Cậu giả vờ như không nghe hỏi lại
"huynh nói gì em không nghe rõ"
Anh biết cậu đang giả vờ nhưng anh vẫn nhắc lại cho cậu với giọng trêu đuà
"huynh yêu em đại ngốc cuả anh" lại 1 nụ hôn nữa đựơc đặt lên đôi môi cuả cậu nụ hôn lần này có phần mãnh liệt hơn .
"Yoongi huynh em cũng yêu huynh đã rất lâu rồi ạ" bây giờ cậu rất vui vì anh cũg yêu cậu , cậu không còn yêu đơn phương nữa.
"kook này sao buổi tối em lại khóc vậy " bây giờ anh mới nhớ ra chuyện này .
"em khóc là vì anh đấy" cậu vùi vào lòng anh tl
"tại sao là vì anh" anh chau mày khó hiểu
"vì huynh và JHope huyh tình cảm quá. Nhữnh hành động của huynh đối với huynh ấy như lúc anh ở cạnh em " vừa nói cậu vừa đấm yêu vào ngực anh . Anh nắm đôi bàn tay ấy lại cả thân người anh đè lên cậu nụ cười nham hiểm
"thì ra lúc ấy em ghen ấy ak . Sau này huynh làm sai thì cứ mắng cứ đánh chứ đừng làm như thế huynh lo " mặt anh và cậu rất gần rất gần nhau lại rồi 1 nụ hôn nữa anh trao cho cậu nụ hôn ấy như muốn hoà chung 2 nguoi lại với nhau những ngón tay tinh nghịch của anh bắt đầu vuốt ve thân hình hoàn mĩ của cậu . Dưới ánh trăng là 2 nguoi đang cuộn tròn vào nhau.
9h30' Monie gọi mãi mà cả hai không ai chiụ dậy cậu đập cửa quá mạnh đã là hư cánh cửa và thấy những chuyện không nên thấy . Khônh khí ktx đã trở lại nhờ bộ tứ siêu quậy cuả nhóm . Cũng chính thức hôm nay anh công khai với cả nhóm cậu là của anh và cảnh cáo V từ nay không được làm mấy trò chó mèo với cậu nữa nếu không thì biết tay anh . Vì vậy mà hôm đó V phải tuyệt thực để phản đối sự bá đạo của ông cụ non của nhóm .
BẠN ĐANG ĐỌC
GAKOOK fanfic
Fanfictionđây là ý tưởng của riêng mình trên thực tế dù các anh không thuộc về nhau , nhưng trong trong thâm tâm của mình các anh mãi là của nhau .