WHAT!!!

40 1 10
                                    

... H-HUGGED "DID YOU GUYS BECAME A COUPLE"sigaw ni happy "YAH!!WHO IS SHOUTING I AM SLEEPING EH"sigaw naman ni suga"matulog Ka kasi sa kuwarto mo"sabi ni happy"Ayoko nga"sabi naman ni suga"nagkakuwarto Ka pa"sabi ni happy"YAH!! You two stop fighting"sabi ni faith,Tapos umupo na si Sophia at jimin "ok so did you guys had a past relationship?" tanong ni rapmon"hahahahahahahaha"
Tawa Nina Sophia at jimin.

SOPHIA'S POV
Pagkababa ni jimin niyakap ko siya"oppa I miss you"sabi ko"
I miss you too dongsaeng"sabi ni jimin "DID YOU GUYS BECAME A COUPLE"sigaw ni happy"YAH!!WHO IS SHOUTING I AM SLEEPING EH"sigaw naman ni suga"matulog Ka kasi sa kuwarto mo"sabi ni happy "Ayoko nga" sabi naman ni suga "nagkakuwarto Ka pa"sabi ni happy "YAH!! You two stop fighting"sabi naman ni faith,pagkatapos ng sigawan na yon umupo na kami ni jimin"ok so did you guys had a past relationship"tanong ni rapmon "hahahahahaha"tawa naming dalawa ni jimin "Anong nakakatawa"sabi ni Fatima "haha kasi naman you guys thought we were in a relationship think about it PARK chaeyoung and PARK jimin"sabi ko"EMERGERD ARRANGED MARRIAGE "sabi ni ej ,Tapos biglang siyang binatukan ni Sophia "pabo you keep on reading wattpad kasi"sabi ni Sophia " edi sorry"sabi ni ej "haha dude me and Sophia are siblings"sabi ni jimin " ohhhhhhh"sabi nila " but how"sabi ni ej " let's not talk about personal life"sabi ni jimin"emotionally dead "sabi ni maha "ahhhh"sigaw nila "Bakit"tanong ko "Wala lng"sabi ni Fatima.

FATIMA'S POV
pagkatapos nun biglang May tumawag saakin nung Tinignan ko si xiana pala"hello xiana"sabi ko"UNNIE!!"sabi ni xiana"she's umm a fan she is an army"sabi ni juliah "xiana calm down"sabi ko "yah I am here outside your apartment faster kanina pa ako dito!!"sabi ni xiana"umm xiana naka speaker Ka"sabi ko"Wala akong pake pagbuksan mo ako or sisipain ko tong pintuaan niyo"sabi ni xiana "hahahahaha faster daw"sabi naman ni maha "stop being such a pervert!!,pervert"sabi ni Sophia ,Sabay batok "unnie I am with mika"sabi ni xiana "BWO!!"sabi ko "hehehe sorry unnie"sabi ni xiana "AISH!! Tumalikod Ka Tapos Hanapin mo yung white na door Tapos May nakalagay 'I got swaeg' "sabi ko sa kanya "unnie si jimin May swaeg Pero walang jams"sabi ni xiana "he's also short"sabi ni mika"hoy Wala mang jams si jimin at short man siya he is nice,talented,cute,handsome and caring."sabi ni maha"ayieeeeeeee"sabi nang mga iba"shut up"sabi ni maha"Nakita mo na ba "sabi ko Kay xiana"yes at nandito na ako sa harap"sabi ni xiana"ahh okie bye pag bubuksan na lng ikaw ni umm friend ko "sabi ko"okie"sabi Niya,Tapos I ended the call"suga pagbuksan mo nga yung kaibigan ko"sabi ko "okie"sabi Niya,pagbuksan Niya ng pintuaan xiana be like"AHHHHHHHHHH"then she fainted.

MAHA'S POV
"AHHHHHHHH"sigaw ni xiana then she fainted buti na lng nandoon si suga kaya na catch Niya si xiana biglang tumayo si happy at nag walkout. Tumayo ako at pinuntahan ko si xiana at kinuha ko si xiana"puntahan mo muna si happy "sabi ko then he nodded.

HAPPY'S POV
Sobrang saya ko since nandito si xiana Pero masakit rin why ex siya ng ex ko(gets niyo)well yung ex ko is the one and only min yoongi I caught him and xiana holding hands and laughing at each other I don't even know why they broke up.lakad lng ako ng lakad kaya Hindi ko namalayan na May bato pala(A/n:walang hiyang bato na yan hehehehe jk lng)that's why I nadapa ako I tried to stand up but I can't "HAPPY"sigaw ni suga "ano ginagawa mo dito"sabi ko"Wala lng ok Ka lng ba"sabi Niya "umm o-ok lng ako"sabi ko "nakakatayo Ka ba"sabi Niya saakin "oo "sabi ko "Tayo Ka nga"sabi Niya ,sinubukan ko tumayo Pero nahulog ako "ts kaya daw huh"sabi Niya habang nakataas ang kaliwang niyang kilay "oh sige na sige na di na ako makatayo,now would you like too help me"sabi ko "okie"sabi Niya then..........
-------------------------------------
Hehehehe longest chapter so far sana na enjoy niyo .......

TRUE LOVE!!!Where stories live. Discover now