MAHA'S POV
"WHAT" sigaw ni jimin "ummm...hayeon-shii let's go home and saejoon your mom is looking for you na" sabi ko at umalis na kami.JIMIN'S POV
OMG May anak na ako "jimin" sabi ni Sofia "huh?" Sabi ko "can we go home I have to tell you something" sabi Niya " umm ok" sabi ko at umalis na KamiAT THE HOUSE
"Jimin , we need to break up" sabi ni Sofia " alam ko" sabi ko " paano mo Nalaman " sabi ni Sofia "Narinig ko usapan niyo ni maha" sabi ko " I am so sorry" sabi ni Sofia " you don't have to " sabi ko at tumayo " wait jimin " sabi ni Sofia " what" sabi ko , i turned around and then she hugged me and gave me the ring " ibigay mo yan sa babae na karapat dapat na para sayo" sabi ni Sofia at Paalis na sana siya kaso tinawag ko pangalan Niya " Sofia kailan flight mo " tanong ko sa kanya " mamaya ng Gabi " sabi Niya " umm ok , kilala mo ba si Sophia " sabi ko " of course kilala ko kaya sarili ko " sabi Niya at tumawa " ha ha ha" tawa ko in a sarcastic way "ok ok kilala ko siya she was my classmate in grade 5 " sabi Niya " ok good pag nagkita kayo sa states Pakisabi sa kanya miss ko na siya at hello " sabi ko "ok" sabi ni Sofia at umalis , pagka-alis Niya umakyat ako sa kuwarto ko at umiyak 'why.... Bakit mo kailangan umalis? Bakit mo kailangan I-cancel yung wedding? Bakit mo ako kailangan pakawalan? Bakit kailangan mo ako palitan? Ano ba meron siya na Wala ako (A/n: meron siyang jams ikaw Wala, hehehehe jk lng) ano ba yan author nim dramang-drama ako dito eh panira Ka talaga (A/n: edi sorry) anyways ... Bakit kailangan ko magdusa (A/n: kasi gusto ko) AUTHOR NIM TUMAHIMIK KA PUWEDE (A/n: ok ok oh and btw ako yung gumagawa nitong STORYA NATO ) Pero ako yung bida sa chapter na toh at Kung Wala ako edi walang storya (A/n: EDI WOW) anyways ... Bibigyan kaya ako ni maha ng second chance para maging tatay para sa anak namin..... sana maging mapyapa na ang buhay ko (A/n: edi-) AUTHOR NIM!! (A/n: nvm sorry) "HYUNG ARE YOU OKAY" sigaw ni jungkook "leave me alone" sabi ko "okay" sabi ni Jungkook , pagkaalis ni jungkook May kumatok sa pintuan ko na parang Kay Anna ng frozen "hyung do you want to build a snowman" Kanta ni taehyung "IWANAN MO AKO MAG ISA AT LUMA NA YAN AT SUMMER PA HINDI PA WINTER PABO" sigaw ko " ok bye , but always smile ok hyung" sabi ni V " oo na alis na " sabi ko "kk" sabi Niya at umalis. Habang umiiyak ako naalala ko yung theme song namin ni Sofia ,kinuha ko yung phone ko at nagpatutog ako (A/n: the song is up there).--------------------------------------This is a new..update I hope you enjoy this chapter pls vote and comment.......
YOU ARE READING
TRUE LOVE!!!
FanfictionMaha is an ordinary girl which is a big fan of bangtan or also called as BTS One day someone called her it was .......J-HOPE!!!!! What will happen to her? will she answer it ? AISH if you want to find out read the story and enjoy bye!!!!