Jimin's POV
Naglalakad ako ngayon sa mall kasama si Sofia my fiancé , naka move on na ako Kay maha so I am getting married next next month papunta kami sa food court ng May tumawag saakin "JIMIN HYUNG!!" Pagtingin ko sa likod ko Nakita ko si jungkook at si...MAHA she's back omg.... Lumapit si maha at kookie "hi jimin kamusta Ka na" tanong ni maha " o-ok lng ako" sabi ko "ahh okie" sabi Niya " by the way yung kasama ko na babae ngayon is my fiancé her name is-" sasabihin ko na sana kaso biglang sanabi ni maha yung pangalan Niya "SOFIA!" Sabi Niya "hi maha "sabi ni Sofia "hi" sabi naman ni maha " paano kayo nagkakilala" tanong ko " ahhh mag classmate Kami nung grade 5" sabi ni maha "ahhh ok" sabi ko "Sofia puwede ba kita makausap" sabi ni maha " ummm okie" sabi ni Sofia , nung Paalis na sila May biglang tumawag Kay maha at jungkook "EOMMIE!! OPPA!!" Sigaw ng isang baby boy at pumunta Kay maha "eommie Hinahanap kita eh" sabi nung baby boy at tumingin saakin "eommie who is he?" Tanong nung baby boy " he is your uncle jimin" sabi ni maha " hello po ako po si kim saejoon" sabi ni ni saejoon " hi I am park jimin nice to meet you " sabi ko "Sofia can we talk now" sabi ni maha "umm okie " sabi ni Sofia.
MAHA'S POV
Pumunta kami sa loob ng food court at umupo "ok so ano yung sasabihin mo" sabi ni Sofia " well...... Gusto sana ipakilala Kay jimin yung anak ko " sabi ko " umm sige " sabi ni Sofia "sure Ka ba na Hindi masisira relsyon niyo "sabi ko " of course not, alam ko naman na masisira na relsyon namin eh" sabi ni Sofia "what do you mean?" Tanong ko "pupunta ako sa states bukas" sabi Niya "WHAT! Eh paano yung kasal niyo ni jimin?" Sabi ko " I canceled it already" sabi Niya " Bakit mo kailangan umalis at pumunta sa states?" Tanong ko "basta" sabi Niya "okie" sabi ko.JIMIN'S POV
Alam ko na lahat..... Bakit Niya pa kailangan umalis.... Pambihira talaga yung states na yan palagi na lng ako iniiwan para sa states but I can't blame states because states is beautiful..UGHHHH why!!..... bumalik na sina maha "jimin I have something to tell you" sabi nn maha "wut?" Sabi ko May sasabihin na sana si maha nung May tumawag sa kanya "EOMMA!!" Sigaw nag isang baby girl "yes baby " sabi ni maha at binuhat yung bata " eomma who is he " sabi nung baby girl "umm hi I am park jimin " Annyeonghaseyo I am park Hayeon" sabi ni hayeon "oh you are park also " sabi ko " neh" sabi ni hayeon "hayeon-ahh he is your father" sabi ni maha " WHAT!!" Sigaw ko........
-----------------------------------------
Ohhhh damn sorry If matagal ako mag update ha sorry pls vote and comment....
YOU ARE READING
TRUE LOVE!!!
FanfictionMaha is an ordinary girl which is a big fan of bangtan or also called as BTS One day someone called her it was .......J-HOPE!!!!! What will happen to her? will she answer it ? AISH if you want to find out read the story and enjoy bye!!!!