Chapter 6: Encounter STRIKE

27 1 1
                                    

Gavin POV

                 I saw her again in my class. Hindi ba naman talaga nananadya ang tadhana e. Bakit di ko ba naisip na magkikita kami e same university nga pala kami. Takte. Pagka upo ko tinignan ko agad siya. Talagang sinuri ko yung mukha kung sya nga yung babaeng nakilala ko dahil bigla na lang pumasok sa sasakyan sa sa kalagitnaan ng race. Siya yung nagpalibre sakin kahit d ko kilala. At kahit di naman ako kilala sumasama sakin. Di ko inextpect to. Wala naman akong sasabhin e kaya tinanggal ko yung tingin ko sa kanya. Wala rin naman ata siyang balak makipag usap sakin. Nagbell na pinapakiramdaman ko nga kung kakausapin ako pero wala instead inunahan pa ko sa daan. Yung totoo? Ano problema nito?

                  Pumunta ako sa next class ko. As usual umupo ako sa dulo. Ayoko kasi ng sa gitna kung sino sino tatabi sakin. Pag unahan naman laging mapapansin ang mga ginagawa ko. Edi sa likod at dulo na lang di ba?

              Nagsisimula na magdiscuss yung prof namin pumwesto ito sa may pinaka likod namin tska nag salita ng biglang may kumatok. Lahat kami napa tingin kung sino yun.

"Excuse me sir. PInabibgay po ni Ma'am sa inyo." Hulaan niyo kung sino yung dumating? Yup, It's her again.

"What's that?"  Tanong nito sa kanya.

"These are the records of the students you ask for." Sinasabi niya ito habang naglalakad. Habang naglalakad siya alam kong napatingin siya sa puwesto ko then I smirked. 

STRIKE 2!

"Oh, thanks!" Pasalamat nito sa kanya.

Nung tumalikod siya sinuklay niya yung buhok niya gamit ang mga daliri niya. Ang hot niya tignan.Hindi mo alam kung nang-aakit oh ano eh. Tapos tumingin sakin, oo sakin! sabay ngiti.

Aish! Di ko lang maintindihan at di kami nagpapansinan pero nung gabi para kaming magbarkada grabe pa kami magdikit.

================

Break na. Pumunta akong cafeteria at nakita ko yung mga lalaking lagi ko kasama pag nasa race. We don't consider ourselves as friends. Still minsan we're hanging out. Inaya nila ko na umupo sa table nila kaya sumunod na ako.

"Oh!" Inabutan ako ng snack at juice. Gutom na ko. Si Jan yung mature mag isip.

"Pare! saan mo nakilala yung kasama mo?" Si James, pinaka makulit at isip bata.

"Kasama? Wala naman akong kasama."

"Yung sa race.Yung nasa sasakyan mo habang nag rarace ka? Yung mala Diyosa ang ganda." Sabi naman ni Seth.Di ko pa pala nasasabi sa mga to. Sabagay di naman kailangan. Bago ako makasagot napatingin ako sa likod ni James na kaharap ko ngayon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The BADBOY and the BITCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon