vào mặt tôi. Con này quả là muốn ăn đòn mà~ Mới sáng ra chắc thèm đòn đây~
[ Recei : Ôi chị thật bạo lực :v ]
Cốp!!!
- Này thì cười ha! Bà lo mà ngậm cái mồm lại không thôi người ta tưởng nhỏ điên như bà lại là bạn gái Hotboy như tui nữa à! Thế thì mang tiếng mang tai khổ lém! - Ối zồi ôi~ Cho thím ấy một like nà. Vì thằng Kagamine Len phán chuẩn như Lê Duẩn! Mà chỉnh phát là hết chuẩn ._. Tôi gặp đồng loại rồi nà, thằng này ảo tưởng chẳng kém gì tôi. Chỉ khác nó ảo tưởng sắc đẹp à.
- Good job. Làm tốt lắm đồng chí cuồng chuối. Cứ tiếp tục phát huy nhé. - Tôi đứng trên chọc chọc thằng kia rồi chạy vào trong làm vệ sinh cá nhân, thay đồng phục. Sách cặp lên bước xuống dưới nhà. A~ Lại là mùi đó~ Cái mùi quyến rũ tôi~ mùi đồ ăn~ Tôi quẳng luôn chiếc cặp lên ghế Sofa rồi phi vào ăn, như mọi lần thì tôi chỉ biết ngồi ăn và ăn mà không quan tâm đến ai, cả Oni-chan đang đứng nhìn tôi chằm chằm, tay cầm chiếc đũa định gắp đồ ăn mà đơ luôn.
- Haizz... rốt cục em chẳng bỏ nổi cái tật ăn như chết đói mấy chục năm của mình... - Oni-chan thở dài tỏ vẻ ngao ngán.
- He? Em có bảo là sẽ bỏ à? - Tôi trưng cái gương mặt cún con ngây thơ vô (số) tội kia ra nhìn Rinto.
- Chậc, cơm dính kìa. - Oni-chan lấy khăn rồi chồm qua lau hạt cơm dính trên mặt tôi. Ôi~ Lenka phê quá đê~ Lenka đang rất là phê các bác ạ~ Dù vẫn giữ cái mặt bình thường như mọi khi. Sau vài phút lơ lửng trên mây, tôi kéo hồn về ăn nốt chén cơm rồi đợi Oni-chan sách cặp đi học cùng.
- Hai người làm gì mà lâu thế? - Len trưng ra gương mặt hết sức là gian tà dí sát vào tôi. Oni-chan đưa tay sách thằng cuồng chuối nặng có 40 kí lô kia lên dịch ra xa. Gương mặt đen sì như đít nồi của hai người kia, người mà ai cũng biết là ai đối diện với nhau giữa những tia điện " xẹt xẹt ". Rinto chau mày nhìn Len :
- Ai cho chú lại gần em gái anh hả?- Tui cho đó? Sao sao? Hả? Tên Siscon kia? - Thằng Len tỏ ra " Anh không phải dạng vừa đâu! " liếc Rinto ( Thực ra là để ra oai trước mặt nhỏ Rin ấy mà ).
- Liếc nhiều quá mắt lé uổng một đời zai con ạ. - Rinto gân cổ lên cãi lại.
- Chú à, con không phải thằng rớt não nên không biết đâu chú. Con là Hotboy với chỉ số IQ cực đỉnh của trường trung học phổ thông Tereda đó chú. Chắc người hiểu biết kém như chú không biết đâu... nhỉ? - Bệnh ảo tưởng của thằng này lại tái phát... đắng lòng cho thằng hốt rác à anh Hotboy.
- Con bị ảo tưởng lâu chưa con? Sao con không thông báo với chú để chú đưa tiền cho mà đi khám?
- Ha~ Túm quần lại là mày định oánh nhau với tao hở? Thằng Siscon kia? - Tôi nuốt nước bọt lần thứ nhất.- Ôi! Mày thật hiểu ý tao! Len! - Tôi nuốt nước bọt lần hai, không phải vì lo Oni-chan hay Len đánh nhau thật mà là lo cho phận hai người...
- Vậy thì! Oánh! - Cả hai đồng thanh chuẩn bị tư thế lao vào đánh nhau thì lãnh ngay 2 cú trời giáng vào đầu, riêng thằng Len được khuyến mãi thêm 3 cú nữa.
- Dám oánh không!? - Rin đại tỷ đưa tay hình nắm đấm dí sát vào mặt hai tên đó.
- Dạ không! Đại tỷ bạo lực ác ma ối nhầm! Đại tỷ Rin-chan chu choe phô mai que đáng yêu nhất trần thế xinh đẹp nghiêng thùng đổ nước à nhầm nghiêng nước nghiêng thành! Xin đại tỷ hãy tha cho những đứa không biết điều như chúng em! - Hai ngưới đó khụy gối xuống cầu xin nhỏ Rin tha mạng. Gì chứ bà Rin mà tức giận thì núi lửa phun trào cũng chẳng bằng.
- Niệm tình quen nhau từ lúc "cởi trần tắm mưa" nên ta đành tha cho các ngươi! - Rin tỷ tỷ phán.
- Đa tạ đa tạ. - Hai tên kia gật đầu lia lịa. Tôi thì thở dài rồi nhìn vào chiếc đồng hồ đeo tay, mới có 7 giờ rưỡi mà đã làm ầm lên à... khoan! Khai giảng bắt đầu vào 7 giờ... có nghĩa là... trễ mợ nó rầu!!! Tôi đực mặt ra.
- Ủa... mày sao thế Lenka? - Con Rin quay qua nhìn tôi bằng ánh mắt khó hiểu. Tôi quay sang nhìn lại nó hỏi :
- Mày biết mấy giờ rồi không? Rin?
- Ơ thì 7 giờ rưỡi? Thì sao? - Thằng Len trả lời giùm nhỏ dù nhỏ Rin chả nhờ.
- Đồ ngu! Khai giảng lúc mấy giờ!? - Tôi quay qua hét vào mặt nó.
- Làm gì dữ thế má! 7 giờ! - Con Rin bịt hai lỗ tai lại.
- Sì tốp! Tức là Lenka, ý em là... - Oni-chan nhìn tôi bằng ánh mắt lo sợ...
-o0o-
Tui biết tui cắt đoạn rất đúng lúc mừ! Và tui tự hào vì điều đó =w= !
Ký tên
Kagamine Receiver - Hề Chimte
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lenka x Rinto ] Lời Hứa Trên Cánh Đồng Hướng Dương.
Fanfiction" Oni-chan! Sau này anh cưới em nhé~" " Con nhóc này, tự nhiên..." " Neh neh~ Đi mà Oni-chan! " " Rồi rồi. Sau này anh sẽ cưới em " " Yay! Oni-chan là tuyệt nhất!!! " -o0o- Một người anh trai... Một cô em gái... Hai con người có chung dòng máu chảy...