Sau phi vụ đột nhập vào lễ khai giảng, chúng tôi đi đến lớp. Không ngoài dự đoán, lớp học vẫn như năm ngoái, tồi tàn và nằm dưới cuối dãy F. Bước vào lớp, một quyển sách giáo khoa môn Toán bay thẳng vào đầu thằng Len. Tiếp đó, ba cái chai nhựa đựng thứ nước gì màu tím tím lại chọn chỗ tiếp đất là mặt con Rin. Cái lớp ồn ào, xôn xao chẳng khác gì chợ Makoto - Khu chợ nằm ở gần vùng ngoại ô Kyuru. Mặc kệ hai cái xác nằm bất tỉnh kia, tôi đi thẳng vào lớp. Thứ đầu tiên nhận được là cái ôm thắm thiết từ lớp phó kỉ luật ác ma - Hatsune Miku.
- Nhớ mày quá đi! Sao? Sữa hành lưu niệm cuối năm ngon không? Công sức 2 tuần của tao đó! - Nó vừa nói vừa lay vai tôi. Tôi chỉ gật đầu cười trừ rồi vào chỗ ngồi. Để tôi kể về tập thể 12a8 của tôi cho các bạn nghe. Lớp chúng tôi gồm có 15 học sinh. Khá ít nhỉ?
1. Tôi - Kagamine Lenka
2. Oni-chan - Kagamine Rinto, chúng tôi là sinh đôi.
3. Con cam ngố -Kagamine Rin
4. Thằng cuồng chuối - Kagamine Len
5. Lớp phó học tập - Megpoid Gumiya
6. Lớp phó kỉ luật ác ma - Hatsune Miku
7. Lớp phó lao công à nhầm, lao động - Hatsune Mikuo
8. Lớp trưởng ăn hại - Kamui Gakupo
9. Thánh chém gió - Megpoid Gumi
10. Thánh phao bài - Yuuma
11. Boss of Lolicon - Megurine Luka
12. Ma ma tổng quản - Yuzuki Yukari
13. Nhà bác học điên - Ia
14. Ma ngủ - Luo Tianyi, nhỏ là người Trung gốc Nhật
15. Ảo tưởng sắc đẹp L.v Max - Kurenai Neko[ Hề Chimte : Kurenai là con Au :v]
Thấy không? Lớp tôi toàn những thành phần hết sức " đặc biệt " không.
- Zzzzz.... - Tiếng ngáy vang lên, khỏi cần nhìn tôi cũng biết đó là ai. Ma ngủ Luo Tianyi đây chứ đâu? Năm nay cái xui cái rủi đưa tôi đến ngồi cảnh nhỏ ấy. Mệt rồi đây.
- Hố hố hố! Nhìn đi nhìn lại bao nhiêu lần thì vẫn vậy! Anh đây quả là tuyệt sắc nam nhân! - Cái giọng rất chi là ảo tưởng vang lên, còn ai ngoài Kurenai-Kun với cái đầu đỏ chót của mình nữa?
- Chưa sạch! Thế đéo nào chà bàn hoài mà nó chả sạch cơ chứ!? - Tiếp theo, tiếng bực dọc của ai đó cất lên, thôi dẹp đi! Mikuo hậu duệ của Lệ Vĩ đây rồi! Tôi công nhận số mình " may mắn thật "
- Muhahahaha! Thứ thuốc này sẽ khiến cho Luo-chan không ngủ nổi luôn! Xem nào~ Ya! Mắt mèo này sẽ chét lên ghế cô giáo năm nay! Bả sẽ ngứa tới mức nghỉ dạy một tháng luôn cho coi! - Quái dị! Người con gái tóc trắng tay trái cầm lọ thuốc màu cam lắc lư, tay còn lại cầm một mớ mắt mèo nhưng không quên đeo bao tay, chỉ nhìn cái đầu trắng như tuyết đó là đủ biết nhà bác học Ia tái xuất rồi.
- Hehehe! Ta sẽ tranh thủ chép hết lí thuyết vào đây! Tới trước giờ thi đỡ phải hì hục chép như năm ngoái! - Ôi... nham hiểm... Còn ai ngoài Yuuma kia chứ! Năm ngoái cũng nhờ ông thầy sơ suất cộng thêm 360 kế sách phao bài của Yuuma nên thằng đó đi thi luôn đạt điểm cao nhất. Nó cứ ngoáy như điên mặc kệ con bác học bên cạnh.
- Ê~ Gumiya! Ông có cho tui coi sổ đầu bài năm ngoái không hả!? Mau đưa đây cho tui! Không thì tui tẩn cho ông một trận ấy! - Con Gumi nằng nặc đòi coi sổ đầu bài năm ngoái. À là thế này, một năm học có 2 cuốn sổ đầu bài. Không như một số lớp khác cố gắng kiếm những con 10 vào, lớp tôi ăn con trứng ngỗng tròn trịa liên tiếp. Vào tuần thứ 14 của học kì 1, chúng tôi ăn trứng ngỗng từ trên xuống dưới nhờ công sức của cả đám. Vui vì đã phá kỉ lục suốt 6 năm trung học. Lại khá lo sợ vì sẽ bị ông thầy cho ngồi nghe giảng kinh, cộng thêm việc mông nở hoa và chạy marathon trên sân trường, tập thể lớp 11a8 đã đồng lòng đồng sức, đoàn kết lại... thủ tiêu luôn cuốn sổ đầu bài (:v) . Còn cuốn sổ đầu bài học kì 2 của năm học lớp 11, thằng Gumiya đã bày trò gì đó uy hiếp ông thầy, không cho ổng thu sổ nên cuốn sổ đó nó vẫn giữ.
- Đưa 10 ngàn yên đây rồi tui cho coi. - Nó vẫn dán mắt vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình. Ôi... dân nghiện ngôn tình là thế đấy. Còn dám coi ngôn tình trong giờ học luôn, ngay cả lên phòng hiệu trưởng ngồi ghế nóng, ăn bánh, uống trà vẫn " Tay trong tay".
- Đệch! Giờ chú muốn sao! - Gumi mất kiên nhẫn hét lên.
- Muốn yên tĩnh đọc ngôn tình.
Vèo!!!!
Gumi vớ tay lấy được quyển sách giáo khoa môn Địa phang thẳng vào đầu Gumiya. Nhưng nó đã tránh được, vì thế, quyển sách bay thẳng vào người chiến sĩ vừa thức dậy - Kagamine Rin. Chắc các bạn cũng biết thủ phạm ném quyển giáo khoa môn Toán vào đầu Len cuồng chuối là ai rồi chứ? Về phần Rin, mũi nó sưng tấy cả lên. Nó tức giận hầm hầm, thảy quyển sách sang thằng Len. Chạy tới " chào hỏi " hai cái đầu xanh lục bằng " nấm đấm ". Thằng Len tỏ vẻ ức chế nên cũng nhập hội với đám đang oánh nhau kia. Một số còn lại trừ Ma ma tổng quản đang thực hiện việc riêng tư như Luka đang ngắm hình mấy em Loli, lớp trưởng Kamui đang ngồi ăn cà tím. Oni-chan của tôi thì đương nhiên không như đám kia rồi! Anh ngồi ăn bánh đọc sách bình yên... ôi nhìn vào thật chuẩn soái ca ngôn tình! Nhưng... đó là nếu như không có bọn lộn xộn kia!!!
- Phặc! Chúng mày có im hết không!!!? - Tiếng hét rung động trời đất vang lên, tất cả hoạt động của cả lớp ngừng lại. Vì sao? Vì có chết mới dám cãi lệnh ác ma tổng quản. - Tao xin thông báo! Cả lớp! Cô giáo đến!!! - Nó hét lên, chúng tôi bàng hoàng hốt hoảng chạy toán loạn vào chỗ. Đằng nào cũng phải gây ấn tượng tốt với cô giáo mới. Có gì mình mà ăn trứng ngỗng bả còn tha cho. Không mà ngồi nghe tụng kinh, mông nở hoa với chạy Marathon ngoài sân trường thì chết toi!
-o0o-
Em xác định em không thể sống thiếu Wattpad TwT nên mị đã quyết định com bách :3 Hẹn gặp lại vào Chap sau. À, Au dự tính Chap 20 Full truyện.
Ký tên
Kagamine Receiver -Hề Chimte
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lenka x Rinto ] Lời Hứa Trên Cánh Đồng Hướng Dương.
Fanfic" Oni-chan! Sau này anh cưới em nhé~" " Con nhóc này, tự nhiên..." " Neh neh~ Đi mà Oni-chan! " " Rồi rồi. Sau này anh sẽ cưới em " " Yay! Oni-chan là tuyệt nhất!!! " -o0o- Một người anh trai... Một cô em gái... Hai con người có chung dòng máu chảy...