#CountDown_Birthday_JaeHyun
#D-Day: Happy Valentine Day - #HappyJaeHyunDay
Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé, Mon cưng <3
Note: Rất xin lỗi các bạn đã ngóng fic từ tối qua, tui đuối quá viết không kịp, làm ẩu sợ không hay nên sáng nay tỉnh táo mới viết cho xong được. T_T
--------
Từ ngày xác định mối quan hệ rồi thì cục cưng JaeHyun và TaeYong bắt đầu quay về cuộc sống màu hồng trước kia. Không những thế, những ngọt ngào yêu thương nay lại được thăng hoa thành tình yêu đôi lứa, khiến cho không chỉ Yuta ở công ty làm việc khác văn phòng, Winwin lâu lâu gặp ngoài phố mà ngay cả bác Lee quản gia cũng cảm thấy hết sức quan ngại.
Thỉnh chú ý...
Sáng ...
"Anh ~~~~~ Ẵm Jae đi đánh răng với"
"..."
"Anh~~~~ Jae muốn uống sữa choco hoy.. Jae buồn ngủ lắm mừ.. nhai không được..."
"Rồi rồi.. vậy anh làm bánh mì cho cục cưng mang theo nhé"
"Nae~~~~"
Trưa
"Anh ~~~ Jae muốn ăn bánh gạo hoy.. cơm ngán lắm ~~"
"Được được, chờ chút anh nhờ Yuta đi mua cho em nha"
"Nae ~~~"
...
"Anh~~ dỗ Jae ngủ trưa đi ~~~ Jae buồn ngủ rồi"
"À, được được"
Thế là trong lúc TaeYong hống bé cưng ngủ trưa thì Nakamoto Yuta vùi đầu xem văn kiện và ký duyệt dự án, bỏ cả cơm nước.
Chiều
"Anh ~~~~ sao anh tới đón muộn vậy, anh hông nhớ Jae gì hết hả T_T"
"Yuta nó bỏ về rồi, anh phải làm xong mới đi được á.. xin lỗi cục cưng nha~~~ Anh dẫn em đi ăn kem chuộc lỗi được không ~~~"
"Nae ..Hì hì."
Tối
"Anh ~~~~ Chỉ Jae học bài đi, khó quá chời... Jae sắp buồn ngủ rồi á ~~"
"Ngoan... chờ anh tí, gửi nốt cái mail rồi anh dạy cho nha ~~~~"
"Anh ~~~~~"
"...."
Tất cả khá là ổn thỏa cho đến dạo gần đây TaeYong phát hiện ra cục cưng nhà mình có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Còi báo nguy hiểm chính thức vang lên khi chiều nay lúc đứng đợi cậu tan học thì anh thấy cơ man nào các chàng trai cô gái đứng chờ ở cổng trường. Tưởng là tặng hoa tỏ tình với ai đó thôi nhưng anh lại vô cùng hoang mang tại thời điểm JaeHyun bước ra và đám nhóc kia ùa tới.
"JaeHyun oppa, em thích anh, đây là thư của em"
"JaeHyun hyung, em rất thích anh, đây là hoa của em"
Anh biết cục cưng xinh đẹp nhà mình có bao nhiêu hoàn mỹ, nhưng đám ong bướm này nên biết Lee Jae Hyun là bông hoa đã có chủ chứ. Thật bực mình, rõ là đào anh trồng, anh còn chưa ăn sao đã lắm người dòm ngó thế chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][HPBD][TaeJae] Bảo bối của anh - Ciel
FanfictionAuthor: Ciel Paring: TaeYong x JaeHyun NCT Thể loại: Shortfic, Pink, ngụy huynh đệ, hài, ... Nội dung: Thỉnh vào trang mở đầu để biết thêm chi tiết.