_Cô sẽ phải hối hận vì hành động của cô
Hắn nở một nụ cười kinh bỉ đối với cô vợ vừa mới cưới của hắn. Tại sao hắn cười, đơn giản vì chính cô vợ của hắn, cô ta đã dùng mọi thủ đoạn để cưới hắn. Hắn hận ả đàn bà đó, con ả đó dùng mọi cách để cưới hắn. Và rồi cuối cùng hắn buộc phải xa người hắn yêu. Con ả đó, hắn phải dạy cho con ả đó một bài học nhớ đời.Ngay sáng sớm hôm sau, cô tỉnh dậy, cô cảm thấy cổ tay mình đau ghê gớm, cô chợt nhận ra mình đang bị trói lại. Hai cánh tay bị buộc xích vào, cả hai chân của cô cũng bị xích lại, và dường như cô đang bị giam ở một căn ngục. Cô tự hỏi, ai đã giam cô ở đây và đây là đâu.
Sự im lặng đã bị phá vỡ bằng những tiếng bước chân, cô chợt cảm thấy đáng sợ, vội thu mình lại một góc. Nhưng bất ngờ thật, hắn là người đến đây sao, cô sung sướng vì lầm tưởng rằng hắn đến đây cứu cô. Nhưng không, ngay vừa mở cửa ngục ra, chưa kịp để cô mở lời, hắn đến trước cô và rút ngay con dao ra. Hắn đến trước cô, mạnh tay xé chiếc áo trắng tinh cô đang mặc ra và nhẹ nhàng đặt con dao đó lên bộ ngực của cô. Chưa kịp để cô cử động hay nói, hắn cố tình đâm mạnh con dao đó vào sâu ngực cô. Những cơn đau cứ kéo đến, dù cô có cầu xin hắn vẫn không dừng lại, sau đó hắn rút con dao ra và rạch lên mặt cô một vết dài. Những giọt máu đỏ thẫm cứ tuôn ra, chúng không ngừng rơi xuống sàn. Hắn nhìn qua thân thể cô thì chậc lưỡi rồi đi ra, hắn không quên khóa cửa phòng khi cô bỏ trốn. Ngày qua ngày, những hình phạt hắn dành cho cô càng nặng, vết thương hôm trước chưa lành thì sang hôm sau những vết thương khác lại hiện ra. Hắn đối xử với cô không khác gì một con thú. Càng ngày cô càng yếu đi, mắt cô còn không nhìn rõ như trước, càng ngày càng mờ, cô khóc, cô tự hỏi tại sao hắn lại làm thế, cô đã làm gì sai, cô rất yêu hắn là đằng khác. Tại sao, tại sao hắn lại làm cô tổn thương. Cô sắp đạt đến giới hạn của mình rồi.
Ngày hôm sau, hắn xuống chỗ cô, hắn thấy cô nằm bất động một chỗ, hắn vung roi đánh vào cô để xem cô định nằm yên đấy đến bao giờ. Nhưng không, dù hắn có đánh mạnh cỡ nào thì cô vẫn không tĩnh, hắn lại gần chỗ cô và xem mạch......
Xem ra, cô chết rồi. Hắn bỏ mặc xác cô ở đấy. Hắn hả hê vì trả được mối thù. Nhưng tại sao, ngày qua ngày, hắn lại cảm thấy cô đơn, lạc lõng đến vậy. Hắn nhận ra rằng hắn không thể sống thiếu cô, hắn yêu cô mất rồi, nhưng đã quá muộn. Chính tay hắn đã làm tổn hại, hắn đã giết người mình yêu. Cuối cùng, hắn chọn con đường tự sát để mong rằng, ở thế giới bên kia, cô sẽ tha thứ cho tội lỗi của hắn.
Đó là một cuộc tình có kết thúc buồn, một cuộc tình không đẹp, không tồn tại mãi. Họ xa cách nhau, không thể ở bên người mình yêu suốt kiếp.
The end.