- Tức là... ? - Hai cái đầu vàng khè kia cũng quay lại nhìn tôi.
- Đệch! Trễ học rồi!!! - Thằng Len hét toáng lên. Cả đám chạy như điên đến trường... người hai bên đường nhìn chỉ thấy khói bụi. Nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy có 4 cái đầu vàng chạy tức tốc. Ôi trời ơi~ sao tôi lại khổ thế này!? Aizz! Kiểu này chắc về lập dàn cúng cầu may mất thôi!
10 phút sau...
- Hộc hộc... - Cả đám vịn tay vào cổng thở dốc, mồ hồi lấm tấm trên trán.
- Yahu! Tới trường rồi! Vừa... ki... - Nhỏ Rin đang reo hò trong sung sướng thì vô tình thấy cái cổng trước mặt khép lại nhẹ nhàng. Ờ thì nhẹ nhàng, nó như tảng đá khổng lồ đè lên người học sinh đi trễ như chúng tôi đây này! Tới nước này thì chắc phải... tôi quay qua nhìn Oni-chan với hai đứa bạn thân.
- Lấy xe lu ra!!! - Thằng Len, nhò Rin đồng thanh. Mô phật... xe lu cái đầu chúng nó á! Ngay lập tức hai đứa bị ăn cái lườm tóe lửa từ Oni-chan và hai cú " đánh yêu " từ tôi.
- Đồ đần! Xe lu xe lu cái đầu mày! Trèo cổng vào chứ xe lu xe lu gì!? - Tôi chửi tụi nó rồi chỉ lên cổng.
- Demo... tụi này yếu sinh lí à nhầm đề kháng lếm! Trèo lên lỡ té dập mông sao? - Tụi nó ngồi ôm nhau thắm thiết. Ôi, sao tình cảm thế? Tới nổi tôi muốn cho hai đứa đó ăn đòn luôn ấy.
- Giờ có trèo lẹ không!? - Oni-chan đã trèo qua từ lúc nào rồi. Tôi mặc kệ mấy đứa đó, không quan tâm mà chuẩn bị phi qua.
- Yay! - Tôi đã tiếp đất an toàn! Mà khoan, cái giề mềm mềm ở dưới nhỉ? Ấy chết! Oni-chan!
- Gomene!!! Em xin lỗi Oni-chan!!! - Tôi đứng dậy kéo Oni-chan lên.
- Không sao không sao! - Dù sưng một cục trên đầu Oni-chan vẫn vẫy tay tỏ vẻ không sao. - Ủa? Hai đứa đầu vàng đâu? - Oni-chan nói. Ờ hen, nãy giờ tôi không để ý. Chúng nó đâu rồi nhỉ?
- Ê! Đây nà! - Tiếng nói lanh lảnh của con Rin vang lên.
- Mày vào hồi nào thế? - Tôi với Oni-chan tròn xoe mắt. Nó có nhảy hay trèo cổng đâu.
- Có tao nữa nà! Nhờ chú này mà tụi tao zô được đó! - Len chỉ về phía một ông chú cao to mặc đồ bảo vệ, đôi mắt lóe sáng như mèo tìm được mồi. Tụi nó ngu hay giả ngu thế!? Ông bảo vệ ác ma năm nào hay bắt đám đi học trễ kia mà! Ôi thôi chết cả đảm rồi! Tôi chưa muốn chết sớm! Lên phòng hiệu trưởng ăn bánh uống trà ngồi ghế nóng đâu! 360 kế, tẩu là thượng sách a! Nghĩ là làm, tôi chạy tới kéo con Rin đi. Còn thằng Len thụ lòi kia? Thôi khỏi, đằng nào Oni-chan cũng kéo nó đi rồi.
- Đệch mợ! Ông kia là người hay quái vật thế!? - Thằng Len đã có ý thức tự chạy.
- Đồ ngu người! Chú nhìn thế mà không biết sao!? Ổng là quái vật đó! - Con Rin vẫn còn sung sức mà quay sang đánh vào đầu thằng Len. Đương nhiên nó cũng tự chạy.
- Đệch! Muối tiêu đâu đồng chí!? - Thằng Len quay sang khều vai Oni-chan.
- Đây thưa xếp! - Oni-chan ném cái bị đen cho nó.
- Đậu! Có mang cà chua không trung sĩ!? - Nó quay sang khều vai con Rin. Tụi này tính dở trò gì đây?
- Hỏi ngu! Bà đây lúc nào chả mang! - Con Rin ném cà chua sang.
- Đại tá Lenka! Nước ép hành con Miku đưa đâu!? - Thằng Len giờ lại quay suống dưới kêu tôi. À, nhớ rồi. Hồi hè con cuồng hành đó có tặng tôi ba ly nước ép hành. Đang định vứt thì thằng Len bảo đổ vào bình bỏ trong cặp. Cơ mà sao tôi lại là đại tá thế nhỉ?
- Nhanh hộ con phát đi má!- Thằng Len hét lên.
- Đây đây! - Tôi thò tay vào cặp đưa nó ba cái bình đựng thứ nước uống kinh khủng kia. Thằng Len nhảy lên cây ( gần đó có cây Sakura ) ném múi tiêu vào người ông bảo vệ, tặng kèm thêm ba bình sữa hành với mấy trái cà chua. Ôi... thanh niên nguy hiểm!
- Mày học võ Ninja hồi nào thía!? - Lúc này đã tới trước hội trường, nơi diễn ra lễ khai giảng. Tôi đứng lại hỏi nó.
- Xời! Bố Fan ruột Naruto mừ! - Nó phổng mũi lên. Ra là coi phim rồi luyện, sao hay thế?
- Hèn gì lúc nào cũng đứng lảm nhảm " Nả với Sặc đẹp đôi phết! " hay " Tao kết thím Sakura với chế Hinata rồi nà! Câu pồ đập! " - Oni-chan đứng liếc mắt đưa tình với thằng Len trong khi tôi và con Rin đã vào từ lúc nào. Sau đó, hai người kia cũng vào theo.
1 tiếng trôi qua~
- Cuối cùng cũng được giải thoát! Ôi cái tai của mị! Ông hiệu trưởng mới nói nhiều vỡi! - Con Rin vươn vai. Công nhận nó nói đúng dễ sợ. Mình ông hiệu trưởng đó lên phát biểu hết cả tiếng.
- Tao thích Lily-sensei hơn! Năm ngoái vui kinh! Nhờ bà chị già Lily đó hết! Bả làm hiệu trưởng biến luôn cái trường thành khu vui chơi! - Thằng Len hùa theo.
- Ông hiệu trưởng mới tên gì ấy nhể? Kaito Shion đúng hơm? - Oni-chan xoa cằm.
- Ờ! - Tôi gật đầu.
- Mà mình học lớp mấy thế? Như 12a8 ý! - Tôi còn chưa xem kĩ bảng phân lớp nữa nên giờ chả biết gì.
- Không! 12a11 chớ! - Con Rin phản bác.
- Ừm. Tao chưa coi kĩ. - Tôi đáp.
- Lớp cá biệt như mọi năm. - Thằng Len nói.
- Ờ cũng đúng. Năm nào 4 đứa tụi mình chả học lớp cá biệt. - Oni-chan.
- Hehe! Kệ đi! - Rin.
- Nhưng vẫn ghét nhất tụi lớp chuyên 12a1 ! Làm ra vẻ ta đây giỏi nhất rồi còn dám đánh học sinh lớp mình chớ! - Mặt thằng Len hiện lên tia khó chịu. Người bị tụi lớp chuyên đánh tới mứa nhập viện không ai khác mà là Yukari, bạn cùng nhóm trước đây của chúng tôi. Tiếc là nhỏ đó chuyển trường rồi.
- Thôi, đi tìm lớp. - Tôi cắt ngang.
- Tìm làm gì cho mệt? Vẫn cái phòng cũ nát đó thôi. - Oni-chan đáp. Thế là nhóm 4 đứa đi bộ về lớp.
-o0o-
Chap này hơi ngắn. Mị không có gì để nói ngoại trừ 1 việc...
Mấy má ủng hộ truyện " [ Rin Harem ] Khi Nữ Phụ Lên Ngôi. " Của mị nhé :333 Thanks nhiều!Ký tên
Kagamine Receiver - Hề Chimte
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lenka x Rinto ] Lời Hứa Trên Cánh Đồng Hướng Dương.
Fanfiction" Oni-chan! Sau này anh cưới em nhé~" " Con nhóc này, tự nhiên..." " Neh neh~ Đi mà Oni-chan! " " Rồi rồi. Sau này anh sẽ cưới em " " Yay! Oni-chan là tuyệt nhất!!! " -o0o- Một người anh trai... Một cô em gái... Hai con người có chung dòng máu chảy...