THE KISS

43 1 1
                                    

KISS SILA NI JIN EMEGERD

FATIMA'S POV
Pag baba ko Nakita ko si jin "good morning jin"sabi ko habang bumaba sa stairs"morning Fatima"sabi Niya ,papunta na sana ako sa kanya Pero bigla akong nadulas akala ko mahuhulog ako but I was wrong I felt something warm against my lips it was soft he kissed me I kissed him but I realised na it was jin so I looked at him and quickly pulled away "Ummmm"sabi ni jin"ahhh ah m-mag luluto muna ako"sabi ni jin "ahh gigisingin ko muna yung iba"sabi ko"wag na gising na kami"sabi ni Sophia,'patay Nakita kaya nila yung nangyari oh my gosh' I thought "by the way Fatima "sabi ni jin"hmmm"sabi ko"your lips is so soft I like it"sabi ni jin"Yah jin likes Fatima ayieeeeee"sabi ni Sophia "shut up"sabi ko "edi wow"sabi ni happy at bumaba na ang ibang bts members at kumain, pagkatapos namin kumain pumunta na kami sa sasakyan and of course katabi ko si jin UGHHHH why life why....

MAHA'S POV
habang nasa sasakyan kami napansin ko na andoon maleta namin at iba naming bag "Bakit natin dala yung mga bag natin "tanong ko Kay jimin "basta"sabi Niya then natulog na ako "maha gising na nandito na Tayo "sabi ni jimin, pag ka tingin ko we were at the airport"Bakit Tayo nasa airport"sabi ko"we r going to the Philippines"sabi Niya "WHAT!!"sigaw ko "alam nila "sabi ni jimin"kaya pala"sabi ko then a yun byahe and other thing happend napansin ko rin Hindi pa nag sasalita si Fatima ever since that thing happend "maha andito na Tayo pilipinas "sabi ni faith"ahh ok"sabi ko at bumaba na "I MISS PHILIPPINES!!"sabi ni taetae "me too "sabi ni faith si taehyung naman pa simpleng inakbayan tong si faith at hinug siya"ang ha harpy niyo nag yakapan pa kayo diyan "sabi ni Fatima "ang sungit mo"sabi ni faith "di wow"sabi ni Fatima, nung nasa loob na kami ng airport Nakita ko si ................
-----------------------------------
Next chapter ulit and umm next chapter there will be a little bit of smut Konti lng okie hehehe love you bye

TRUE LOVE!!!Where stories live. Discover now