Chapter 2: 7 eleven

45 2 1
                                    

Badboy's POV

Tinanggap ko yung prize. Cash yun tska trophy. Sumakay ulit kami sa kotse, tuloy pa rin ang hiyawan sa labas. Kasama ko ba naman sa kotse isang DYOSA na napagkamalan pang Girlfriend ko.

Hindi pa kami nakakalayo dun sa pinaglabanan bigla syang nagsalita.

"Hey, daan tayong 7 eleven."- nakangti sya habang sinasabi yun.

"Huh? Bakit naman?" Nagtataka kong tanong.

"Libre mo kong noodles.Gutom na ako. Nanalo ka naman e."-Nag pout pa. Pacute.

"Tss. Ayoko. Akala ko ba ako ang babayaran mo?" Diba? deal namin yun e.

"Oo nga."

"Oh San na?"

"Ano ba ibabayad ko?"

"Hmm. I just need someone's company."

"Sige , yun lang?"

"Yea, 7 eleven di ba?"

She just nodded.

"We're here Miss."

Bumaba kami at pumasok. Bumilikami ng noodles. Tapos kumuha sya ng maraming tsitsirya. Andami talagang kinuha.

Hinawakan ko sya sa braso.

"Teka! Mauubos mo ba lahat yan? Sobrang dami nyan."

"Oo! Gutom ako eh. Tsaka dalawa tayo kakain diba?" Pout nanaman.

"Oo sige na." May magagawa pa ba ko? Ang cute kaya nya. Ewan ko ba sinusunod ko sya at pinagbibigyan kahit kanina ko lang nakilala.

=At the Cashier=

"Miss eto na lahat." - nakatitig sakin ng malagkit yung babae sa cashier. Grabe naman to. Nakakailang. Yung katabi ko naman walang pakialam naka crossed arms lang.

"Do you want to get fired?"Suplada nyang tanong sa cashier

"No mam." Medyo proud nyang sabi.

"Stop staring at him, Makatingin ka wagas ah? Just do your work bitch please."-Si dyosa yan. Napatingin naman ako sa kanya. Kahit napaka mukang inosente grabe sya mag salita sa iba. Akala mo suplada na maganda.Tinarayan nya pa kaya tumahimik  na ito.

"Hey."Hinawakan ko sya sa kamay.Di naman sya umimik pa at di nya din binawi yung kamay nya. Di ko alam kung bakit hinawakan ko yung kamay nya at feeling ko girlfriend ko sya ngayon tapos inaawat sya kasi nagseselos.

Pagkatapos ko bayaran bumalik kami sa kotse at dun kami kumain sa labas.Ayaw nyana daw dun kumain marahil nainis sya sa babae.

"Hindi ka pa ba papagalitan gabi na oh?" Tumingin naman sya agad.

"Hindi yan."

"Bakit?"

"They don't care anyway. I'm telling you, they won't scold me."

Tuloy tuloy pa din sya sa pagkain. Ang cute nga e.

"Dahan-dahan.Mabulunan ka darling."

"Don't call me that. Do you smoke?"

"Nope. Don't tell me you are?

"No either. Just wanna try it somehow. I'mjust curious why people became addicted once they try to smoke."

"Are you serious? Maaga kang mamamatay kasi maaapektuhan ang lungs mo."Kahit lalaki ako hindi ko inisip na itry manigarilyo.

"Wala yun sus! Kung mamamatay ka mamamatay ka. Tsaka atleast mamamatay ako na masaya, Yung nagawa ko yung gusto ko. Di ba? Ikaw nga e kahit gabi na umaalis ka ng bahay nyo kahit bawal para mag race. I bet d sayo yang kotse. Sa papa mo yan."  Panong?

"How did you know?"

"Just my instinct. A guess maybe." *Kumindat pa. Lokong to.

"I see. It's almost 12. Ayaw mo mo pa bang umuwi?

"Gusto kong umuwi,kaso ayoko sa mga kasama ko sa bahay. Tara" Bigla na lang syang pumasok.

Inistart ko agad yung kotse para mabili na kaming maka uwi,

"San ka nakatira?"

"Sa Asdfghjkl Village." Malapit lang pala.

"Diyan na lang sa kanto."

"Ihahatid na kita sa tapat ng bahay nyo."

"Sige na. Baka makita ka pa nila."

Mapilit talaga. Bumaba sya sa kotse. Nung nakatalikod na sya bigla syang huminto.

"Salamat ah? Bye" Ngumiti sya. Tapos nag lakad na papalayo.

Etong babaeng to napaka komportable ng loob ko sa kanya. Ni hindi ko nga naisip na pag tripan man lang. Hindi naman talaga ko nanlilibre. At isa pa di man lang namin alam pangalan ng isa't isa. Super weird.

The BADBOY and the BITCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon