CHAPTER 2

219 8 2
                                    


Keiyza's POV

Haaaaaay!....
Thank you Lord dahil uwian na!
Wait parang may nakalimutan yata ako.... Hala ang bakla!
Ano ba kasi ang pinagagawa nun araw-araw? 

Palagi ko siya hindi makita.
Baka na rape na yun.....
Hehehe asa pa ako ni subay nga hindi yun lalapitan tao pa kaya...
Hahanapin ko na lang at baka maging butiki pa yon.

Rain's POV

OMG! Gwapo!
Oh My Ghhadd!
Nandito ako sa gym tinitingnan ang mga varsity na naglalaro.
Ahhhhh! Sana ako na lang ang bola!
Ay hindi kong ako ang bola siguro basag ang face ko....huhuhu sakit nun.

Anong oras na ba?
OMG! 6:30 nahhhhhhhh! Baka nag-aalala na si Bess sa'kin lagot. Matawagan nga.....

Keiyza's POV

Where the hell is that half male half woman?

*ring*ring*

Sino kaya ang tumawag, maybe si bakla? Let seeeeeeeee.....unregistered no. eh.

"Hello, who's this?" Tanong ko sa tumatawag.

["Aray! Ang shakit naman nun Bess hindi mo ko kilala huhuhuhu"] Sabi ni Rain sa kanilang linya.

"Malamang, unregistered no. ehh, so paano kita makilala?" Sagot ko naman sa kanya.

["Whatevah, don't care if your butt is eaten by a bear."] Ganti nga naman sa'kin. Naks! may pa eat.eat.eat pa siyang nalalaman hah.

"And I don't care if you're eatin by an angry lady because you're stalking her boyfriend or what so ever." I talk back. Minsan tinatanong ko sa sarili ko na normal bah ang bestfriend ko? Minsan kasi nakikita ko siyang naninigarilyo sa itaas ng akasya tree *joke!

Or maybe hindi siya isang karaniwang tao, baka alien siya na bumaba dito sa earth para mag boy hunting.

["You're a meany! Huhuhu."] Whatever he started it so I'm gonna end it...

"Where na you?" Tanong ko sa kanya because I'm freaking tired of finding him.

["Here at the gym finding a lover boy."] Just like I said hindi sya normal.

"K, I'm leaving babush."Pinatay ko na ang tawag. Aksaya sa load at battery.

Lumakad na ako palabas ng gate pero may biglang bumangga sa'kin pagtingin ko isang lalaki na kinagigiliwan ng lahat ang nakabangga sa'kin at alam niyo na kung sino yun...walang iba kundi si 'OH, so Mr. Popular'





Zay  Alfonzo

Tiningnan lang niya ako at lumakad paalis...tsk siya na nga ang nakabangga dahil hindi siya tumitingin pagkatapos hindi man lang siya magso-sorry!

Langya lang ang peg! Kelerky telege teh!!!

~~~~

Dito na ako sa bahay. Pumunta ako sa kwarto ko at nagbihis. 5:00 pm. pa lang so magluluto ako ng adobo my favorite hehehe pero sa tutuo lang lahat ng pagkain gusto ko lalo na ang sinigang favorite kasi ni Dad.

Paglabas ko ng kwarto may napansin akong white envelope, kinuha ko ito at tiningnan kong sino ang sumulat. Kay dad pala galing pinadala ng secretary niya. Binuksan ko ang envelope at binasa ang letter.

  Hello princess, I'm going back to the Philippines tomorrow ok. I'm going to discussed some important things to you, so you better dress as a fine lady ok. There will be an important guess so do your best ok, arasso?

Yeah! Whaaaaatt!? Important Guest! Bakit ako kasali?! Eh wala naman akong alam sa mga ganyang bagay at magayos ako, hell no! Pero magagalit si pader kong ganun. Naks naman oh!

Bumaba na ako sa hagdan at pumunta sa kusuna. Ready na ang mga ingredients so, I start cooking nah.

After 1234567890 hours natapos na ang especial adobo ni Keiyza.
Hinanda ko na ang black rice at kumain na ako. It feels lonely kung ikaw lang isa ang kumain.

Malaki kasi ang bahay namin. May mga ari-arian kami dito sa Pilipinas sa Luzon, Visayas at Mindanao kahit saan. Marami rin kaming hasienda at mga public and private resorts. May mga mansion din kami sa ibang bansa tulad ng: America, Korea, Japan, Italy etc. Kaya marami na rin akong alam na mga languages  at ang favorite ko na language ay Korean hehehe...😝😝😝

So daldal ko telege!! Serey ✌

You're Still The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon