3. Nhật ký | i

996 126 5
                                    

Nhật ký bệnh hoạn của Hobi

Xin chào, tớ là Hoseok biệt danh là Hobi. Coi nào, hôm nay là ngày đầu tiên tớ mua cậu về và tớ quyết định bóc tem cho cậu luôn. Haizz bây giờ thì tớ nên viết những gì vào cậu nhỉ ? Xem nào...hmm...A ! Tớ sẽ viết nhật ký xoay quanh cuộc sống của tớ và...ừm thì crush của tớ ấy...Anh ấy là người lạnh lùng, hơi khó chiều, nhưng đôi lúc cũng đáng yêu lắm. Anh ấy tên Yoongi, tên rất đẹp phải không ? Hì hì, rõ là hơn tớ một tuổi nhưng dáng người anh Yoongi như bọn cấp hai ý. Vì thế mà lúc anh ấy cúi đầu xuống, tớ sẽ nhân cơ hội xoa xù cái đầu nhỏ màu xám khói ấy lên. Và tất nhiên rằng anh Yoongi sẽ mắng tớ cả ngày vì việc tùy tiện xoa đầu anh ấy. Ầy, tớ cũng phải xuống dòng cho dễ đọc chứ nhỉ ?

Tớ xuống dòng rồi nè, có dễ đọc hơn không ? Nói tiếp về anh Yoongi nhé. Anh ấy có thói quen bạ đâu ngủ đấy. Anh ấy có thể ngủ 24 tiếng đồng hồ nếu không bị ai đó làm phiền. Nhưng tớ lại chính là đứa hay làm phiền anh, vì vậy mà anh ấy hình như ghét tớ lắm. Huhu TvT. Nhưng mà hôm qua ấy, anh Yoongi đột nhiên rủ tớ đi khu vui chơi. Bọn tớ chơi nhiều trò lắm, ví dụ như trò tàu lượn siêu tốc và tớ sợ chơi trò ấy lắm luôn. Rồi vào nhà bóng, cả đi gắp thú nữa. Cái quan trọng là tớ chả gắp được con nào cho anh ấy cả. Bọn tớ đã tốn 10 ngàn won để đổi xu và kết quả là không gắp nổi một con.

Anh Yoongi giận dỗi bỏ về rồi...

Tớ đuổi theo anh ấy.

"Anh Yoongi, anh Yoongi ! Chờ em với !! Em nhất định sẽ gắp được con gấu đen ấy cho anh mà."

"Anh không cần ! Cậu cứ tiếp tục gắp đi. Anh về !"

Xem ra anh ấy giận thật TvT

"Anh đừng giận em có được không ? Anh cho em một cơ hội đi. Hay là em đi mua con đen xì ấy cho anh nha ?"

"Thật không ?"

"Thật mà !"

"Được rồi. Cậu mau đi mua cho anh đi !"

Thế là tớ lại trộm xoa đầu anh Yoongi một cái, rồi vội vàng tẩu thoát, nếu cứ đứng đó thì có lẽ tớ bị đánh cho thành đầu heo luôn rồi :3

Cuối cùng, tớ đã mua cho anh ấy một con gấu màu đen xì xì. Anh Yoongi có vẻ thích lắm. Trên đường về cứ ôm nó hoài mà không thèm để ý tớ luôn...

Tớ bị ăn dấm chua oa oa.... TToTT

hopega ;; sweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ